Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Panorama - phong cách sandbox camera 360 biếu điện thoại di đụng đặng cực hot nhất

Có thể cho rằng các vận dụng máy ảnh trong iPhone là khá hạn chế ra khỏi hộp . Tùy thuộc vào mô hình bạn sẽ nhận được ắt hoặc một sự phối hợp của tính năng bao gồm HDR , chỗ tụ hội, video và đó là về nó . May mắn là 350.000 + vận dụng trong các cửa hàng vận dụng cungtải camera360 cho điện thoạicấp nhiều giải pháp , và 360 Panorama là một trong số họ .

Panorama - phong cách sandbox

Điều đánh động tôi nhất về 360 Panorama ứng dụng cho iPhone , làtai game de che cho dien thoaiquyền tự do nó mang lại cho người dùng. Khi bắt đầu các ứng dụng , một cửa sổ đơn giản xuất hiện bao quanh bởi vải màu xám. Cũng tiện dụng là chỉ số ít ánh sáng trên đầu trang, cung cấp thông tin phản hồi có ích cho người dùng. Trong nhiều nuốm bức tranhtải camera360 cho điện thoạitoàn cảnh của tôi, tôi đã trưởng thành rất quen với ánh sáng phản hồi - như nó xuất hiện là chính giữa bức tranh toàn cảnh ráo trọi và khủng khiếp .

Sau khi hành động được thực hành , ứng dụng sẽ gửi kết quả chung cuộc để các ứng dụng hình ảnh trên iPhone, không may bỏ qua bất kỳ khả năng thay đổi aftermarket. Tôi đã yêu khả năng thay đổi các tham số nhỏ như độ tương phản , độ bão hòa màu sắc và vân vân. Việc thiếu một dụng cụ cắt xén còn tồi tệ hơn mặc dù, như hình ảnh cuối cùng thường cho thấy nhiều quầng , vết ố và vv. Một tác dụng thu được từ những sai lầm khâutải camera360 cho điện thoạiđơn giản.

Các khả năng xem sau khi thực hiện bức tranh toàn cảnh rất ấn tượng để nói rằng ít nhất . 360 Panorama hỗ trợ các xoay hồi chuyển , vì thế bạn có thể nhìn toàn cảnh xung quanh kỳ nghỉ , phải bạn vẫn còn ở đó . Ngoài ra chỉ cần sử dụng những cử chỉtải camera360 cho điện thoạiquét căn bản để di chuyển xung quanh . Hết thảy trong hết thảy xem Panoramas trên iPhone (đặc biệt là Gryo ) là vô cùng thỏa mãn .

Làm cho hình ảnh hoàn hảo - rộng và nhập vai

Kết quả rốt cục tỏ ra rất chủ quan để người lấy . Nó đã cho tôi một vài ngày trước khi tôi đãtải camera360 cho điện thoạicó thể làm cho một bức tranh toàn cảnh giá trị hiển thị ở tất . Nhất của điều này là do sự chuyển động hăng hái của máy ảnh, ánh sáng thấp, tốc độ chuyển di , hoặc sự phối hợp của ba . Khi di chuyển máy ảnh tương hỗ , ảnh hưởng kinh khủng là khá nhiều được bảo đảm. Điều này không có gì đáng kinh ngạc , như cách ưa thích được làm cho phong trào một chiều và cho phép máy ảnh để xem hình ảnh hoàn hảo trên đường đi.

Vẫn còn 360 Panorama dành cho iPhone có thể cung cấp hàng hóa , đặc biệt là khi các điều kiện hoàn hảo. Kết quả tốt nhất tôi có thể quản lý được cáctai game de chetải camera360 cho điện thoạiphong cảnh đẹp trong rừng hoặc nhiều đồi Bantam đây ở Hà Lan.

Kết luận

360 Panorama làtải camera360 cho điện thoạimột trong những áp dụng tốt nhất trong bức tranh toàn cảnh các cửa hàng App . Nó rất dễ dùng nhưng khó để làm chủ. Kết quả chung cuộc là rất phụ thuộc vào cánh tay cầm iPhone, và có thể dẫn đến rất nhiều thất vọng . Toàn cảnh các đường phố bận rộn là chẳng thể thực hiện, một đức tin được chia sẻ trong bóng tối. Do đó nó không đến gần với thực hành Sony ca tụng trong máy ảnh Cyber-Shot . Tuy nhiên người dùng có được một cách tuyệt trần làm cho bức tranh toàn cảnhtải camera360 cho điện thoạicho chỉ 1,99 , một bổ sung ráo trọi cho bất kỳ iPhone .

Bức tranh toàn cảnh iPhone xét

Tôi là Robin Chung . Trong thời kì rảnh rỗi tôi thích viết các bài báo và những câu chuyện . Giấc mơ chung cục của tôi là viết một câu chuyện đổi thay cuộc sống cho rất nhiều bạn đọc . Lòng truy cập trang web của tôi và tìm hiểu thêm!

Theo Nguồn:http://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/11/25/thi-truong-cuc-hot-camera-360-cho-dien-thoai-di-dong-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét