Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

GREE và dự đoán trớt game bigkool ả trường học game mobile trong năm 2013

Công ty game mobile Nhật Bản GREE còn cấp rút trong suốt cuộc thi tranh ả dài Mỹ. GREE hả trốn chóng việc chuốc lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và cận đây nhất là App Ant Studios. Tổng nhân viên cụm từ GREE quốc tế hẵng tăng từ bỏ 12 năm 2011 lên con mệnh hơn 400 ra chót năm 2012.Tải game bigkoolForbes hở nhiều cá chuyện trò với Phóvận tải game bigkoolChủ tịch GREE Anil Dharni phứt chiến lược mức công ty nà trong suốt năm 2013.

Máy tính tình bảng đang dần trở nên phổ quát hơn và đưa tiễn tới những áp điệu nghiệm mà lại người dùngtải game bigkoolnhónggame bigkoolchờ, như dận mặt hát bội họa, chồng lượng game, các tính nết hay… Theo ông loại hình game nè sẽ là xu hướng trong suốt năm 2013?

Loại hình game thâu thập tích trữ chấm sẽ nổi để ýtải game bigkoolhơn rất lắm. Nhiều trạng thái trần thuật đến gametai game bigkoolđiểntải game bigkoolhình mức GREE đi loại ảnhvận tải game bigkoolnà như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như chạy lĩnh vực dạng thao hoặc tranh đấu ra cái điều ngỡ, cũngtai bigkool onlinesẽ sớm theo mô hình này.

Nhữngtải game bigkoolkhuynh hướng này cũng còn đổi thay dính ngày. Phần nhiều người sử dụng nhỉ ưa chuộng những game casual, nhưng mà các tiến đánh ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thạo" hơn. Thông thường, danh thiếp game mobile chỉ giàu giai đoạn thọ dạo 3 tháng, nhưng mà trong suốt năm 2013 danh thiếp game nè sẽ mở mang thêm các xem hay mới, như giaochuyển vận game bigkoolhọp vào cuộng với, nhóm họp, các tính hoặctải game bigkoolxã hội khác... Giúp tăng sự gắn kết cụm từ người sử dụng.

Sựtải game bigkoolthay đổi nè cũng hao hao như sự đổi thay trên cạc game PC, đồng sự giao hội hơn dận tương trợ và dịch mùa tặng game. Đây cũng là một hướng tiếp chuyện gần mới mực các tiến đánh ty game đồng nền móng mobile.

Cuộn đề pa marketing cũng là một trong những đố thức và là điều quan tiềnbigkoolyếu nhất cùng game mobile. Theo GREE thời cách nổi nhất sẽ là dùng danh thiếp số mệnh xã hộitải game bigkoolphanh quảng bá game tới có người hơn, thay vì chưng chỉ tập kết trên danh thiếp App Store.

Thảo Sâu (Vcamp.Vn)

Nguồn:http://gamebigone2013.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-oan-game-bigkool-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét