Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Không khí chúc tết 2014 của người ấm áp do thái

Do Thái năm mới bắt đầu vào ngày trước tiên của Tishrei tháng đầu tiên của lịch Do Thái. Năm nay bắt đầu vào tối 04 Tháng 9 năm 2013 .

Rosh Hashanah được tổ chức với các loại thực phẩm ngọt , như táo nhúng trong mật ong và mật ong bánh , như một điều ước cho một năm ngọt . Một số gia đình cũng tổ chức với các loại thực phẩm mang tính biểu trưng như người đứng đầu của một   sms chuc tet   con cá , lựu , và cà rốt.

Nhiều người Do Thái lập danh sách dài những người nhà yêu , bạn bè, sẽ - là những người bạn , và chúc cho những người quen biết , và gửi lời chúc hạ năm mới cho họ.

Rosh Hashanah càng ngày càng trở thành một thời gian để gửi quà cho gia đình và   game ninja school online   sms chuc tet     bạn bè và có nhiều quà tặng là đặc biệt cho kỳ nghỉ

Từ truyền thống táo và mật ong được ăn để biểu trưng cho một năm mới ngọt . Món ăn mật ong và chậu đã trở thành một món quà rất phổ thông. Nghệ sĩ Judaica đã đưa ra thiết kế tiệt khác nhau, từ truyền thống đến đương đại . Có một tuyển lựa tuyệt kính   sms chuc tet   , gốm sứ và kim loại, chậu , đĩa và các món ăn . Một số rất trang trí công phu và trang hoàng , còn lại là tối giản . Thành thử, việc cỡ một nồi mật ong sẽ được dễ dàng và chọn lựa phong cách hợp sẽ được vui vẻ và ưa.

Mật ong được ăn vào bữa ăn lễ hội và phục vụ từ lọ mật ong , chậu hoặc tấm, nhưng nó cũng được dùng trong một lượng lớn các loại thực phẩm gắn liền với lễ hội. Bánh mật ong và mật ong bánh quy , cà   sms chuc tet   rốt và mận , thịt gà nấu với mật ong

Táo không phải là trái cây độc nhất vô nhị can dự đến Rosh Hasahanah . Lựu là một tượng trưng quan trọng của năm mới của người Do Thái . Mùa quả lựu bắt đầu vào tháng Chín, trùng với lễ kỷ niệm hai ngày Rosh Hashanah . Nhiều người   sms chuc tet   Do Thái phục vụ lựu vào đêm thứ hai của kỳ nghỉ , khi nó là phong tục ăn một trái cây không dùng thường xuyên .

Theo truyền thống Do Thái, lựu biểu trưng cho sự công bình , vì nhiều hạt của nó gợi ý cho 613 mitzvot / răn của Torah ( Talmud , Berakhot 57a ) . Lựu cũng biểu tượng   chúc tết   cho hoa trái , và khả năng sinh sản . Nó là một trong   sms chuc tet   những loài Bảy trong đó đất của Israel đã được ban phước ( Deuteronomy 8:08 ) . Bảy loài là: lúa mì , lúa mạch, nho, vả , lựu , ô liu, và tháng ngày.

Lựu quà tặng theo chủ đề đang rất phổ quát . Khăn trà, trivets , đồ trang sức, tấm , tấm bánh , khăn ăn bàn, chỉ là một vài trong số các mặt hàng mà rất nhiều với các motif lựu.

Lựu cũng được ăn như   sms chuc tet   một quả lựu và ngày một được sử dụng như một thành phần trong mảng thức ăn đặc biệt nấu cho lễ hội. Gạo hạt lựu và ùn tắc được thực hiện với lựu được ăn trong nhiều gia đình .

  Theo nguồnhttp://ninjaschoolonline.Me/tet-2014-am-ap-va-khong-khi-chuc-tet.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét