Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Giáng sinh từ ấm áp lâu trở nên một kỳ nghỉ hai anyway

Tuy nhiên, một cuộc chiến chính trị diễn ra trong lĩnh vực của Mỹ. Chúc hạ ngày lễ xúc phạm các Kitô hữu và Giáng sinh vui vẻ xúc phạm người khác. Chúng ta nên được thưởng thức sự dị biệt lớn , chúng tôi có trong thế giới này . Nhưng ít ra , tôi không biết tại sao chúng ta chẳng thể học cách thư giãn và chịu đựng những sự dị biệt , chúng tôi tìm thấy ở những người khác .

Trong thế giới kinh doanh , nó làm cho cảm giác hoàn hảo để sử dụng chúc hạ ngày lễ . Đối với một, ngày lễ nghe đâu pha trộn với nhau thời gian này trong năm. Chúng ta có Lễ Tạ Ơn, Hanukah , Giáng sinh, lễ Eid al- Adha , Hồi giáo năm mới, Rohatsu , Kwanzaa , Bồ Đề ngày , Winter Solstice , Saturnalia , Yule, Fesivus , Omisoka và năm mới ngoài các lễ kỷ niệm nhiều người khác có thời kì này của năm . Trong thực tại, nó nhận được quá lớn đến nỗi các kỳ nghỉ lễ đã mở rộng cho Halloween . Nhiều cửa hàng được trang trí với cây , vòng   tin nhắn giáng sinh   hoa và những bông tuyết giấy trước khi trang phục Halloween thậm chí   tin nhắn giáng sinh   còn ra khỏi kệ. Đây là kỳ nghỉ lễ.

Khi xem truyền hình , đó là hoàn toàn thường nhật để đợi mong để xem Chúc mừng ngày lễ thời kì này trong năm. Khán giả truyền hình không chỉ tạo thành Kitô hữu ăn mừng Giáng sinh . Ngoại giả còn có người Do Thái , người Hồi giáo , Phật giáo và Ấn giáo trong khán giả cũng như các nền văn hóa và các dân tộc người không cố định phải thuộc bất cứ tôn giáo cụ thể khác. Có thuyết bất khả tri và vô thần là tốt. Họ yêu thích để kỷ niệm thời khắc này trong năm , nhưng họ không giữ ý kiến cho rằng Chúa Giêsu Kitô là lý do cho mùa giải. Họ nhìn thấy một thời gian tuyệt trần của năm với gặp mặt gia đình và thực phẩm lớn . Đó là một món quà cho mùa cho họ và   tin nhắn giáng sinh   họ không mong chờ để có tôn giáo xô đẩy xuống cổ họng của họ khi đó không phải là lý do họ ăn mừng ngày lễ với mọi người khác .

Giáng sinh từ lâu trở nên một kỳ nghỉ hai anyway. Santa khoản và Rudolph từ lâu đã là mặt hàng chủ lực của Giáng sinh và gia đình không theo đạo có quyền tận hưởng Giáng sinh với những truyền thống độc đáo trong tâm tưởng. Saint Nick trèo xuống ống khói và đặt quà tặng dưới gốc cây. Sau đó, ông ăn bánh và uống sữa trước khi đi sang nhà bên cạnh . Bất kể nếu bạn có một ống khói hoặc không , anh mang quà tặng đến mọi   sms tet   gia đình trên toàn thế giới trong một đêm.

Đương nhiên, những đứa trẻ của chúng tôi đang lớn lên trên chúng tôi nhanh hơn chúng ta nghĩ . Một năm khi con gái tôi là trẻ hơn rất nhiều , tôi đặt những món quà dưới gốc cây vào đêm hôm trước và con gái tôi nhìn tôi . Cô chẳng thể đi ngủ vào buổi tối nên tôi đưa cô vào phòng của tôi   tin nhắn giáng sinh   để đi vào giấc ngủ. Cô tiếp đứng dậy và nhìn ra ngoài cửa sổ vì cô nghĩ rằng cô có thể nghe thấy ông già Noel . Sáng hôm sau, cô ấy nói rằng ông già Noel đã không đến. Khi tôi hỏi cô vì sao cô nghĩ rằng , cô ấy nói rằng những món quà dưới gốc cây là những người giống như đêm trước. Tôi đã học được bài học của   tin nhắn giáng sinh   tôi và cô ấy đã học được một cái gì đó quá .

Nhưng bất kể những gì bạn nghĩ , ông già Noel là một phần của mùa giải. Không chỉ vậy, nhưng như vậy là Dreidals và Menorahs , cây sung và các ngày lễ , trống và đồ trang sức, làm prayerstick và săn thỏ . Kitô hữu không sở hữu kỳ nghỉ lễ. Họ có một ngày họ kỷ niệm như sự ra đời của Chúa Giêsu. Đó là có . Tuy nhiên, nó không phải là điều độc nhất xảy ra thời gian này trong năm. Kitô hữu cần phải được hiểu biết nhiều hơn về thực tiễn là họ không phải là người độc nhất trong thế giới này , mặc dầu họ tuồng như chẳng thể vượt qua ý niệm rằng họ là những người duy nhất biết sự thực nào .

Giáng sinh vui vẻ là một lời chào Kitô hữu nên   giang sinh   sử dụng để chào đón   tin nhắn giáng sinh   những người kỷ niệm ngày lễ hao hao. Tuy nhiên, họ sẽ làm cho mình một dịch vụ nhẵn bằng cách học thêm về thế giới xung quanh . Những gì họ gọi phàm tục, tôi gọi thế giới của chúng tôi . Đó là một nơi tốt hơn khi bạn tìm hiểu để tận hưởng nó

Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/23/giang-sinh-trong-khong-vui-ve-thoi-chien-tranh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét