Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Free Những việc làm triệu phú để kiếm sống trong game

Trong năm 2007 , đã có khoảng 9 triệu người Mỹ đã có một giá trị thực của một triệu đô la hoặc nhiều hơn. Đại diện chỉ có 3% của tuốt luốt dân số Hoa Kỳ , họ thực thụ là một nhóm đặc biệt của cá nhân chủ nghĩa đã đạt được hơn là giấc mơ Mỹ - họ là những giấc mơ Mỹ !

Từ năm 2003, số lượngtriệu phúMỹ đã tăng mỗi năm 15% trên nhàng nhàng . Là họ anh tài tài chính so với phần còn lại của chúng tôi? Những gì họ biết rằng bạn và phần còn lại của nước Mỹ không , và làm thế nào bạn có thể học để trở nên một trong số họ ? Những người Mỹ cao về tài chính có thể biết công thức để tạo ra sự no đủ, nhưng họ không sở hữu nó . Trong chủ nghĩa tư bản Mỹ , công thức để tạo sự phong lưu là có sẵn cho các viên chức giao tiếp ngân hàng , thợ cắt tóc và tham vấn Mary Kay , nhưng câu hỏi là , họ sẽ tìm ra và dùng nó ?

Những gì làmtriệu phúđể kiếm sống?

Cáctriệu phúngười Mỹ điển hình là một cần lao tự do ( hustler ) hoặc chủ doanh nghiệp ( viên tròn ) . Trong số 9 triệutriệu phú, khoảng 65 phần trăm là tự làm chủ. Khoảng 4,5 triệu người chủ doanh nghiệp, những người sở hữu thương hiệu nhà hàng, các đại lý ô tô, bất động sản, và rửa xe . 1,5 triệu là các chuyên gia tự làm chủ bao gồm các thầy thuốc , trạng sư, kế toán . Khoảng 66%triệu phúlàmtai game ai la trieu phuviệc giữa bốn mươi lăm năm mươi giờ mỗi tuần, nhưng Hầu hết tận hưởng những gì họ làm và không coi xét nó làm việc.

Bao lăm là lương của mộttriệu phú?

Trái ngược với niềm tin phổ thông , bạn không cần một mức lương triệu đô la để trở nên một trong . Cáctriệu phútrung bình chỉ có khoảng $ 130,000 mỗi năm, nhưng họ làm điều gì đó phần đông người Mỹ đã chứng minh họ chỉ đơn giản là không thể làm - SAVE và ĐẦU TƯ ! Một quan niệm sai trái làtriệu phúno ấm nhấttai game ai la trieu phulà vì một thừa kế. Tuy nhiên , khoảng 80%triệu phúlà những người kinh dinh tự thực hành những người có tham vọng , kỷ luật, giáo dục tài chính , và mục tiêu , và không nhận được thừa kế.

Làm thế nào đểtriệu phúsống ?

Hầu hết cáctriệu phútằn tiện từ 15-20 % thu nhập của mình , mặc quần áo rẻ tiền và tài xế ô tô mô hình cuối . Ví dụ, tỷ phú Warren Buffet đã lái một chiếc xe Lincoln Town 2001 trước khi bán đấu giá nó trên eBay vào năm 2005 để làm từ thiện và lái xe một 1983 Oldsmobile trong 15 năm trước khi mua xe Town . Ngoại giả, bạn sẽ không bắt Bill Gates trong Maybach hoặc $ 400,000 Rolls-Royce Phantom ( chiếc xe yêu thích của Jay-Z ) , thay vào đó ông đã lái một chiếc Porsche 911 Convertible 1999 và 1988 Porsche 959 Coupe .

Khoảng 97%triệu phúsở hữu nhà và nhà của họ trung bình có giá trị $ 320,000 . Hồ hết trong số họ đã sống trong cùng một nhà cho hơn hai mươi năm . Một thí dụ khác thực tế là tỷ phú Warren Buffet , người sống trong cùng một ngôi nhà ở Omaha , Nebraska , ông mua cho $ 31.500 trong năm 1958.

Có phải họ thông minh hơn và sáng ý hơn chúngtai game ai la trieu phuta? cố nhiên là không ! Khoảng 65 %triệu phúcó bằng cử nhân , 18 % có trình độ thạc sĩ , 8 % có trình độ luật pháp, 6 % có trình độ y tế, và 4% tiến sĩ . Hầu hết cáctriệu phúsẽ cho bạn biết những gì họ đã học được ở trường đại học đã giúp họ phần nào, nhưng kinh nghiệm kinh dinh thực tại là một người hướng dẫn hiệu quả hơn . Những gì về một kế hoạch kinh dinh ? Cáctriệu phútrung bình dựa nhiều vào bản năng, tham vọng và đích hàng ngày hơn là một kế hoạch kinh dinh chính thức bằng văn bản để đạt được kinh dinh vàtai game ai la trieu phuthành công tài chính .

Rút cục, làm thế nào để bạn trở thành mộttriệu phú?

Vâng đương nhiên nó không phải là một số công thức phong lưu bí mật mà " người da trắng " đang ẩn từ chúng tôi! bây chừ bạn biết những gì cáctriệu phúngười Mỹ trung bình có vẻ như, những gì họ lái xe, họ tần tiện Bao nhiêu , làm thế nào họ kiếm tiền, vàtriệu phúlàm thế nào họ hành xử và suy nghĩ về tài chính. Họ không tiêu tiền vào những thứ giảm giá trị. Họ đầu tư tiền tài họ vào tài sản hoặc đối tượng sẽ tăng giá trị hay bỏ tiền vào các tài khoản nhà băng của họ . Họ không phải tìm no đủ vì họ biết họ giàu . Họ viết ra đích kinh dinh và tài chính hàng ngày / hàng tuần để đảm bảo chuyển di hàng ngày của họ có liên hệ để đạt được những đích . Họ biếttai game ai la trieu phurằng họ chẳng thể làm mọi thứ mình để họ sử dụng đòn bẩy , đó là dùng thời gian , tiền bạc và gắng để đạt được kết quả của người khác.

Nơi mà người dân trung bình nhìn thấy thảm họa tài chính họ nhận thấy dịp kinh dinh và ngay thức thì tận dụng thời cơ đó trước khi đóng cửa sổ . Theo tiến sĩ Thom Stanley , tác giả của Millionaire Next Door , phải mất nhàng nhàng 17-18triệu phúnăm để trở thành một và nhất là đời đầu tiên và bắt đầu với rất ít hoặc không có gì .

Hãy nhớ rằng, cáctriệu phúlàng nhàng chỉ có khoảng $ 130,000 một năm , nhưng có thể sống trên $ 50,000 và tùng tiệm và đầu tư phần còn lại. Hãy sẵn sàng ! giờ đích của bạn nên được để xem làm thế nào bạn có thể làm cho $ 130,000 một năm . Được thiết lập ! Mất $ 130,000 và chia cho 12 và bạn nhận được khoảng $ 10,800 mỗi tháng. Hiện nay tìm thấy 1.000 mặt hàng ( lao động của bạn , xe hơi, áo quần, bất động sản vv) mà bạn có thể bán và tạo một lợi nhuận trung bình chí ít là $ 10,80 trở lên và giữ cho phí của bạn sống ở $ 50,000 một năm và nó chỉ nên đưa bạn khoảng mười hai năm rưỡi để trở thành mộttriệu phú. Đi !

Tạo ra sự phong túc, tận hưởng cuộc sống !

James " Bird" Đoán Chủ tịch và người sáng lập

James " Bird" Guess tốt nghiệp đại học với những ước mong của leo bậc thangtai game ai la trieu phucủa công ty và trở thành một nhà quản lý tài chính trội. Nhưng sau khi chỉ làm việc một năm trong " doanh nghiệp Mỹ " , James đã tăng đắng cay của chính trị và quan liêu liên tưởng và quyết định thám hiểm trên riêng của mình để trở nên một doanh gia toàn thời gian .

Với lấy lại và các khoản nợ chưa tính sổ khác về tín dụng của mình, James đã có một giá trị ròng âm . Bắt đầu chỉ với 1.000 $ lưu đại học, anh một tay xây dựng một doanh nghiệp may mặc đô la phần tư triệu từ cốp xe của mình. Ngay sau đó, mô hình kinh dinh của ông sẽ chuyển từ bán sỉ đến bán lẻ hàng may mặc , mà tạo ra $ 750,000 đô la doanh thu .

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/21/choi-game-se-free-tro-thanh-trieu-phu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét