Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Giáng sinh ấm áp cho bạn bè và gia đình

Thiệp chúc mừng đóng một vai trò quan trọng trong việc khớp nối cảm xúc và tình cảm của bạn một cách đáng nhớ . Chúng được gửi đến bạn bè và gia đình trên nhiều dịp đặc biệt. Giáng sinh là một trong những lễ hội lớn tổ chức bởi người dân trên khắp thế giới. Gửi thiệp Giáng sinh trên là một truyền thống có cội nguồn ở London. Có rất nhiều ý tưởng để tạo ra thẻ hấp dẫn trên Giáng sinh cho bạn bè và gia đình .

Lịch sử thiệp Giáng sinh :

Nguồn cội củatin nhắn noelthiệp chúc mừng Giáng sinh ở London. Đây là một thực tiễn phổtin nhắn noelbiến trong số những người Anh . Họ dùng để gửi thiệp viết tay với những người gần và thân yêu của họ vào dịp Giáng sinh. Sau đó , phổ quát thẻ in đã trở nên một truyền thống ở Hoa Kỳ. Nó được phổ quát bởi Louis Prang là người một máy in Mỹ Lithograph . Ông đã bán những thẻ sửa chữa chúng với hình ảnh đẹp trưng bày hoa, chim , đồ chơi, quà tặng, trẻ em và nhiều hơn nữa. Trong những năm qua các thẻ nàytin nhắn noelđã trở thành một phần của văn hóa và người dân trên khắp thế giới bắt đầu dùng thẻ in hoặc làm bằng tay nhân dịp Giáng sinh.

Ý tưởng khác nhau của việc tạo ra Thủy:

Nó là một niềm vui ráo trọi để chơi với màu sắc kỳ lạ , mô hình và thiết kế để tạo ra một thẻ ráo . Nếu bạn đang tạo ra những cái có thể in bạn có thể vẽ hoa văn trên biên cương của thẻ. Người ta có thể sử dụng hình ảnh cá nhân chủ nghĩa trên mặt trước của thẻ. Bạn có thể vẽ nhântin nhan noelvật hoạt hình trên mặt trước của thẻ nếu nó có tức là cho trẻ thơ.Tin nhắn noeltrẻ nít thích vẽ nhân vật hoạt hình . Những bức tranh trở thành đáng nhớ cho họ . Nếu bạn đang tạo thẻ cho thanh thiếu niên , bạn có thể vẽ những bức tranh khôi hài . Các thanh thiếu niên tìm thấy hình ảnh như vậy hí hước hấp dẫn hơn. Thẻ cho người cao tuổi có thể có thiết kế tỉnh ngủ và hìnhtin nhắn noelảnh trên mặt trước . Bạn có thể vẽ câytin nhan giang sinhGiáng sinh và với các ngôi sao và tuyết rơi. Người cao tuổi như cả thảy các mẫu thiết kế rất đơn giản và truyền tải tỉnh ngủ . Trong trang bên trong của thẻ , bạn có thể viết tin nhắn ham mê . Các thông điệp cần truyền đạt một cảm giác thuộc về người nhận thẻ . Ở mặt sau , bạn có thể sử dụng thiết kế hoặc giữ trống trang sau . Có rất nhiều ý tưởng để tạo ra thẻ đẹp vào đêm trước Giáng sinh. Bạn có thể từng cáctin nhắn noelý tưởng trên Internet và các nguồn khác như vậy.

Harsin Carter là một nhà tiếp thị internet đầy đủ thời kìtin nhắn noelvà có độ nghiêng về phía văn bản. Bài viết này về cơ bản là dựa trên việc tạo thẻ in và thiệp chúc mừng Giáng sinh sử dụng phần mềm thiệp chúc hạ , nhà sản xuất thiệp chúc hạ , mẫu thiệp chúc hạ và các dụng cụ khác .

Nguồn:http://tinnhangiangsinh.Wordpress.Com/2013/11/30/cac-bai-thanh-ca-truyen-thong-cua-am-ap-giang-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét