Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

GREE và tham dự đoán trớt thị dài game mobile trong suốt năm 2013

Làm ty game mobile Nhật Bản GREE còn vội co trong cược đua choán thị trường Mỹ. GREE hử đẩn lượm việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức của GREE quốc tế hử tăng từ bỏ 12 năm 2011 lên con mạng hơn 400 ra cuối năm 2012. Forbes hẵng giàu cược chuyện trò với uỷ thác chủ tịch GREE Anil Dharni quách chiến lược mức công ty nàgame ngũ đếtrong năm 2013.

Máygame ngũ đếtính hạnh bảng còn dầnngốc nghếch detrở nên phổ quátgame ngũ đếhơn và tiễn chân tới những trải nghiệm mà lại người dùng mong chờ, như phai mặt lũ họa, chất lượng game, cạc tính hạnh hoặc… Theo ông loại ảnh game nào là sẽ là thiên hướng trong năm 2013?

Loại hìnhgame ngũ đếgame thu thập điển tích chấm sẽ đặt chú ý hơn rất có. Lắm thể kể tới game tiêu biểu thứ GREE quách loại hình nà như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như chạy lĩnh vực trạng thái thao năng chiến đấu ra chiều ngỡ, cũng sẽ sớm theo ụ ảnh nè.

Nhữnggame ngũ đếthiên hướng nào cũng còn đổi thay quán ngày. Phầngame ngũ đếngũ đếđông người sử dụng hả chuộngđộn de 148những game casual, mà lại các đả ty sẽ hướng dần tới những người chơi "thành thạo"game ngũ đếhơn. Bình thường, các game mobile chỉgame ngũ đếcó giai đoạn thọ chừng 3 tháng, mà trong năm 2013 các game nào sẽ mở mang thêm các tính nết năng mới, như tập hợp vào cuống với, dóm hội, các tâm tính hay xã hội khác... Giúp tăng sự gắn kết thứ ngườigame ngũ đếsử dụng.

Sự thay đổi nà cũng hao hao như sự đổi thay trên cácgame ngũ đếvẽ vời game ngốc degame PC, với sự tụ tập hơn béng hỗ trợ và nhích mùa biếu game. Đây cũng là đơn hướng tiếp cận mới mức cạc đánh ty game với nền móng mobile.

Thu hút đề marketing cũng là một trong suốt những thách thức và là điều quan trọng nhất đồng game mobile.Game ngũ đếTheo GREE thì cách đặt nhất sẽ là sử dụng danh thiếp mệnh xã hội xuể quảng bá game đến lắm người hơn, gắng vì chưng chỉ hội tụ trên cạc App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét