Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

LÀm thiệp Giáng sinh ấm áp và gửi câu chúc giáng sinh

Giáng sinh là một lễ hội, được tổ chức vào hương vị toàn cầu với sự nhiệt tình tót vời. Người gửi quà tặng & thẻ cho những người nhà yêu của họ gần và , như một biểu trưng của tình và tình cảm. Mặc dầu thông tin giao thông cho phép độ tuổi ngày nay của internet và điện thoại, thẻ tiếp kiến giữ một vị trí đặc biệt . Một thủ công thiệp chúccau chuc giang sinh y nghiamừng Giáng sinh là cách tốt nhất để tiếp cận với những người bạn theo cách nhiệt thành nhấtcâu chúc giáng sinh.

Những điều cần thiết :

• Tấm các tông ( màu trắng )
• tờ giấy màu hồng
• băng satin đỏ
• Fevicol
• Glitters
• bút chì màu sáp
• thanh Keo
• Kéo
• màu nước và bàn chải có độ dày khác nhau

Bước để thực hiện một tấm thiệp Giáng sinh :

• Cơ thể thẻ: Cắt các tấm các tông vào một hình chữ nhật hoàn hảo của kích thước hạp . Gấp giấy ở trọng điểm, trên chiều dàicâu chúc giáng sinhcủa nó , như thế mà hai bên nhỏ hơn của hình chữ nhật chính xác chồng lên nhau. Giờ , chúng tôi có bố trícâu chúc giáng sinhxương của thẻ đã sẵn sàng, khi mà chúng ta sẽ làm bản vẽ cần thiết và làm đẹp .

• ' Giáng sinh vui vẻ ' : Ở phía trên bên trái, với một bút chì màu đỏ tươi, viết " Giáng sinh vui vẻ . " Giữ chúng trong nghiêng và kiểu chữ tốt nhất có thể . Cẩn thận, ghi đè lên từ một số lần để bảo đảm rằng các phông chữ đậm và dịp được thông báo đầy đủ . Hiện thời lấy một ống fevicol nhỏ và cẩn thận giải phóng các chất kết dính trên các cạnh bên trong của những lời chỉ vẽ , như thế mà màu đỏ của các từ có thể nhìn thấy xung quanh fevicol như một biên cương. Không lây lan các chất kết dính và để cho nó ở lại lớn lên trên bề mặt của thẻcâu chúc giáng sinhđể cung cấp cho một nổi ảnh hưởng . Rắc một số long lanh hơn các chất kết dính và để cho nó khô .

• Trang trí : Để bưng bítcâu chúc giáng sinhphần còn lại của thẻ và thêm một số chi tiết ưa với nó, chúng ta có thể mang lại những hình ảnh của ông già Noel , một số chuông leng keng , xe trượt , cây Giáng sinh, vv phương pháplời chúc giáng sinhdễ dàng hơn sẽ được mua một số nhãn từ các cửa hàng văn phòng phẩm và dính chúng gọn gàng . Nếu bạn là một nghệ sĩ tốt, sau đó vẽ một số trong số họ sẽ là một ý tưởng tốt đẹp . Sử dụng màu nước để thống nhất mỗi miếng dán riêng vào một nền tảng chung .

• Không gian tin nhắn : Cắtcâu chúc giáng sinhgiấy màu hồng thành một hình chữ nhật , nhỏ hơn so với thẻ nhẹ và gấp nó ở trọng điểm một cách na ná . Đẩy cuối gấp giấy này đến lần của thẻ và dính vào nó dùng keo . Quờ các thư của bạn thích có thể đến trong giấy hồng này . Làm cho một nút bướm nhỏcâu chúc giáng sinhvới các ribbon và dính nó trên thẻ ở phía trên cùng của từ ' Merry Christmas. '

Annette Labedzki nhận được BFA của mình tại Emily Carr Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế ở Vancouver, BC Canada. Bà đã có hơn 25 năm kinh nghiệm . Cô là người sáng lập và phát triển của một phòng trưng bày nghệ thuật trực tuyến có tính năng nghệ thuật ban đầu từ khắp nơi trên thế giới. Nósms tetlà một trang web tuyệt cho sưu tầm nghệ thuật để mua nghệ thuật ban sơ . Là cũng là một địa điểm cho các nghệ sĩ để hiển thị và bán nghệ thuật của họ . Nghệ sĩ có thểcâu chúc giáng sinhdự miễn phí và tải lên hình ảnh của họ là không giới hạn.

Nguồn:http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/30/truyen-thong-giang-am-ap-sinh-la-gui-cau-chuc-giang-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét