Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Game au mobile ưa chuộng của con free trẻ

Bạn đang ngần cho tuốt tuột các game au mobile tương xứng Kinect ? Nếu vậy, sau đó bạn đã đến đúng nơi như ở đây tôi sẽ tiết lộ cho bạn đầy đủ danh sách game au mobile Kinect cho Xbox 360 ngày nay của bạn.

Hiện các thiết bị mới của Microsoft là một trong những người bạn đồng hành tốt nhất cho Xbox 360. Nó được chính thức tiết lậu trong buổi họp chơi game E3 mới nhất mà mô tả của nó là một thành công lớn.   bigkool   Bạn có thể thấy hiện thời thảy những tin tức xung quanh sẽ chỉ nói về thiết bị này và các game au mobile mới sắp tới cho nó. Đầu tiên cho phép có một cái nhìn tại các tính năng mới cả thảy các chủ sở hữu Xbox và Kinect sẽ nhận được và sau đó chúng ta có thể thấy đó là những game au mobile Kinect   game audition   trước tiên tốt nhất bạn có thể nhận ...

Thiết bị Xbox Kinect là một máy ảnh theo dõi chuyển động mà bạn đặt gần bạn TV và cắm vào Xbox 360 của bạn , hãy nhớ nó làm việc với tất cả các phiên bản . Cho lắp tốt hơn đã có một số phụ kiện Catz Mad ! Nhiệm vụ chính   tai game au mobile   của máy ảnh chuyển động này là để theo dõi chuyển động máy   game audition   nghe nhạc và sau đó đồng bộ hóa trong game au mobile . Bằng cách này bạn sẽ nhận được một trong những cách thực tiễn nhất , vui chơi như bạn sẽ không cần bất kỳ điều khiển , bạn sẽ chơi chỉ với vớ cơ thể của bạn!

Cho phép hãy nhìn vào danh sách game au mobile Xbox Kinect này , đây là người trước tiên và tốt nhất game au mobile Xbox Kinect tương hợp :

Kinect Thể thao - Một game au mobile thể thao bởi Microsoft. Một trong những phải có, bao gồm các môn thể thao khác   game audition   nhau như bóng rổ , bóng đá, quần vợt , Quyền anh, Bowling và nhiều người khác !
Kinect cuộc phiêu bạt ! - Hãy hành trình vào khu rừng và đánh bại những trở lực khác nhau. Trốn tránh , nhảy với gia đình của bạn để hoàn   game au mobile   thành mục tiêu của game au mobile!
Kinect Joy Ride - Các game au mobile đua xe đầu tiên được công bố cho Kinect của Microsoft. Trôi qua góc, thực hiện thủ thuật inbig không khí nhảy , cạnh tranh với bạn bè của bạn và nhiều hơn thế nữa !
Kinectimals - Một trong những game au mobile ưa thích của trẻ nít. Chọn động vật yêu thích của bạn và chơi nó với hết thảy cơ thể của bạn.
Nhảy Trung - Nếu bạn là fan ái mộ của game au mobile dancing, Dance Central là dành cho bạn vững chắc . Đến với nhiều vũ đạo để làm theo cùng các game au mobile trong chế độ solo hoặc thậm chí chế độ hai người chơi. Một trong những bài hát tốt nhất từ ​​RnB , Hip Hip , thể loại Dance.
Zumba Fitness - Bạn đã sẵn sàng cho Zumba   tai game bigkool   ? Theo cùng với các bài tập thể dục và nhảy múa với cả   game audition   thảy điều khiển thân của bạn miễn phí!
EA Sports Active 2.0 - Một trong những game au mobile tập thể dục tốt nhất cho Wii hiện đến trong phiên bản Kinect quá . Lấy phần tiếp theo này và bắt đầu làm việc trên thân của bạn trong phòng khách của bạn . 70 + bài tập , huấn luyện viên cá nhân chủ nghĩa , thủ thuật dinh   game audition   dưỡng và công thức nấu bếp , theo dõi nhịp tim , trọng điểm trực tuyến cho san sớt dữ liệu và nhiều hơn thế nữa !
Child of Eden - Đi chuyến đi này vào dưới nước và khám phá quờ các động vật xinh đẹp này !
Metal Gear Solid Rising - hiện thời một game au mobile hành động dựa trên Kinect cũng có. Thưởng thức game au mobile này mà không cần điều khiển !
Forza Kinect - Các game au mobile đua xe thực tế nhất với chiếc xe thể thao khác nhau để chọn lọc và thi đấu để có được dự nhập
Và nhiều game au mobile nhiều hơn nữa tiết lộ mỗi ngày!

 

  Theo nguồnhttp://bigkoolonline.Wordpress.Com/2013/12/31/tro-choi-free-game-au-mobile-tren-dong-may-wii/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét