Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Tải game avatar cho điện thoại trên điện thoại di động

Avatar của James Cameron đã vượt qua mọi sự chờ mong để trở nên phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Nó đã vượt qua bộ phim Titanic của riêng mình mà ông đã thực hiện cách đây mười năm để có những vị trí hàng đầu . Như với sờ soạng cácgame avatarbộ phim bom tấn khác , một trò chơi video tie-in là gần như ép . Avatar: Thetai game thanh tuongGame là một trò chơi huých mà không phải là khá tốt như các bộ phim , nhưng nó có một số tính năng thích thú đáng nhắc đến .

Điều trước nhất bạn sẽ nhận thấy về các trò chơi này là làm thế nào phong phú môi trường là . Phần lớn các trò chơi diễn ra trên hành tinh Pandora, một khu rừng tươi tốt với các sinh vật đầy màu sắc và những ngọn núi nổi . Các trò chơi thực thụ làgame avatarmột prequel của bộ phim. Mặc dầu nhiều nhân vật tương trợ được bao gồm và thậm chí giọng nói hành động của các đối tác thực tế cuộc sống của họ , các nhân vật chính trong phim là hư vô để được tìm thấy. Thay vào đó, bạn sẽ vào vai một người đàn ông tên là Abel Ryder, một tuyển dụng mới cho đội quân trên Pandora.

Sớm trong trò chơigame thanh tuong, bạn buộc phải chọn lựa . Bạn phải chọn nếu bạn muốn chống chọi ở mặt bên của con người hoặc ở mặt bên của người Na'vi . Điều thú vị là , các trò chơi sau đó chia tách thành hai kinh nghiệm chơi game hoàn toàn riêng biệt tùy thuộc vào những gì bạn chọn , bởi thế nó gần giống như nhận được hai trò chơi cho giá của một .

Nếu bạngame avatarchọn để chống chọi trên mặt của con người, phần còn lại của trò chơi sẽ chơi chủ yếu như một game bắn súng người thứ 3. Nó có thể được khá vui vẻ chạy xung quanh khu rừng với một ném ngọn lửa và một khẩu súng liên thanh . Nếu bạn chọn để chống chọi cho người Na'vi , phần còn lại của trò chơi sẽ được nhiều hơn như một trò chơi hành động nền tảng . Bạn có thể chạy xung quanh trên ngọn cây , chống lại những quân thùgame avatarbằng dao và câugame avatarlạc bộ, và thậm chí bay qua không khí trên một con rồng bay .

Các góc cạnh thú nhận nhất của trò chơi này là nó là một trong những trò chơi trước tiên được tạo ra trong 3D đầy đủ . Nếu bạn tình cờ có một truyền hình 3D , thì đây sẽ là một trong những kinh nghiệm trò chơi nhập vai nhất mà bạn đã từng có. Nó huyễn hoặc đi bộ qua rừng đầy màu sắc trong ý kiến lập thể trong khi viên đạn rít nghĩa đen bởi đầu của bạn. Nếu bạn đã có một người bạn với một TV 3D , nó là giátai game avatartrị nó để mang lại hệgame avatarthống của bạn đến nhà của mình để chơi .

Có một số nhược điểm nhẹ vào trò chơi. Khiếu nại đầu tiên là nhiều người trong các nhiệm vụ là khắc phục hậu quả và tẻ nhạt. Có rất nhiều đơn giản mục nhặt nhạnh . Cốt truyện cũng khá thưa thớt, và nó giả thiết rằng bạn đã xem bộ phim . Nếu bạn chưa bao giờ thấy Avatar , có thể bạn sẽ tự hỏi những gì đang xảy ra và vì sao bạn nên quan hoài .

Nhìn chung, Avatar là một trò chơi tốtgame avatarđó là giá trị rà ra cho đồ họa của nó một mình . Nó cũng là một phải mua nếu bạn là một fan ngưỡng mộ Avatar và muốn khám phá thế giới và những câu chuyện của vũ trụ này thêm nữa. Cần giữ bạn trên cho đến khi cuốn sách của James Cameron đi ra .

Điều Nguồn:http://EzineArticles.Com/3978425

Theo Nguồn:http://gamethanhtuong.Wordpress.Com/2013/11/26/cho-dien-thoai-game-avatar-mien-phi-tren-dien-thoai-di-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét