Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Các vấn đề lỗi khi xem video miễn phí bằng tubemate

Video tubemate chậm nói chung sẽ được gây ra bởi một trong hai vấn đề - hoặc là máy tính của bạn có một số loại vấn đề ngăn chặn các video từ tải, hoặc tốc độ Internet của bạn sẽ được ngăn chặn sự hoạt động trơn của trang web này . Vấn đề với tubemate là quờ quạng các đoạn video trên trang web này sẽ đòi hỏi một số lượng lớn các tập tin và các thiết lập để cho phép họ để chạy, có tức thị nếu bạn đang nhìn thấy bất kỳ loại vấn đề với nó , bạn cần phải biết làm thế nào để tu tạo bất kỳ vấn đề mà nó sẽ có.

Đây là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề video chậm tubemate :

Bước 1 - Re - cài đặt Flash Player và trình duyệt web của bạn

Vì video tubemate dựa vào " Flash Player " để tải lên cả thảy các thiết lập và tùy chọn để chạy video , điều quan yếu là bạn có lựa chọn tốt nhất Flash Player để giúp hệ thống của bạn chạy suôn sẻ nhất có thể . Để làm điều này , bạn nên làm theo các bước sau:

Nhấp vào " Bắt đầu "
Xác định vị trí "Control Panel"
Bấm vào nút " Add / Remove Programs "tai tubemate(XP) / " Gỡ bỏ Chương trình A" ( Windows Vista / 7 )
Xác định vị trí " Adobe Flash Player " và nhấn " Hủy bỏ "
Xác định vị trí trình duyệt web của bạn và bấm vào nút " Hủy bỏ "
phát động lại máy tính của bạn và cài đặt lại các chương trình bạn chỉ cần loại bỏ
Điều này về căn bản sẽ làm mới bất kỳ tập tin / vận dụng đó sẽ được gây ra các video tubemate để làm chậm . Điều này sẽ làm việc cho hồ hết những người đang gặp vấn đề với tubemate.

Bước 2 - Cài đặt Google Chrome

Google Chrome là độc đáo ở chỗ nó cótai tubematemột phiên bản trong xây dựng của Flash Player, có nghĩa là bạn sẽ có thểhack avatardùng nó để rà soát xem máy tính của bạn đích thực có thể chơi video Flash. Để làm điều này , bạntai tubematenên tải về Google Chrome từ Internet, và sau đó cài đặt nó - mà sẽ cho phép bạn để xem nếu nó đích thực hoạt động . Nếu Flash Player làm việc trong Chrome, nó có nghĩa là bạn có một số loại vấn đề với Windows sẽ được ngăn chặn không cho nó chạy một cách chính xác .

Bước 3 - sạch Out Bất kỳ lỗi Registry trên máy của bạn

Nó rất khuyến khích bạn sử dụng một trình quét dọn registry để tu sửa bất kỳ vấn đề tiềm năng mà hệ thống của bạn có thể có bên trong . Các " đăng ký " là một cơ sở dữ liệu trung tâm, nơi Windows giữ thảy các thiết lập quan yếu mà nó sử dụng để chạy, từ cả thảy mọi thứ từ hình nền máy tính của bạn để email gần đây nhất của bạn được lưu giữ trong đó. Việc đăng ký là nơi mà một số lượng lớn các thiết lập quan trọng cho Flash Player được lưu giữ - mà không may có nghĩa là hệ thống của bạn liên tục sẽ làm hỏng phần này của hệ thống của bạn . Để sửa lỗi này , chúng tôi đề nghị bạn tải về một chương trình thu dọn registry từ Internet - mà sẽ tăng tốc độ và độ tin tưởng.# Của máy tính của bạn - tu chỉnh các vấn đề phát lại chậm tubemate.

Bao giờ muốn trích xuất âm thanh từ You Tube Video ? You Tube là mộttai tubematetrang web rất lớn bao gồm rất nhiều video thông báo và giáo dục. Chỉ cần mường tưởng nếu bạn có thể dễ dàng trích xuất âm thanh từ bất kỳ video tubemate cho iPod, máy nghe nhạc Mp3 hay các thiết bịtubematetương tự khác.

Nó hiện thời là có thể và tuốt luốt các bạn cần là một phần mềm phù hợp. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ URL của You Tube video và bạn có thể chuẩn xác âm thanh từ video hoặc chỉ đơn giản là chỉ cần tải về tuốt video. Thỉnh thoảng video trên You Tube được xóa một cách mau chóng như vậytai tubemateNó xoành xoạch là một ý tưởng tốt để tải về tất video và lưu nó vào ổ cứng của bạn . Bằng cách này bạn có thể xem video bất cứ khi nào bạn muốn.

Có một số phần mềm download You Tube có sẵn trên Internet . Trước khi mua bất kỳ phần mềm , vui lòng đọc những lời khuyên sau đây để vững chắc rằng bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề dùng các phần mềm :

1. Bạn cần phải có đặc quyền quản trị trên máy tính Mac của bạn. Điều này là rất quan trọng và đảm bảo vận hành lưu loát của phần mềm.

2 . Video Format Convertertai tubematenên được bao gồm trong phần mềm. Các định dạng video You Tube thường . FLV nhưng nếu chuyển đổi video được bao gồm trong các phần mềm bạn có thể chuyển đổi . FLV sang định dạng MP4 hoặc tương tự dễ dàng . Theo yêu cầu của bạn .

3 . Hàng loạt tính năng tải nên được bao gồm trong phần mềm để bạn có thể tải về một số đoạn video cùng một lúc và xem thanh tiến trình để tải về mỗi một cách riêng biệt .

4 . Các phần mềm nên dễ hiểu và phong phú về tính năng.

5 . Hãy kiên cố rằng hỗ trợ khách hàng và nâng cấp trong ngày mai dễ dàng có sẵn .

6 . Phần mềm này nên duy trì một lịch sử download để các bạn có thể xem những gì bạn đã tải về trước đó và bạn sẽ có thể xóa lịch sử Nếu đề nghị.

7 . Một phiên bản dùng thử của phần mềm nên được dễ dàng có sẵn . Luôn luôn thử trước khi mua !

Theo nguồnhttp://hackavatar.Mobi/xem-video-tren-tubemate-mien-phi-cho-psp.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét