Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Camera360 cho điện thoại android miễn phí tại taive.net

Hiện tại, các thiết bị cầm tay không chỉ được sử dụng để nhận hoặc thực hành cuộc gọi . Trong thực tại, những thiết bị này cũng được coi là một nguồn rút cuộc của hưởng thụ. Thị trường hiện tại chan chứa với một bộ sưu tập rộng của điện thoại chụp ảnh . Có nhiều công ty như Motorola, Nokia, LG, BlackBerry, Samsung vv, được kinh dinh chất lượng cao, điện thoại máy ảnh điện thoại di động .

Tất những thương hiệu này là công ty sinh sản có uy tín . Nếu một người điên về nhiếp ảnh. Cũng trong trường hợp đó , các điện thoại sáng ý là chọn lọc hoàn hảo. Với một cácamera 360nhân có thể bấm vào hình ảnh cũng như video ghi lại. Dưới đây , các áp dụng của một số thiết bị tốt nhất như Sony Ericsson XPERIA X2 , Samsung M8910 Pixon12 và Nokia N86 8MP được bàn luận trong ngắn.

Samsung M8910 Pixon12 là một điện thoại di động ráo trọi . Nó có rộng 3,1 inch AMOLED màn hình cảm ứng điện trở , hiển thị mười sáucamera 360triệu màu . Nó có tích hợp máy ảnh mười hai megapixel với ống kính rộng 28mm . Trong thực tế , chiếc điện thoại thời trang này cũng rưa rứa như điện thoại máy ảnh kỹ thuật số. Nó bao gồm các tính năng như tự động lấy nét , đèn flash xenon , đèn flash LED, ống kính lớn , theo dõi cảm ứng tự động lấy nét , geo-tagging, ổn định hình ảnh và nhiều hơn nữa. Nó cũng đi kèm với khuôn mặt , nụ cười và phát hiện lấp láy . Điện thoại sáng ý này có thích thú tính năng TV- Out . Với ứng dụng này , một cá nhân chủ nghĩa có thể nhìn thấy những mẩu video trên màn hìnhcamera 360TV lớn .

Nokia N86 8MP là một chiếc điện thoại tiệt mà đi kèm với hệ thống mở slide. Trong thực tiễn, nó là một trong những thiết bị cầm tay trong máy ảnh điện thoại dicamera 360động . Nó có 2,6 inch AMOLED màn hình màu . Chiếc điện thoại nàytin nhan noelđã được xây dựng trong máy ảnh 8 megapixel với ống kính rộng 28mm Carl Zeiss. Với Gizmo này , người dùng có thể nắm bắt sờ soạng những phúttin nhan chuc noelgiây yêu thích của mình mãi mãi. Nó bao gồm các tính năng như tự động lấy nét , đèn flash LED kép , gắn thẻ địa lý , TV-Out , vv tiệncamera 360ích tuyệt vời này đi kèm với máy nghe nhạc phim, tương trợ các định dạng khác nhau như WMV, RV , MP4 và 3GP .

Sony Ericsson XPERIA X2 là một điện thoại di động ráo trọi . Chiếc điện thoại này đi kèm với cơ chế trượt ra . Nó có lớn 3,2 inch TFT cảm ứng điện trở , hiển thị SÁU MƯƠI SÁU NGÀN màu sắc. Nó đi kèm với bàn phím đầy đủ QWERTY , trackpad quang học , tấm XPERIA giao diện người dùng và cảm biến gia tốc . Nó có chất lượng cao máy ảnh 8 mega pixel. Vớicamera 360thiết bị này , một cá nhân có thể bấm vào hình ảnh cũng như ghi lại màu video vẫn còn . Nó bao gồm tự động lấy nét , đèn flash LED, geo-tagging, nhận diện khuôn mặt , ổn định hình ảnh và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại trượt này đi kèm với biên tập hình ảnh hoặc ứng dụng viết blog.

Quờ quạng các điện thoại thông minh nói trên đi kèm với bộ nhớ lớn . Nên chi , một cá nhân chủ nghĩa có thể dễ dàng mở mang bộ nhớcamera 360trong của nó bằng cách chèn thẻ nhớ. Do đó, người dùng có thể lưu trữ dữ liệu càng nhiều càng tốt . Bằng cách kết nối Bluetooth hoặc USB , tấn tập tin có thể được chuyển từ các điện thoại máy ảnh điện thoại di động đến bất kỳ thiết bị tương thích khác . Bên cạnh đó , chúng được trang bị pin sạc tiêu chuẩn . Bởi thế , một là không cần phải tínhcamera 360phí một lần nữa và một lần nữa sau mỗi khoảng thời kì ngắn . Nếu người dùng có nhiều đam mê nhiếp ảnh và lớp một số chọn lọc tốt hơn . Trong trường hợp đó , các tiện ích đãcamera 360nói ở trên là thay thế ăn nhập nhất. Những thực sự có thể tạo ra bất ổn giữa các đời phát triển nhanh.

Http://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/29/dien-thoai-ma-di-dong-khong-co-camera360-thi-vut/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét