Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Kỷ niệm mỗi ấm áp năm Trung Quốc năm mới 2014

Một trong những truyền thống quan trọng nhất của Trung Quốc là để kỷ niệm mỗi năm Trung Quốc năm mới . Khi tôi đã ăn mừng năm mới ở tổ quốc tôi , tôi nhận được để thực hành một cái gì đó mới . Năm mới của Trung Quốc là một trong những nhân tố quan trọng nhất gây ra một cuộc chạy đua mà Trung Quốc tạo ra rất nhiều sự no đủ trên thế giới.

Khi bạn nhận được để đáp ứng một Trung Quốc   tin nhan chuc tet 2014   trong năm mới, anh   tin nhan chuc tet 2014   / cô ấy sẽ chào đón " Gong Xi Pháp Chai " để gần như hết thảy mọi người . Trước nhất sẽ là ba má, gia đình , bạn bè , người nhà và quờ mọi người họ nhận được liên lạc với .   sms năm mới   Sức mạnh của những 4 từ xuất phát từ ý nghĩa của nó . " Gong Xi Pháp Chai " có tức thị xin chúc hạ cho việc phong lưu trong tiếng nói Trung Quốc . Nó   tin nhan chuc tet 2014   không quan yếu bạn là người giàu hay không, họ chào đón bạn theo cách   tin nhan chuc tet 2014   như vậy . Này sẽ tạo ra các kết quả như sau :

1. Suy nghĩ về tiền

Trung Quốc đã chào hoặc chào đón bởi những người khác sẽ có những 4 từ lặp lại trong tâm khảm của họ nhiều lần. Sau khi lặp đi lặp lại tất thảy những năm này, Trung Quốc thích tiền . Nghĩ suy của họ về tiền bạc không   nhung loi chuc tet   phải là xấu hay xấu . Họ thích tiền và họ không phải ngại ngùng khi nhận rằng . Một người thích tiền và có một cái nhìn   tin nhan chuc tet 2014   hăng hái về tiền bạc cuốn tiền để anh / cô ấy . Họ thu hút tiền làm dịp và lề thói hình thức kiếm nhiều tiền hơn trong cuộc sống.

2 . Hăng hái Mindset

Mỗi năm mới của Trung Quốc , họ chào hỏi mọi người bằng nhiều cách. Bên cạnh " Gong Xi Pháp Chai " , họ cũng chào hỏi mọi người cho được khỏe mạnh , đạt được những gì họ muốn, kiếm nhiều tiền hơn , thành công trong   tin nhan chuc tet 2014   những gì họ đang làm và nhiều người khác. Trong năm mới, họ không đại hồi hoặc trải nghiệm điêu trá   tin nhan chuc tet 2014   khi họ chào hỏi mọi người . Điều này cho phép Trung Quốc để tạo thành một nghĩ suy rất hăng hái cho mình. Trung Quốc cũng có loại thực phẩm khác nhau đại diện cho may mắn khác nhau và các sự kiện hăng hái. Họ cũng không được phép nói những lời xấu trong năm mới đặc biệt là từ " chết " .

3 . Độ lượng

Những người đang chào hỏi nhau là   nhung loi chuc tet hay   một hình thức quảng đại . Khi bạn chào đón một ai đó, đó là một hình thức được hào phóng cho một người nào   tin nhan chuc tet 2014   đó bằng lời nói và những đóng góp của bạn. Là khoáng đạt với nhau là một trong những thái độ nhất triệu phú có . Triệu phú hoặc những người thành công là khoáng   tin nhan chuc tet 2014   đạt dìm mọi người, góp phần nâng cao vị thế cho người khác và những người xung quanh .

Sờ soạng những lề thói và truyền thống của Trung Quốc năm mới không ảnh hưởng đến ắt   chúc tết 2014   Trung Quốc . Đó giáo dục Trung Quốc gián tiếp về tiền nong và tài chính. Ngay cả khi bạn không phải là Trung Quốc, bạn có thể được với Trung Quốc và thực hành những gì họ làm trong năm mới . Trung Quốc sẽ xoành   tin nhan chuc tet 2014   xoạch chào đón những người chào đón họ trong năm mới !

Alex Liu là một chủ sở hữu của Làm thế nào để trở thành một diễn đàn Millionaire . Blog cung cấp kiến ​​thức miễn phí và thông tin về làm thế nào để trở thành   tin nhan chuc tet 2014   một triệu phú. Đi ở đây và tải về miễn phí vấn Accelerator bẩm của bạn . Đó là một bẩm về cách sử dụng Luật Of lôi cuốn trong thực tế và làm thế nào bạn có thể tăng tốc quá trình này để có được những gì bạn muốn mau chóng .

 

  Theo nguồnhttp://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2014/01/05/tin-nhan-chuc-ngay-truoc-nhat-cua-am-ap-nam-moi-2014/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét