Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Cho điện thoại Nơi tìm chiến lược thần nông chăn nuôi trang trại

Kể từ khi World of Warcraft đã đưa ra các bản vá mới, tôi đã kiếm các chiến lược chăn nuôi nông trạithần nông. Tôi tìm thấy một vài lướt Internet, và cũng đặt cùng một đôi bản thân mình. Thành thử, nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để thực hiện một buck phong nha trong Azeroth mới reforged , bạn muốn đọc ít này.

Tuy nhiên ,game nông trại cho điện thoạitrước khi tôi chỉ cung cấp cho bạn 3 chiến lược chăn nuôi nông trạithần nôngcủa tôi, tôi muốn giáo dục bạn một tí (LOL) , và dạy cho bạn làm thế nào để xoành xoạch tìm những cách thức mới để làm cho vàng . Ngoại giả, tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài lời khuyên chung làm cho vàng trong World of Warcraft.

Nơi tìm chiến lượcthầngame nông trại cho điện thoạinôngchăn nuôi nônggame than nongtrại

Như tôi đã nói , Internet là đầy đủ các cầu thủ chẳng thể chờ đợi để khoe với số tiền họ kiếm được vàng , hoặc các công cụ sử thi mà họ có thể trang trại . Nguồn của tôi, khi nói đến WoW chăn nuôi trang trại luôn là Wowhead hoặc Ban vn diễn đàn. Ngoại giả còn có rất nhiều video YouTube can dự đến nông nghiệp vàngthần nông.

Như những lời khuyên chăn nuôi nông trại chung mà tôi đãgame nông trại cho điện thoạihứa, mỗi người chơi WoW nên biết rằng một nghề là một mỏ vàng trong trò chơi này . Bạn có thể có 2 ngành nghề chính trên một nhân vật , bởi thế bất cứ khi nào bắt đầu một hoạt hình mới , có được hai mà hoàn thành mỗi khác (như khai hoang mỏ và kỹ thuật , ví dụ) và cấp cho họ cùng với sự tiến bộ của hoạt hình của bạn. Nếu bạn thích mài, loot tốt nhất là giảm mobs ưu tú trong ngục tối khác nhau, và điều quan trọng nhất mà bạn nên biết là một nhân vật bình là một công cụ canh tác sạch để có , nên chi nếu bạn không có một, cuộn một nếu bạn có thời gian .

Yêu thích của tôi 3thần nôngchăn nuôi nông trại chiến lược

1.Game nông trại cho điện thoạikhai phá mỏ ở Deepholm . Khu vực này giống như Icecrown từ đất liền Northrend. Đây là mộtgame thần nôngkhu vực ráo trọi để thu thập Elementium , và tôi chỉ đơn giản là vòng tròn xung quanh vùng , chọn lên mỗi nút mà tôi đi qua. Tuy nhiên , sự cạnh tranh đối với khoáng sản ở đây là khá khógame nông trại cho điện thoạikhăn , do đó, để lớp khoáng sản hơn những người khác tôi dùng các addon lượm và thỉnh thoảng tôi thức dậy sớm cho một phiên khai hoang mỏ.

2 . Chăn nuôi nông trại dụ . Như tôi đã đề cập trong chương trước nhất của vắng này, một nhân vật bìnhgame nông trại cho điện thoạikhá một dụng cụ canh tác ráo trọi. Là một chiếc xe tăng sẽ cấp cho bạn ngay thức thì tham gia cho bất kỳ trường hợp ngẫu nhiên trongthần nông, hoặc thậm chí trong khi san lấp mặt bằng . Đó là bởi vì xe tăng không mọc trên cây và thỉnh thoảng người chơi thậm chí sẽ cầu xin bạn để đi xe tăng cho họ. Cho nên, tôi bán các dịch vụ tank của tôi với các cầu thủ khác nhau và hầu hết thời gian tôi làm cho vàng khá trong kinh dinh này rất ít.

3 . AH kinh dinh. Rốt cuộc , nhưng không kém phần của chiến lược chăn nuôi trang trạithần nôngmà tôigame nông trại cho điện thoạithích là kinh doanh AH . Tôi nghĩ rằng bạn biết khá rõ điều này có nghĩa . Tôi mua và bán các mặt hàng cho lợi nhuận. Này hoạt động độc đáo khi tôi không có quá nhiều thời gian để chơi . Ắt các bạn cần làm là đầu tư vàogame thanh tuonggame nông trại cho điện thoạimột kho tiền lớn , tạo ra cổ phiếu lớn các mặt hàng theo đề nghị cao và bán chúng khi có không có trên thị trường, trong 2-3 lần so với giá bình thường.

Tôi hy vọng các chiến lược chăn nuôi nông trạithần nôngvà lời khuyên mà tôi đã đề cập ở đây là có ích cho bất kỳ người chơi World of Warcraft . Hạnh phúc chăn nuôi trang trại !

Thành thử, bạn muốn trở thành ấm no trong World of Warcraft :thần nông?

Theo Nguồnhttp://gamethanhtuong.Wordpress.Com/2013/12/07/cho-dien-thoai-game-than-nong-la-mot-game-mmorpg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét