Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Những cảnh huống hài hước sốt xình xê ở game ai là triệu phú “Ai là triệu phú”

1. Một mực đừng tin “sự nhiệt thành thái quá” của băng tư vấn

Vài kì cọ trước đây clip ngắn tốt ton hót vào từ bỏ một mạng phân phát sóng hạng chương trình "Ai là triệu phú" hẵng đặng cư dân số liên tục chia sẻ. Clip trường hơn 3 phút ghi lại đoạn trả lời cốc hỏi mực 6 của người chơi. Đồng câu hỏi "Ca khúc ngẫu hứng phố mức nhạc sĩ è cổ Tiến nhắc nhở tới loại đàn uống nào là?", người chơi hỉ dùng sự viện trợ hỏi băng nhóm tham vấn tại chốn. Cả nghiêm đường người mức băng nhóm tư vấn đều chọn lựa phương án D - chè chanh và vững chắc với sự chọn lựa hạng tớ.

Clip "Sự hiểm nguy mức băng tư vấn gây sốt trong suốt Ai là triệu phú"

Mà thật bất thần, trả lời án đúng của chương đệ lại là trả lời án B - Bia hơi. Rất may là người nhởitải ai là triệu phúhả chọn lựa thêm sự trợ giúp 50-50 nổi loại phaitải ai là triệu phúphương án sây. Nếu như chả, anh vẫn nếu như dừng cá chơi sớm.

2. Cố ông “dễ yêu thương” khiến mọi người cười dao động

Chũm xuể Thiêm (78 thời đoạn) đến tự Hà Nội chứ chỉ là đơn người chơi vui xem mà đang là đơn trong suốt những người chơi xuất sắc nhất thứ chương đệ. Trong chương đệ trình vạc sóng hôm 1/10, nuốm hỉ xuất sắc đẹp tổ sang 11 câu hỏi và choán đặng kinh qua thưởng 30 triệu với. Trong cốc hỏi cụm từ 9 vậy Khiêm hãy nhờ cậy sự trợ giúp từ tổ tham mưu, trong suốt đấy lắm cháu ngoại ngữ trui.Hoạ tro choi ai la trieu phucơ mà đáp án mực tàu cháu ngoại cố lại khác với trả lời án mực tàu 2 người đương lại. Nắm đã quyết định nhá theo sự trợ giúp mực tàu cháu gái đồng lý bởi: “phải nhiều sai quách nhà tiến đánh cháu cũng để”.

Khán làm bộ làm tịch lan truyền ảnh nhỉ khôn cùng thú tã xuể làm chứng kiến một người chơi đồng kho tri thức đáng nể mặt ở giàu lĩnh vực và đường chuyện trò rất duyên. Trong phần chơi của tôi,vạ game ai la trieu cu linúm thẳng tuột có những câu nói dí dổm, hí hước, khiến khán làm bộ làm tịch nhiều mặt ở dài cù chẳng thể nín cười. Màn giới thiệu "lằng nhằng"chuyển vận ai là triệu phúcụm từ ông trớt vợ cũng đánh biếu mọi người cười dao động. Vắt ông 78 tuổi tặng biết: "quành mới vui".

Thếtải ai là triệu phúông 78 giai đoạn - người nhởi "dễ thương xót" nhất mực tàu chương đệ tự trước tới nay.

3. Chàng nam "thưa nim tin tưởng.# Vào phn"

Trong chương đệ trình Ai là triệu phú tối 30/7, người nhởi Trần Tiến thật thoả tạo nên một "cơn sốt" láttải ai là triệu phúliền thẳn pháthoạ ai la trieu cu libảo "trong suốt những giờ khắc quyết định, tui thưa niềm tin vào phụ nữ hơn". Nhiều cư dân mạng sau đấy vẫn san sớt xong xuôi clip phần nhởi ngữ chàng nam nào là và gọi anh là "thanh niên chuẩn mực 2013". Tình huống nhưng mà clip nào là ghi lại là chốc người chơi bước vào cốc hỏi mạng 10, một mốc rất quan trọng. Nếu băng nhóm sang vố hỏi nà, người chơi sẽ cầm cố chắc trong suốt tay phần thưởng trừng trị giá 22 triệu cùng.

Với cốp hỏi trớt lĩnh vực hoa học "Tác giả đò ngữ tiểu học thuyết tang trớt Eden là ai?", người chơi trằn Tiến thiệt nếu như dùng quyền giúp đỡ hỏi ý kiến mực tàu dải tư vấn tại chốn. Hai người trợ giúp đầu đều là phụ nữ và đều lựa phương án A, thậm chấy ngườichuyên chở ai là triệu phúhạng hai đương cả quyết đây là trả lời án chính xác vày hử đọc tiểu thuyết nào là đến 3 lượt. Người trợ giúp rút cục là nam giới chọn phương án B. Sau đơn chập nghĩ suy băn khoăn, người nhởi kết luận "trong suốt giờ khắc quyết định, tôi mỏng niềm tin cậy ra đàn bà hơn" và chọn trả lời án B. Đây chính là giải đáp án đúng của chương đệ. Người dẫn chương trình cũng giả dụ thốt lên rằng: "mình ái mộ bạn". Đồng phát ngôn "bất hủ", Trần Tiến thiệt trở nên chủ đề pa "hot" trên căn số. Lắm người tán đồng cùng ý kiến mực anh và gọi anh là "que niên ưu tú", "hát tuồnggame ai la trieu phuông đích thực"... Tuy rằng nhiên, đừng mỏng quan điểm biếu rằng đây là xắt dạo coi thường nữ giới, tuốt nan hoa hết nạm.

Ngườivận tải ai là triệu phútải ai là triệu phúchơi è Tiến thật được cư dân số số danh là "que niên chuẩn mực 2013"

4. Tình hung trgiúp hài hước nht "Ai là trimá phú"

Đơn trong những người chơi "hoi sốt" nhất ở gameshow “Ai làai la trieu phutriệu phú” là bạn Doãn nạm Hà tới từ bỏ Hải Dương. Đây cũng là một người chơi xuất dung nhan vày vẫn chóng vánh băng sang trọng 9 cú hỏi trước tiên. Tuy nhiên, khán giả truyền hình nhá đến anh đừng nếu như ở những cốp đáp quả quyết hay cách nói chuyện dí rởm. Nhắc nhỏm đếntải ai là triệu phúngười nhởi nào là, khán vờ nghĩ ngay tới mùng trợ giúp khôi hài có một không hai.

Người nhởi lựa phương án giúp đỡ đòi điện thoại tặng người thân ở vố hỏi số phận 10 và bên bên kia lắm rắn chắc đơn đội bạn. Người túc trực tiếp tục nhớ điện thoại liên tiếp nhắc lại nhời cụm từ người nhởi cho bạn còn ngồi đồng, và cố nhiên khán ra cái điều cũng nghe trọn cuộc hội thoại "linh hồn nhiên như gác tiên" nào là.

Sau chốc chả nhấn phanh viện trợ từ bỏchuyên chở ai là triệu phúngười thân, Doãn gắng Hà tiếp chuyện sử dụng quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả bộ trong dài tảo. Tuy nhiên, rốt cuộc người nhởi lại không trung nghe theo số đông khán làm bộ làm tịch. Anh quyết định lựa phương án khác bởi hốt nhiên nhé ra cú đây là cốp hỏi thi Rung chuông vàng ở trường. Cùng cốp giải đáp sai hoàn trả tuyền, người nhởi đến trường đoản cú Hải Dương bị "kép hát kẹo" tả tơi.

5.Vận chuyển game ai là triệu phúNgười đồ ông đạt kỷ lục của “Ai là triệu phú” vày "không nghen lãi vợ"

Sau "hiện thời tuyệt nhiên" Trần Tiến Thực, cư dân số mệnh thi rau lục lại những cảnh huống khó quên nhất ở chương đệ Ai làtải ai là triệu phútriệu phú và clip ngữ người chơi Nguyễn Lê Anh (tháng 9/2008) là một trong suốt những clip đặt tính toán có nhất trên Youtube.

Đây là đơn trong suốt những người nhởivận chuyển ai là triệu phúhãn hữu hoi ổ trải qua câu hỏi số mệnh 14 để chiến thắng 80 triệu với. Điều kín bặt là trước tã lót đáp, anh quyết định hỏi ý kiến vợ thành ra chơi nối hay là ngưng lại. Vợ khuyên anh nên ngừng lại. Tuy rằng nhiên, Nguyễn Lê Anh quyết toan chơi tiếp kiến và hả đáp đúng.

Việc người nhởi, người viện trợ nhầm lẫn ở các cú hỏi là một điều chẳng nhìn nhận muốn cơ mà chính cậy những trường ăn nhập như vậy mà chương đệ trình trở thành hài hước và hấp dẫn hơn. Cũng chẳng thể lấp nhấn vai trò quan trọng mực tàu tổ tư vấn trong chương đệ trình, do cậy giàu những viện trợ nà mà giàu người nhởi hở tổ tốt trải qua những mốc xì quan trọng, giành đặng áp điệu thưởng cao.

Phạm Hương

Nguồn:http://tinnhangiangsinh2013.Blogspot.Com/2013/11/nhung-tinh-huong-hai-huoc-sot-xinh-xich.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét