Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tin nhắn sms Tết Nguyên ấm áp Đán 2014

Tết Nguyên Đán ... 4710 .. Bắt đầu từ ngày 23 Tháng Một năm 2012 .. !

Tết Nguyên Đán là ngày lễ dài nhất và quan yếu nhất ở Trung Quốc - kéo dài 15 ngày. Nó rưa rứa như Giáng sinh .. Vì nó là một thời điểm tặng quà và ăn uống với gia đình và bạn bè. Theo truyền thống là thời kì thu dọn nhà cửa và nói   sms chuc tet 2014   lời từ biệt với những thứ không còn phục vụ tốt nhất của chúng tôi và tiến hóa. Đó là thời gian   sms chuc tet 2014   hoàn hảo để chào đón một năm mới thịnh vượng của , SỨC KHỎE , HẠNH PHÚC và may mắn là tốt.

Dưới đây là một đôi điều "truyền thống" (một số ) các nền văn hóa   sms chuc tet 2014   châu Á làm trước và trong những ngày lễ kỷ niệm :

TRƯỚC NĂM MỚI EVE

Không gian rõ ràng và làm sạch nhà của nỗi buồn , thất bại và thất bại của năm trước bởi các cửa sổ giặt, thảm, tủ và sàn nhà.
Trả nợ .
Giải quyết sự dị biệt với các nước hàng xóm   sms chuc tet 2014   , người thân , các thành viên gia đình , bạn bè và đối tác kinh dinh .
Chuẩn bị " món ăn   sms năm mới   kỳ nghỉ đặc biệt cho năm mới Eve và năm ngày mới.
Trang hoàng nhà với thực vật có hoa "sống" để biểu tượng cho sự tăng trưởng và tái   sms chuc tet 2014   sinh.
Hiển thị cam và quýt để tượng trưng cho phong phú hạnh phúc.
Thêm kẹo và trái cây khô để chào đón trong một " ngọt " năm .
NĂM   sms chuc tet 2014   MỚI EVE

Tập hợp với gia đình một bữa ăn truyền thống của cá và bánh bao
Thưởng thức xử lý và các trò chơi với gia đình.
Tỏ lòng kính trọng người lớn tuổi và tiên sư cha   sms chuc tet 2014   .
Mở cửa ra vào và cửa sổ vào lúc nửa đêm để LET GO của kí vãng.
Đốt pháo để chào đón một năm mới !
NĂM MỚI NGÀY - 23 tháng 1 năm 2012

Người Trung Quốc tin rằng sự kiện xảy ra trên tác động năm ngày mới phần còn lại của năm, vì thế hãy để   sms chuc tet 2014   ý đến lời nói của bạn , hành động và hành động.
Mặc   sms tet   áo xống mới và RED màu cho một tương lai tươi sáng .
Chào đón và chúc lành cho người   sms chuc tet 2014   nhà , láng giềng và bạn bè.
Tiền quà tặng và những bài thơ cho con trẻ và người   sms chuc tet 2014   chưa lập gia đình cho may mắn .
CÁC PHONG THỦY NEW YEAR BẮT ĐẦU ngày 04 tháng 2 năm 2012 .. !

Không giống như năm mới của Trung Quốc, Phong Thủy năm mới bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 năm 2012 . Ngày được xác định bởi lịch năng lượng mặt trời , không phải là âm lịch .

Năm nay là năm của YANG NƯỚC DRAGON .

Khám phá năm mới ưng chuẩn "cổ điển" Phong Thủy, và làm thế nào nó có thể ảnh hưởng bạn về tài chính , tình cảm , thể chất , từng   sms chuc tet 2014   lớp và toàn cầu từ năm này sang năm . Lo- Shu bay Sao là một trường học tinh tướng của Phong Thủy dùng độ la bàn và tâm tính toán học để xác định ngày nay năng lượng vô hình bên trong nhà, văn phòng   sms chuc tet 2014   và các tòa nhà . Sự hiểu biết về kế hoạch chi tiết năng lượng độc đáo của nhà bạn, có thể giúp bạn cải thiện triển vọng cho sự lãng mạn , tình   sms chuc tet 2014   yêu, hôn nhân , quan niệm của một em bé, kinh dinh , sức khỏe , sự sung túc , bất động sản và nhiều hơn nữa .

Trên một quy mô lớn hơn - Phong Thủy ảnh hưởng Đức Hồng Y và Bi-   sms tet 2014     sms chuc tet 2014   Đức Hồng Y hướng của thế giới, từ năm này sang năm . Này 2012 YANG NƯỚC NĂM DRAGON là một năm mạnh mẽ rằng sẽ ảnh hưởng đến trái đất , những đổi thay về kinh tế, chính   sms chuc tet 2014   trị , từng lớp và toàn cầu, đáng kể. Giống như nuốm đi xe đuôi của một con rồng , nó tốt hơn để chuẩn bị hơn sợ hãi!

  Theo nguồnhttp://smstet2014.Wordpress.Com/2014/01/05/tin-nhan-sms-tet-am-ap-chuc-mung-nam-moi-2014/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét