Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Game đế chế 3 dành cho miễn phí bạn

Có rất nhiều kịch bản mới cung cấp chơi trò chơi chiến lược lớn trong độ tuổi của đế chế 3 mà đã được thực hành trên một dụng cụ trò chơi hoàn toàn khác với người tiền nhiệm của nó . Đồ họa trong trò chơi là tích cực tuyệt trần mà cũng đặt nó ngoài từ AOE Games trước đó, một số cách các nhà phát triển thực sự làm cho sống trò chơi này . Cây thổi trong gió biển có thủy triều màtải game đế chế cho điện thoạiđá tàu cũng như ngọn lửa pháo . Khi bắn pháo đã đạt đến mục tiêu của mình , người dân và quân đội nên chạy cho cuộc sống của họ và có bìa như các mảnh vỡ phân tán từ một hit trực tiếp trên bất kỳ của các tòa nhà.

Tuổi của đế chế 3 được dựa vào khoảng thời gian 1492-1850 AD và là chủ đề xung quanh các thuộc địa châu Âu của Mỹ, khi bắt đầu một trò chơi bạn sẽ có sự chọn lọc từ 8 nền văn minh như sau Anh, Nga, Hà Lan , Tây Ban Nha , Pháp, Bồ Đào Nha, Đức và Ottoman . Bạn sẽ thấy rằng mỗi civilianization cótải game đế chế cho điện thoạikhả năng độc đáo của riêng mình lợi thế và các đơn vị đặc biệt mà nhiều game thủ chơi đế chế 3 tuổi có khuynh hướng bỏ bễ, lúc hiểm của họ. Ngoại giả còn có 12 nền văn minh xuyên mà bạn sẽ gặp phải trong trò chơi của bạn đó là những bộ lạc ngườitai game de cheMỹ bản địa .

Có một số kịch bản chơi đơn và các chiến dịch xây dựng câu chuyện dựa vào tuổi của đế chế 3 và sẽ có mức độ khác nhau mà sẽ cần phải được hoàn tất để giành chiến thắng vàtải game đế chế cho điện thoạikết thúc chiến dịch câu chuyện , các cấp đã được đặt tên là hành vi . Các chiến dịch trước nhất được dựa trên gia đình da đen hư cấu và chạy trên một loạt các hành vi 3 được kể bởi Amelia Black ( Tasia Valenza ) .

Người chơi sẽ quản lý tỉnh thành và nền văn minh phát triển của họ trong độ tuổi của đế chế 3 từ một cái gì đó đã được đặt tên Trang chủ thị thành nó sẽ cho phép bạn quản lý hết thảy mọi thứ quan yếu mà bạn sẽ cần phải làm trong trò chơi đểtải game đế chế cho điện thoạihoàn tất nhiệm vụ và phát triển đế chế của bạn. Bạn sẽ có thể tùy chỉnh bạn Trang chủ Thành phố từ sự xuất hiện của các tòa nhà của bạn loại những người bạn đã đi bộ trên đường phố với thời tiết , trong thời đại của đế chế 3 có thể cho người chơi để cátai wattpadnhân chủ nghĩa hóa và có đế chế của họ hoàn toàn khác nhau để dạo khác trong người chơi game.

Như với các phiên bản trước tuổi của đế chế 3 cho phép đối với một số hành động nhiều tót vời và cung cấp nhiều tùy chọn trò chơi , điều này sẽ cho phép bạn cá nhân hoá những trò chơi của bạn và bảo đảm rằng mỗi khi bạn chơi nó không có phiên sẽ không bao giờ được như vậy. Đối với những người bạntải game đế chế cho điện thoạimà có một bên sáng tạo, bạn có thể tìm thấy các trò chơi và tạo cảnh phải xuất hành phố của bạn . Điều này sẽ cho phép bạn tạo bản đồ của riêng bạn thao tác và thêm địa hình của riêng bạntải game đế chế cho điện thoạivà làm cho kịch bản trò chơi của riêng bạngame de chemà bạn sẽ có thể san sớt và chơi với bạn bè của bạn.

Trong thời đại của đế chế 3 bạn sẽ có thể xây dựng quân đội lớn hơn nhiều so đã có sẵn trong các phiên bản trước đó và do động cơ và độc đáo đồ họa hình động chiến đấu phức tạp không có hai trận đánh sẽ không bao giờ được như vậy.

Age of Empires 3 được phát hành giữa năm 2005 và chúng tôi vẫn có thể nhìn thấy nó trong các cửa hàng trò chơi của chúng tôi ngày hôm nay, để chơi trò chơi bạn sẽ cần phải đề nghị máytải game đế chế cho điện thoạitính nhất thiết như dưới đây.

Microsoft ® Windows ® XP
Máy tính với 1,4 GHz tương đương hoặc cao hơn
256 MB RAM hệ thống
2 GB không gian có sẵn đĩa cứng
32xtải game đế chế cho điện thoạitốc độ hoặc ổ đĩa CD -ROM nhanh hơn
64 MB video card tương trợ chuyển đổi phần cứng và ánh sáng cần thiết
Card âm thanh, loa hoặc tai nghe cấp thiết cho âm thanh
Chuột Microsoft hay thiết bị trỏ cân xứng
56,6 Kbps hoặc modem tốt hơn cho chơi trực tuyến

Lee tháng một nhà tiếp thị trò chơi trực tuyến theo quy định bài viết này như một giới thiệu ngắn gọn các tính năng trò chơi của Age of Empires 3 . Để khám phá thêm thông tin hoặc tham gia một kỷ nguyên cộng đồng Empires có khá một loạt các trang web fan mến mộ được tìm thấy trên mạng Internet hiện tại .

Theo Nguồn:http://tai-wattpad.Com/thoi-dai-cua-game-de-che-cua-ban-online-tren-mobile.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét