Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thưởng thức sms giáng sinh với một món ăn ấm áp đặc biệt

Như một người gốc miền Nam Florida , tôi đã lớn lên cùng với những cây trạng nguyên mà đã tăng trưởng trong GROUND ! tuyệt trần ! Tôi không bao giờ thực thụ đánh giá cao cho đến khi tôi di chuyển xa hơn về phía bắc , nơi cây trạng nguyên đã được mua trong chậu trong mùa Giáng sinh và nuôi dưỡng cẩn thận trong nhà.

Tôi có hai kỷ niệm rất riêngtin nhắn giáng sinhbiệt của cây trạng nguyên từ thời thư của tôi, khác hơn là chỉ dùng chúng cho các cấp . Trong khi chúng ta đang sống ở West Palm Beach , Florida, chúng tôi đã có một hàng rào , ngăn cách nhà của chúng tôi từ một cửa tiếp theo , dâm bụt trắng cao với một hàng dày của những gì chúng ta gọi là " quả cầu lửa " trạng nguyên ở phía trước. Đó là rõ ràng ngoạn mục . Người lạ , có thể là kháchtin nhắn giáng sinhdu lịch, sẽ dừng lại ở trước nhà và đặt câu hỏi với chúng tôi về cây trạng nguyên . Họ chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như nó!

Bộ nhớ thứ hai của tôi về cây trạng nguyên đã giúp mẹ tôisms giang sinhxếp đặt cây trạng nguyên tươi cắt cho nhà của chúng tôi , nhà thờ và bạn bè. Cô sẽ gửi cho tôi ra sớm vào buổi sáng để cắt cây trạng nguyên ( từ hàng rào ) , ghi cắt cành với một trận đấu để đóng dấu chúng ra và ngăn chặn dòng chảy của " sữa ", sau đó nhấntin nhắn giáng sinhchìm chúng trong nước trong vài giờ. Chúng tôi đã có một bồn rửa lớn mà chúng ta sẽ lấp đầy với nước và sau đó trọng lượng của cây trạng nguyên xuống trong nước với một viên gạch hoặc đá . Các cây trạng nguyên được cho là ngâm lên các nước duyệt y lá của họ mà giữ chúng tươi vô hạn.

Khi trưởng thành, tôi có vinh diệu được học tiếng Tâytin nhắn giáng sinhBan Nha trong một trường tiếng nói trong Cuernavaca , Mexico. Tôi đã học được rằng có " Trạng nguyên " không phải là " Trạng nguyên " ở cả thảy nhưng một Nochebuena hoặc đêm Giáng sinh hoa . Tên mà hình như nhiều hơn nữa ăn nhập với tôi từ những bông hoa hoa trong mùa Giáng sinh và sau . Sau khi thăm hỏi , có vẻ như các Nochebuena có nguồn gốc ở Cuernavaca và được trồng của người Aztectin nhắn giáng sinh. Kể từ khi người Aztec trước Tây Ban Nha ở Mexico, tên của họ cho hoa - cuetlaxochitl - có nhẽ nên được coi là tên "chính thức" của nó . Nhưng người Tây Ban Nha chinh phục lập tức đổi tên quơ mọi thứ trong tiếng Tây Ban Nha , trong đó có " Trạng nguyên " . Tôi phải thừa nhận rằng đối với tôi, ít ra, nó là dễ dàng hơn nhiều để nói Nochebuena hơn Cuetlaxochitl .

Sau đó , vào những năm 1820, cùng đến trước hết Đại sứ Mỹ tại Mexico - một người đàn ông tên là Joel Roberts Poinsett . Ông đã bị huyền hoặc bởi các cây bụi đẹp với hoa đỏ lớn . Ông quyết định giới thiệu hoa với Hoa Kỳ bằng cách đưa cắt trở lại nhà kính ở Nam Carolina. Thay vì mang tên Tây Ban Nha Nochebuena trở lại với anh ta, anh cho phép "phát hiện" của mình của nhà máytin nhắn giáng sinhđể làm cơ sở cho William Prescott , một nhà sử học và làm vườn , để đặt tên cho cây Trạng nguyên để vinh danh ông .

Nên, khi bạntin nhan noelvà gia đình tận hưởng sự hiện diện của cây trạng nguyên trong trang hoàng Giáng sinh của bạn , chỉ cần nhớ rằng nhà máy thực sự là hoa Nochebuenatin nhắn giáng sinh- đêm Giáng sinh . Có nhẽ Nochebuena sẽ giúp sờ soạng chúng ta nhớ những trung tâm đích thực của Giáng sinh - sự ra đời của đứa trẻ Kitô vào đêm Giáng sinh .

ChristmasTees  là một trang web cung cấp đàn bà nhịp sở hữu một chiếc áo lễ hội thời trang để tăng cường kỷ niệm của họ về mùa Giáng sinh. Áo sơ mi cũng có thể được thiết kế và mua để dùng làm quà tặng Giáng sinh cho bạn bè và gia đình . Một trong những thiết kế đặc trưng có thể được đặt trên áo sơ mi của chúng tôi là một Trạng nguyên , hoặc Nochebuena . Khách hàng có thể lựa chọn thiết kế hoặc từ nhiều appliques khác rhinestone Giáng sinh sẽ được gắn liền với một chất lượng 3/4 chiều dài áo .

Khách hàng cũng có thể quan hoài đến các trang web ChristianTees cótin nhắn giáng sinhtính năng thiết kế như loan giá , bướm , gà trống Emmaus , Icthus dấu hiệu , và chim bồ câu hòa bình.

Nguồn:http://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/26/thuong-am-ap-thuc-sms-giang-sinh-voi-mot-mon-an-dac-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét