Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lời chào Giáng sinh để gửi cho khách ấm áp hàng

Tuyển lựa một công ty lời chào Giáng sinh để gửi cho khách hàng của bạn không có âm thanh như thể nó phải là một nhiệm vụ khó khăn . Tuy nhiên , có một số điểm mà phải được xem xét trước khi đưa ra quyết định chóng vánh để gửi đi một thẻ với một cảnh Giáng sinh truyền thống với một thông điệp biệt lập in trong Centrefold .

Khi bạn bắt đầu coi xét những gì bạn sẽ gửi như công ty năm nay Giáng sinh chào bạn có thể muốn viết cho mình một danh sách đánh dấu. Đầu tiên của tất tật các bạn sẽ không nghi ngờ muốn một cái gì đó là một chút khác nhau , để nó đứng ra trên thẻ gửi bởi đối thủ cạnh tranh của bạn. Do đó, bạn sẽ tránh được thẻ có tính năng ca sĩ carol và những núm đó tùy chỉnh cho thấy các thànhtin nhắn giáng sinh hay nhấtviên của hàng ngũ nhân viên mặc Santa nón . Bạn sẽ muốn chúc mừng của bạn để tạo ra một tác động ngay lập tức do đó, một thẻ thông thường là ra câu hỏi - không có nhiều tác động trong một phần của thẻ gấp đôi. Trong một thế giớitin nhắn giáng sinh hay nhấtlý tưởng lời chào của côngtin nhan giang sinhty bạn sẽ tạo ra một sự khuấy động như thế mà nó sẽ được phê chuẩn xung quanh văn phòng của khách hàng cho đồng nghiệp để xem, do đó lây lan từ về công ty của bạn. Nó cũng sẽ là nhẵn nếu công ty của bạn lời chào có thể vẫn còn trên bàn của khách hàng lâu sau khi thẻ đối thủ cạnh tranh đã được gửi đi để tái chế. Oh, và đừng quên , sản phẩm kỳ diệu nàytin nhắn giáng sinh hay nhấttin nhan noelcần phải được dễ dàng gửi qua đường bưu điện và , cố nhiên, nó không phải tổn phí một tài sản.

Thành thử , có danh sách của bạn . Bạn có thể nghĩ bất cứ điều gì mà bọ ve bít tất các hộp ?

Vâng, trước tiên cho phép loại bỏ một trở lực từ mô hình nghĩ suy của bạn . Hãy nhớ rằng bạn đang gửi một lời chào Giáng sinh - nó không phải là một tấm thiệp Giáng sinh . Người có bàn hàng đầu bút là một ý tưởng tốt như là một khuyến mãi Giáng sinh rẻ tiền. Làm thế nào về một chủ bút mà bạn có thể mail ? Những gì vềtin nhắn giáng sinh hay nhấtđiều đó bạn có thể in trên bít tất với thông điệp của riêng bạn? Làm thế nào về điều đó sẽ bật lên trong tay của khách hàng ngay khi ông mở bao thơ ? Một gọn bàn có thể được in như một lịch là một phần thưởng lớn hơn! Bây giờ bạn đang nhận được một nơi nào đó . Một cây bút vàtin nhắn giáng sinh hay nhấtbút chì giữ là một sự chọn lựa hoàn hảo để gửi cho khách hàng của bạn thay vì một công ty thiệp Giáng sinh .

Một lịch lăng xê nên có tuổi thọ 12 tháng, nhưng nếu nó không được treo trên tường gần bàn làm việc của người mua sau đó nó có thể khônglời chúc noelđược làm bạn rất tốt . Bạn cần phải vững chắc rằng lịch công ty của bạn được chú ý. Một lịch pop-up chắc chắn sẽ được để ý ngay sau khi nó được mở ra. Nhưng một cửa sổ pop -up lịch bàn thiết kế như là chủ bút gần như vững chắc sẽ ở lại chuẩn xác nơi bạn muốn họ - trên bàn của khách hàng ! Bạn có thể thiết kếtin nhắn giáng sinh hay nhấtlịch riêng của bạn để mang thông điệp của công ty bạn tạo ra một lịch kinh doanh duy nhất cho lời chào Giáng sinh của công ty bạn !

Hãy suy nghĩ bên ngoài của hộp và không bỏ lỡ một nhịp để biến một lời chào Giáng sinh đơn giản thành một công cụ quảng cáo lâu năm cho công ty của bạn. Một cửa sổ pop -up bút giữ in với thiết kế riêng của bạn vàtai game dao vang kieu uccác chi tiết lịch năm tới có ý nghĩa tiếp thị hoàn hảo . Whitney Woods là nhàtin nhắn giáng sinh hay nhấtsinh sản Anh của các sản phẩm ăn nhập với các đề xuất và ý tưởng và có thể cung cấp mẫu để cung cấp cho nguồn cảm hứng thêm.

Bài viết của Paul Whitney .

Whitney Woods Ltd là nhà sinh sản các sản phẩm tiếp thị quảng cáo được thiết kế sử dụng kỹ thuật kỹ thuật tinh vi tông . Côngtin nhắn giáng sinh hay nhấtty này là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực này tại Anh và xuất bản một loạt các sản phẩm bao gồm hơn 50 các lĩnh vực truyền thông lăng xê túi , tiếp thị sản phẩm tương tác , thông tin đĩa , cửa sổ pop quảng cáo lên thẻ , gấp sáng tạo và tự động bật lên bưu phẩm . Whitney Woods cũng xuất bản một loạt các sản phẩm được đặc biệt ăn nhập với chương trình khuyến mãi Giáng sinh và dùng như công ty lời chào Giáng sinh.

Nguồn:http://taigamedaovangkieuuc.Blogspot.Com/2013/11/tang-ban-be-cua-ban-voi-am-ap-loi-chuc.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét