Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tin nhắn ấm áp Kỷ niệm năm mới ở Rhodes

Mỗi năm 1 tháng 1 được tổ chức với niềm vui và sự nồng hậu trong Đảo Rhodes . Người dân Rhodes chờ ngày này vì nó không chỉ Protohronia ( năm mới ) cho họ, nhưng cũng là ngày Thánh Basil . Con nít ở mọi lứa tuổi đều mong muốn nhận được quà tặng từ Thánh Basil . Đảo Rhodes mang ý nghĩa riêng của mình năm mới và nhiều truyền thống khác nhau và lễ kỷ niệm được kết liên với nó .

Kỷ   tin nhan chuc tet   niệm năm mới ở Rhodes cung cấp thời cơ để tiết lậu các nền văn hóa và truyền thống của nơi này. Trên khắp hòn đảo , lễ kỷ niệm khác nhau và chương trình bắn pháo bông được sắp đặt . Để làm cho ngày lễ Rhodes của bạn đặc biệt trong năm mới, chuẩn bị cho sự kiện lớn này bắt đầu trước.

Vasilis :

Khi nói đến Đảo Rhodes , luôn luôn có một cái gì đó ham thích mỗi năm. Ở đây bạn có thể thưởng thức những phút giây sạch và làm kỷ niệm trội của ngày lễ Rhodes của bạn. Người chào đón năm mới với niềm vui tối đa. Theo truyền thống , bất cứ cậu bé hay cô gái tên Vasilis nhận quà tặng và những lời chúc . Nhà thờ và tu viện được đặt tên sau khi Vasilis   tin nhan chuc tet   kế hoạch lễ kỷ niệm đặc biệt.

Năm mới đêm giao thừa Bánh - Vassilopita :

Còn được gọi là   game de che cho dien thoai   Lễ Thánh Basil , cắt đêm giao thừa Bánh là một trong những truyền thống lâu đời nhất ở đảo Rhodes, Hy Lạp . Một đồng xu được đặt bên trong bánh . Người đứng đầu nhà cắt bánh và cho lát cho quờ các thành viên của gia đình . Bất cứ ai được slice có xu được cho là có một năm may mắn . Do đó, không quên để cắt đêm giao thừa Bánh với gia đình của bạn trong   tin nhan chuc tet   ngày lễ Rhodes .

Bài bạc:

Hy Lạp tin rằng rất nhiều may mắn được kết hợp với năm mới . Do đó , mọi người xem xét nó may mắn để đánh bạc. Không có vấn đề họ thắng hay thua, họ tiếp tục đánh bạc cả ngày. Theo truyền thống , họ   tin nhan chuc tet   vây quanh một chiếc bàn phủ bằng nỉ màu xanh lá cây và chơi thẻ trên đó. Thẻ chơi và lăn con súc sắc đã trở thành giống như một tùy chỉnh trong Rhodes .

Điền của tàu :

Như là một phần của truyền thống thượng cổ năm mới ở Rhodes, người đổ một chậu nước và sau đó điền nó với nước ngọt.

Bên và lễ kỷ niệm khác :

Để chào đón năm mới, rất nhiều khách sạn và nhà hàng sắp xếp đặc biệt bên năm mới . Hao hao như vậy , lễ   tin nhắn năm mới   kỷ niệm diễn ra trong các quán bar và quán cà   tin nhan chuc tet   phê . Buổi bạc tiệc đặc biệt và đêm âm nhạc được sắp xếp . Các bên bắt đầu vào giữa đêm và cuối cùng đến sáng mai.

Năm mới Carols :

Bài hát mừng Năm mới là phải trong Rhodes . Trẻ em đến thăm nhà trong khu phố của họ trong khi hát Kalanda và chào họ với những lời chúc năm mới . Chủ sở hữu nhà cho những   tin nhan chuc tet   món quà nhỏ hoặc tiền để những đứa trẻ .

Lời chúc hạ và quà tặng :

Quà tặng năm mới đóng một vai trò quan trọng trong lễ kỷ niệm năm mới . Người sử dụng để chào đón   tai game de che   những người thân yêu của họ và bàn bạc quà tặng với họ. Có một số bài hát   tin nhan chuc tet   của năm mới đêm trước , mà người hát và dành cho những người gần và thân thương của họ trong dịp này.

Rhodes ngày lễ hẹn nhịp thưởng thức ráo đặc biệt là trong năm mới . Không có vấn đề bạn đang đến với bạn bè, gia đình , và đối tác hoặc một mình, đảo xinh đẹp này sẽ đáp ứng mọi mong muốn của kỳ nghỉ của bạn và làm cho nó một năm mới ráo cho bạn.

  Theo nguồn   http://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2014/01/01/nhung-mon-qua-pho-bien-nhat-trong-am-ap-tin-nhan-nam-moi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét