Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cải thiện vệ sinh giấc ngủ của bạn như thế ấm áp nào

Giấc ngủ là một trong những hoạt động căn bản và phổ thông nhất mà toàn bộ chúng ta tham dự . Tuy nhiên , khó ngủ , ngủ và thức dậy làm mới có thể được đánh giá cao khó nắm bắt hầu hết chúng ta một số thời gian , và nhiều người trong số tất tật thời gian cho chúng tôi . Chúng tôi dành một phần ba cuộc sống của chúng tôi theo bao gồm , nhưng ngủ cũng là một trong những yếu tố đánh giá thấp một cao trong cảm giác tốt và hoạt động tốt nhất của chúng tôi . Bài viết này tìm hiểu kỹ thuật mà bạn có thể thực hiện tối nay , để đạt được tĩnh , giấc ngủ trẻ hóa.

Mất ngủ có thể đe dọa cuộc sống cho bạn và những người xung quanh bạn . Cục Quản lý An toàn giao thông Quốc lộ vắng rằng hơn 100.000 vụ tai nạn xe hơi một năm - và 1.500 trường hợp tử vong - là kết quả trực tiếp của những người tài xế trong khi buồn ngủ. Vụ nổ lò phản ứng hạt nhân tại Chernobyl , đầu độc hàng ngàn dặm vuông với các hạt phóng xạ và gây tử vong và   tin nhan chuc ngu ngon   bệnh tật y tế nghiêm trọng, đã được tìm thấy là kết quả của lỗi của con người bởi công nhân làm ca làm việc quá sức người đã từng làm nhiệm vụ trong hơn 18 giờ. Sự bùng nổ của tàu con thoi Challenger cũng đã được đề nghị để được gây ra một phần bởi các kỹ sư và giám sát những người đã tỉnh táo trong 50 giờ liên tiếp trước khi khởi động và bỏ qua những cảnh báo về sự cố kỹ thuật có thể. Sơ sót trong bản án do buồn ngủ cũng được coi là một nhân tố góp phần trong vụ tai nạn tàu chở dầu Exxon Valdez .

Chất lượng và số lượng của giấc ngủ có can hệ trực tiếp đến chất lượng và số lượng của cuộc sống. Tấn sĩ Kripke từ Đại học California đã phát hiện ra rằng hầu hết mọi người cần ít ra 6-7 giờ của giấc ngủ để thực   tin nhan chuc ngu ngon   hành tại của họ về thể chất và tinh thần tốt nhất . Nghiên cứu này cũng cho thấy rằng việc kê toa thuốc ngủ mỗi ngày làm tăng nguy cơ tử vong 25%.

Ngoại giả, một khoản nợ giấc ngủ có thể cướp chúng ta về chất lượng sống của chúng ta . Theo thời kì, giấc ngủ không đủ tích lũy . Chậm nhưng chắc chắn , một món nợ giấc ngủ bị suy giảm nhãn quan thể chất và nhận thức của chúng tôi từ từ cho đến khi chúng tôi bị   tin nhan chuc ngu ngon   choáng ngợp bởi buồn ngủ mạnh mẽ và đột ngột . Nợ giấc ngủ trên toàn quốc , dẫn đến mỏi mệt, đã được báo cáo hoài nền kinh tế Mỹ khoảng $ 120 triệu mỗi năm trong cả uổng y tế , năng suất cần lao bị mất, và phá hủy tài sản. Các phí tổn cá nhân của nợ giấc ngủ có thể bao gồm :

Đổi thay tâm cảnh: khó chịu, trầm cảm, lo lắng và là ba rối loạn tâm trạng phổ biến nhất gây ra bởi thiếu ngủ .
Giảm chức năng hệ thống tâm thần : biểu lộ như giảm nhận thức và động cơ hiệu suất , chả hạn như thiếu chú ý, khó khăn bộ nhớ, và thời kì phản ứng chậm :
Tăng cân : khi chúng ta không ngủ, chúng ta tăng cân. Điều này không chỉ do nội tiết tố có liên can đến cả giấc ngủ   chúc ngủ ngon   và trọng lượng, nhưng với khuynh hướng để chúng tôi tiếp cận với một đường, carbohydrate đầy ăn nhẹ để giữ cho chúng ta tỉnh táo khi chúng ta buồn ngủ .
Chức năng miễn dịch bị suy giảm : sự thiếu ngủ làm suy yếu khả năng của hệ miễn nhiễm để tránh khỏi cuộc xâm lược do vi khuẩn, virus, nấm và ký sinh trùng .
Khó   tin nhan chuc ngu ngon   khăn với việc đạt được một giấc ngủ sảng khoái , cùng với rối loạn chức năng ngủ, đóng một vai trò quan trọng trong một loạt các rối loạn của con người. Đột quỵ và bệnh hen tấn công có khuynh hướng xảy ra trực tính hơn vào ban đêm và sáng sớm , mà một số chuyên gia cho là do những thay đổi trong kích thích tố, nhịp tim, và các đặc điểm khác liên quan đến giấc ngủ . Ngủ giấc mơ nhà nước cũng đã được tìm thấy là rất quan yếu trong việc ngăn ngừa cơn co giật và rối loạn tâm thần khác . Vấn đề ngủ xảy ra ở hồ hết sờ soạng mọi người bị ảnh hưởng với điều kiện thần kinh như trầm cảm và thần kinh phân liệt . Vấn đề ngủ là phổ thông trong các bệnh can dự đến tuổi bao gồm cả bệnh Alzheimer , đột quỵ và ung thư.

Trong ngần của bạn để làm mới ngủ , bạn sẽ được phục vụ tốt bằng cách thiết lập các thói quen tốt cho giấc ngủ và tạo ra một môi trường hợp mời cho giấc ngủ . Chung , những cải tiến này tạo tốt " vệ sinh giấc ngủ , " một chế độ cá nhân chủ nghĩa mà là cửa ngõ của bạn   tin nhan chuc ngu ngon   vào giấc ngủ sảng khoái . Trong ngắn hạn, để đạt được giấc ngủ phục hồi , nó là rất quan yếu để tạo ra một nơi trú ẩn giấc ngủ .

Ngủ thân thiện thói quen

Thiết lập bao lăm bạn thực sự ngủ , và thực tế , cần: ngót số lượng thời gian thân thể   tin nhan chuc ngu ngon   bạn cho rằng điều kiện tiên quyết để cho phép hoạt động vào ban ngày tốt nhất của bạn bằng cách đi ngủ và nảy mà không có sự viện trợ của một đồng hồ báo thức . Một khi bạn biết bao nhiêu giờ của giấc ngủ bạn cần, đổi thay lề thói hàng ngày của bạn để bạn chăm sóc trách nhiệm cá nhân chủ nghĩa và chuyên nghiệp trước khi các 3-4 giờ trước khi đi ngủ, khi bạn cần phải bắt đầu một lề thói trước khi ngủ thư giãn yên tĩnh
Thiết lập một lịch trình thẳng tuột , đặc biệt là thời gian mà bạn thức dậy mỗi ngày : một lịch trình ngủ-thức không ngay hoặc không hợp đặt ra thời đoạn sinh học đối với giấc ngủ kém .
Tránh các chất kích thích caffeine và nicotine trong sáu giờ trước khi đi ngủ , còn nếu bạn biết các chất này cung cấp cho bạn khó ngủ . Ngoài ra, tránh các nguồn ẩn của caffeine , chả hạn như sô cô la và một số đau hơn -the-counter và các biện pháp lạnh .
Tránh uống rượu sau khi ăn tối : trong khi nó có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ , nó có thể sẽ làm cho bạn đánh thức vào giữa đêm .
Tập thể dục trực tính :
Tập thể dục xúc tiến nhanh hơn thời gian ngủ và cải thiện tiến bộ qua các tuổi của giấc ngủ. Tập thể dục aerobic vừa phải ba ngày một tuần đã được tìm thấy   tin nhan chuc ngu ngon   để thúc đẩy giấc ngủ ngon.
Tập thể dục đoàn luyện sức khỏe (bao gồm cử tạ ) nhắc việc phát hành của Hormone tăng trưởng (HGH ) , mức tăng trong đó vào ban đêm trùng với giấc ngủ .
Tập   tin nhắn chúc ngủ ngon   thể dục tăng cường xương và khớp , qua đó giúp giảm đau có thể khó chịu trong giảm hoặc duy trì giấc ngủ
để ý: Tốt nhất là tránh tập thể dục trong vòng 2-4 giờ trước khi đi ngủ vì tác dụng hormone phát hành (và do đó có thể kích thích ) .

Ăn cho giấc ngủ :
Cho bữa ăn tối hoặc một bữa ăn nhẹ ban đêm ánh sáng , chọn các loại thực phẩm có chứa các axit amino tryptophan , từ đó thân thể tạo ra serotonin và melatonin , chất hóa sinh cốt lõi để có giấc ngủ . Sản phẩm từ sữa , đậu , gia cầm và các loại rau lá xanh là nguồn cung cấp tryptophan .
Quan hệ dục tình có   tin nhan chuc ngu ngon   thể giúp xúc tiến giấc ngủ bằng cách giải phóng hóa chất tâm thần được an thần .
Nếu bạn đang trên bất kỳ đơn thuốc hoặc qua các loại thuốc , hãy hỏi thầy thuốc của bạn nếu có của họ có thể được giữ cho bạn tỉnh ngủ hoặc làm bạn không để có được một giấc ngủ sảng khoái .
Khi tỉnh dậy , mở rèm cửa và chào đón ánh sáng thái dương : ánh sáng buổi sáng xúc tiến giấc ngủ bắt đầu sau đó trong ngày . Đối với người già , xúc   hack avatar   tiếp với ánh sáng tại điểm thấp của nhiệt độ thân có thể trì hoãn chu kỳ ngủ-thức để họ bắt đầu cảm thấy buồn ngủ sau
Môi trường ngủ

Giữ phòng ngủ mát mẻ : giảm nhiệt độ giúp thân hạ nhiệt , mà có thể giúp để kích hoạt giấc ngủ bắt đầu
Giữ cho phòng ngủ tối: ánh sáng là thời kì cai mạnh mẽ nhất đối với con người ; ánh sáng xung quanh thậm chí thấp ( chả hạn như của đèn ngủ ) làm đổi thay chu kỳ ngủ-thức bằng cách tùng , mà là một cơ quan nhạy cảm ánh sáng phát hiện ánh sáng ngay cả khi nhắm mắt nhắm mũi .
Giữ cho phòng ngủ tĩnh. Nếu bạn chẳng thể giữ cho âm thanh đến một mức tối thiểu , sử dụng một fan ái mộ , không khí sạch hơn , hoặc các nguồn khác của " tiếng ồn trắng " để át đi tiếng ồn đáng.
Hạn chế giường cho tham dự vào hai hoạt động chỉ - ngủ và quan hệ tình dục . Nếu bạn chẳng thể ngủ được sau khi lặng lẽ nằm trên giường trong 30 phút , ra khỏi giường và dự vào   tin nhan chuc ngu ngon   một hoạt động tĩnh như đọc sách hay nghe nhạc nhẹ nhõm , tránh truyền chừng như đó là chi tiết của một gói kích thích hơn một hoạt động thư giãn . Một khi bạn bắt đầu cảm thấy mỏi mệt , trở về giường và nạm ngủ một lần nữa.
Là giường để đổ lỗi ? Nó không chỉ đơn thuần là trang hoàng nội thất , nó là một phần của môi trường ngủ của bạn :
Nếu bạn chia sẻ một chiếc giường, cả hai bạn có thể ngủ tốt nhất trong một chiếc giường cỡ lớn , đặc biệt nếu đối tác giường của bạn là dễ bị tung và biến hoặc có hội chứng chân phấp phỏng. Hai người   tin nhan chuc ngu ngon   lớn trong một chiếc giường đôi hoặc giường cỡ Queen có nhiều không gian ngang như một em bé nào trong nôi!
Nệm của bạn phải là một , bề mặt thoải mái nguyên lành trót lọt. Nó không nên cảm thấy khấp khểnh và các cuộn dây không được nhô ra ngoài .
Một tấm nệm lựa chọn đúng đắn và duy trì cung cấp sức đề kháng hăng hái cho trọng lượng cơ thể   avatar   của ngủ . Goldilocks đã đúng:
Một tấm nệm đó là quá công ty sẽ không cung cấp thậm chí tương trợ thân , trông nom, thay vì chỉ tương trợ ở các phần nặng nhất của thân ( vai và hông ) . Điều này làm gia tăng sức ép làm giảm lưu thông máu, gây ra ngủ để tung và biến .
Một tấm nệm đó là quá mềm sẽ không giữ cột sống trong sự kết liên hợp với phần còn lại của thân. Kết quả là, cơ bắp của bạn sẽ làm việc suốt đêm để làm thẳng cột sống , dẫn đến đau nhức vào buổi sáng. Sags hoặc dấu ấn trong nệm của bạn chỉ ra rằng nệm của bạn không hợp với bạn .
Phần nền tảng của chiếc giường , còn gọi là hộp mùa xuân , kéo dài tuổi thọ của nệm . Nó thu nạp phần đông của sự găng và trọng lượng đặt trên bề mặt ngủ, làm việc như một chất thu nạp sốc để loại bỏ bít tất tay trong nệm. Một nền móng mòn có thể làm giảm tuổi thọ của một tấm nệm 50% và do đó thỏa hiệp giấc ngủ của bạn .
De- technologize phòng ngủ của bạn . Cụ thể, giảm nguồn điện từ trường ( EMFs ) , sóng năng lượng   tin nhan chuc ngu ngon   điện và từ được sinh sản bằng các thiết bị điện và điện tử . EMFs đại diện cho một trong những ảnh hưởng môi trường phổ quát nhất và phát   tin nhan chuc ngu ngon   triển nhanh nhất về sức khỏe ngày bữa nay, và các nhà khoa học đã tìm thấy họ có thể ảnh hưởng đến sóng não để thay đổi sắc sảo về tinh thần và thay đổi tâm trạng và giấc ngủ mẫu . EMFs được sản xuất bởi :
Đồng hồ điện và đài báo giờ
TV và máy tính
Điện thoại di động và điện thoại không dây
đèn
Ion hóa - loại khói và khí carbon monoxide dò
Giảm các chất kích thích hóa học có thể gây khó thở có thể gây trở lực cho việc ngủ hoặc nhận được một đêm liên tiếp của giấc ngủ :
Loại bỏ đồ đoàn trong nhà được làm bằng sợi tổng hợp hoặc được xử lý hóa học ( lót thảm, đồ nội thất , rèm )
áo quần tươi khô làm sạch cao trong hơi của dung môi được sử dụng trong quá trình làm sạch . Không mang vào phòng ngủ cho đến khi phát sóng ra trong một căn phòng riêng biệt trong vài ngày. Đóng cửa tủ xống áo trước khi đi ngủ .
Dùng thiên nhiên , không qua xử lý bông hoặc tấm lụa . Tránh " báo chí thường trú " tờ vì đây là những điều trị bằng hóa chất ( đáng để ý nhất , formaldehyde ) .
Nếu bạn có vật nuôi , không cho phép họ vào phòng ngủ . Một nghiên cứu của tấn sĩ Shepard của Mayo Clinic trọng điểm rối loạn giấc ngủ ( Minnesota , Mỹ) bẩm rằng 53% chủ sở hữu vật nuôi cho phép động vật trong phòng   tin nhan chuc ngu ngon   ngủ đã bị ngắt quãng giấc ngủ mỗi đêm. Dị ứng vật nuôi cũng có thể đóng góp vào các vấn đề hô hấp trong khi ngủ .
Nguồn địa chỉ của dị ứng : vật nuôi , thực vật và đồ nhỏ nhặt được tốt nhất còn lại ra khỏi phòng ngủ .
Một đôi giọt của hoa nhài , dầu hoa oải hương vào một mô đặt gần giường có thể thúc đẩy thư giãn khi hít . Tiến sĩ Raudenbush và các đồng nghiệp từ Đại học Dòng Tên Wheeling ( West Virginia Hoa Kỳ ) phát hiện ra rằng những người ngủ trong phòng truyền với hoa nhài ngủ một cách hòa bình hơn và thưa sự tỉnh táo   tin nhan chuc ngu ngon   vào buổi chiều cao hơn so với những người trong một căn phòng không có mùi thêm . Kết quả na ná đã được chứng minh cho hoa oải hương, nhưng nhóm nghiên cứu của Tiến sĩ Raudenbush tìm thấy những lợi. Được ít rõ ràng hơn như những người nhìn thấy với hoa nhài .
Với vốn đầu tư khiêm tốn cầm để cải thiện vệ sinh giấc ngủ của bạn, bạn có thể gặt hái cải thiện đáng kể như thế nào , và trong bao lâu, bạn ngủ. Được phần còn lại tốt nhất của cuộc sống của bạn để bạn có thể tận dụng tốt nhất của cuộc sống của bạn .

 

  Theo nguồnhttp://hackavatar.Mobi/loi-chuc-ngu-ngon-quan-am-ap-trong-nhu-the-nao.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét