Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Cuộc cách mệnh kỹ thuật mien phi số bằng tải photowonder

 Họ bắt đầu với một điểm đơn giản và máy ảnh chụp tự động và , nếu lỗi cắn họ, họ bắt đầu đổi thay phụ tùng ẩn từ người phối ngẫu của họ để mua phim hoặc tu tạo lớn tiếp theo ... Ý tôi là đồ chơi . Từ đó chỉ có một chương trình bước mười hai có nhịp kìm nén cơn nghiện . Thời điểm tôi bắt đầu cách nhấn vào màn trập của máy ảnh tôi đã được nối và vẫn không có sự cứu chuộc trong tầm nhìn. Khi tôi bắt đầu để có được hình ảnh tốt nó chứng minh nghiện của tôi và các khoản hoài sau đó. Tôi chắc rằng tôi không bao giờ lấy thức ăn từ miệng của các con tôi , nhưng tôi không thể kiên cố . Các cuộc cách mệnh kỹ thuật số thậm chí còn sâu sắc nghiện với sự ưng ý tức khắc xem trước hình ảnh .

Máy   tai photowonder   ảnh kỹ thuật số đã lưu lại để người nhiều tiền vào bộ phim nhưng có rất nhiều phí ẩn với kỹ thuật số. Nếu bạn muốn làm điều gì đó với hình ảnh của bạn bên cạnh đưa họ đến một trong những ki-ốt để in một số hình ảnh , bạn sẽ thấy cần phải có một máy tính và một số phần mềm . Bạn có thể hạnh phúc trong một thời gian dài với các phần mềm miễn phí như The GIMP hoặc Picasa mà một số dụng cụ khá mát mẻ. Tuy nhiên, tại một thời gian, khi chất lượng trở thành quan trọng như hình ảnh bản thân , bạn sẽ lo lắng rằng các chương trình phần mềm phá hoại được các tập tin hình ảnh của bạn . Những điều bạn không thông tin sẽ bắt đầu làm phiền bạn , chặn bóng posterized , thổi ra nổi bật , mất giọng và chi tiết. Càng có nhiều bạn tinh chỉnh chúng tệ lậu hơn họ nhìn.

Sẽ có một cao ~ xử lý mới một tập tin 16 bit . Nhưng để xử lý trong 16 bit, bạn cần tai photowonder. Bây giờ bạn có thể mua tai photowonder Elements khoảng 90 $ nhưng nó thiếu lớn nhất dụng cụ , các đường cong của tai photowonder . Để xử lý mà không có đường cong giống như dự một đi lang thang và không thực thụ biết bạn đang ở đâu   game ai la trieu phu   hoặc nơi bạn đang đi . Tôi làm quơ điều chỉnh giai điệu của tôi với những đường cong do bạn có thể điều chỉnh giai điệu rất chính xác mà không cần lo lắng về thổi ra nổi trội hoặc ngăn chặn bóng tối. Nổi trội thổi những khu vực nổi trội sáng mà cần phải có chi tiết và giai điệu nhưng đã mất chúng vì lỗi tiếp xúc với máy ảnh hoặc điều chỉnh không đúng trong chế biến. Sau đó, họ được cung cấp như màu trắng tinh khiết . Bóng tối bị chặn được khá nhiều vấn đề rưa rứa , trừ những giai điệu và chi tiết thiệt hại là ở các vùng bóng . Đường cong cho phép bạn đặt điểm nhấn và bóng tối điểm và chỉ thực hành điều chỉnh các tông màu trung .

Bạn có thể tìm thấy phiên bản cũ của tai photowonder trên eBay và các trang web khá hợp lý nhưng mới nhất của tai photowonder CS4 bán lẻ với $ 700. Ôi! xoành xoạch cẩn thận khi mua bất cứ điều gì trên Ebay . Nếu nó quá tốt của một thỏa thuận đó có thể là một scam. Nếu bạn là sinh viên hoặc có một đứa con ở trường   tai photowonder   trung học hoặc đại học , bạn có thể nhận được giảm giá lớn khi mua giáo dục ( không nâng cấp ) phiên bản . Bất cứ điều gì tai photowonder phiên bản bạn nhận được chuẩn bị cho một đường cong học tập dốc ! Có những cuốn sách tốt có thể hướng dẫn bạn qua những điều cơ bản và nhiều hướng dẫn trên internet. Ngoài ra còn có tấn tai photowonder plug -in mà làm sờ soạng mọi thứ từ việc cải thiện độ sắc nét để làm mịn da .

Một uổng ẩn trong nhiếp ảnh kỹ thuật số là máy tính của bạn . Hầu hết mọi người có máy tính trong nhà của họ , đặc biệt là nếu họ có con . Bất cứ ai đã mua một máy ảnh kỹ thuật số trong năm qua có nhiều mega pixel hơn họ thực sự cần cho hình ảnh 4x6 của họ. Mega pixel nhiều hơn bạn có các tập tin hình ảnh lớn hơn của bạn sẽ được và không gian nhiều hơn bạn cần trên máy tính của bạn để lưu trữ chúng . Từ tập tin hình ảnh lớn hơn nhiều mà tập tin văn bản máy tính của bạn phải có nhiều bộ nhớ RAM và bộ vi xử lý nhanh để xử lý việc với dữ liệu rất nhiều. Tôi có 3GB bộ nhớ RAM trên máy tính của tôi và ba ổ đĩa cứng gắn ngoài để lưu trữ và sao lưu hình ảnh. Máy tính của tôi thường mang lại cho tôi hình đồng hồ cát khi tôi đang làm việc trên các tập tin lớn . Nếu máy tính của bạn là ba tuổi trở lên và   tai photowonder     tai game ai la trieu phu   bạn đốn làm mướn việc văn bản có thể là quá chậm để xử lý hình ảnh 16 bit . Nếu , mặt khác , con bạn đã chỉ chuyện trò bạn mua một máy tính chơi game với một card đồ họa cao cấp , bạn sẽ được hoàn toàn hạnh phúc . Bởi thế, để hoạt động tai photowonder và các tập tin hình ảnh có kích tấc trung bình , bạn sẽ cần chí ít 1GB RAM và ít nhất một bộ xử lý 1.8GHz hoặc nhanh hơn , nếu không chuẩn bị cho một thời kì chờ. Nó cũng tốt đẹp để có một ổ cứng ngoài để lưu trữ hình ảnh bạn , do đó bạn không dùng hết tuốt các máy tính ổ cứng trống của bạn. Máy tính của bạn cũng cần chí ít 1280x800 hiển thị video với một   tai photowonder   card màn hình 16 bit .

Hầu hết chúng ta vẫn có phim âm bản hoặc trình bày trong hộp dưới gầm giường của chúng tôi hoặc trong tủ xống áo của chúng tôi . Những kỷ niệm của tuổi trẻ và hình ảnh của thời đại chúng ta , chúng tôi vẫn muốn giữ được . Nó sẽ không là một công việc thời kì mùa đông tốt đẹp để quét tất những kỷ niệm và lưu trữ chúng trên máy tính của chúng tôi ? Nhiều máy quét giường bằng phẳng quét phim dù rằng có máy quét   photowonder   được   tai photowonder   thực hiện chỉ dành cho phim ảnh và chất lượng và độ phân giải là tốt hơn. Khi quét slide hoặc âm hãy quét chúng vào một kích thước tập tin đủ lớn và độ phân giải cần thiết để có được một bản in tốt . Tôi đã dành nhiều giờ quét âm cũ mùa đông chỉ để khám phá Tôi quét chúng vào một kích thước tập tin quá nhỏ so với các bản in tôi muốn làm .

Hình ảnh kỹ thuật số đã làm cho việc in ấn hình ảnh một khoa học nhiều hơn nữa môi trường sôi . Thay vì phải thăng bằng màu sắc một vấn đề chủ quan giờ nó có thể được nhiều hơn nữa kiểm soát . Máy ảnh của tôi , phần mềm , máy quét, và máy in tất đều có không gian màu sắc rưa rứa . Điều này có nghĩa rằng quờ các phương tiện khác nhau được dùng để tạo ra , quá trình , và in hình ảnh tất thảy các dùng bảng màu giống nhau. Như mong muốn của bạn cho các bản in chất lượng tốt hơn làm tăng sự cấp thiết phải ' in riêng của bạn sẽ được tu bổ chỉ nghiện mới của bạn. Bạn sẽ biện minh cho các uổng của máy in : do vậy bạn phải kiểm soát nhiều hơn nghệ thuật của bạn .

Sau khi bạn đã tích lũy được những loại hết thảy mọi khía cạnh của quá trình chụp ảnh người phối ngẫu và con cái của bạn sẽ chối bạn , ngôi nhà của bạn sẽ được bị tịch thu , và nếu bạn vẫn còn có một công việc , nó sẽ không bao giờ quan yếu như nghiện mới của bạn. Nhưng nó không bao giờ là lỗi của bạn, nó là của người bán bạn máy ảnh trước nhất của bạn.

 

  Theo nguồnhttp://taigametrieuphu.Net/mien-phi-phan-mem-ma-ban-co-the-chinh-sua-hinh-anh-bang-photowonder.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét