Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Phát triển một free loại mới của phần mềm photowonder

Người bạn của tôi Harry Potter và tôi gần đây đã kết hợp lực lượng để phát triển một loại mới của phần mềm photowonder chụp ảnh . Điều này sẽ được xây dựng thành máy ảnh kỹ thuật số và sẽ cho phép các nhiếp ảnh gia để có một hình ảnh hoàn hảo mỗi lần. Khi chúng ta nói hình ảnh hoàn hảo , chúng tôi không có tức thị tập trung xác thực và tiếp xúc. Rất nhiều máy ảnh có thể đã làm điều đó. Chúng tôi có tức là đối tượng và thành phần .

Nó không phải là khó khăn. Sau khi quơ , các lề luật của các thành phần được đưa ra trước khi máy ảnh được phát minh, và Internet là đầy đủ các lời khuyên   tai photowonder   hữu dụng về cách để có một hình ảnh tốt. Sờ soạng chúng ta phải làm là chương trình phần mềm photowonder. Nó sẽ so sánh các hình ảnh đó là trên màn hình máy ảnh kỹ thuật số của nhiếp ảnh gia với một hình ảnh lý tưởng. Sau đó, bằng công cụ của một chương trình bằng giọng nói, nó sẽ chỉ đạo các nhiếp ảnh gia để cải thiện hình ảnh của mình. Thành ra, tỉ dụ, nếu ông là về để chụp một bức tượng , ông có thể nghe thấy những điều sau đây :


" Bức ảnh này vi phạm Rule of Thirds . Chuyển di máy ảnh bốn độ bên phải. Đó là tốt hơn. Chung Nhiếp ảnh Mẹo cũng cho thấy rằng bạn nhận được gần gụi hơn với các hình ảnh. Chuyển di hai chân   tai game ai la trieu phu   gần hơn. Giờ bạn có một hình ảnh hoàn hảo . Chụp màn trập ".

Đó là về sờ soạng các phần mềm photowonder   tai photowonder   nhập cảnh cấp sẽ làm gì . Nhưng rất nhiều các nhiếp ảnh gia muốn có nhiều sáng tạo . Đừng lo âu. Các phần mềm photowonder tiền tiến sẽ coi sóc này . Nó sẽ cho phép một nhiếp ảnh gia quay số trong phong cách của nhiếp ảnh gia yêu thích của mình . Chương trình sau đó sẽ phân tách hình ảnh trong điều kiện của chương trình cơ bản trong khi kết hợp phong cách của nhiếp ảnh gia chủ tuyển lựa. Một ví dụ là trải qua Robert Frank mô hình . Đây ngôn ngữ phần mềm photowonder sẽ hoạt động như nó đã làm ở trên nhưng , trước khi lệnh snap- the- chụp , nó có thể thêm vào , Photowonder   tải photowonder   là áp dụng chỉnh sửa ảnh cực đẹp dành cho điện thoại Android, với nhiều tính năng hữu ích bạn sẽ được thỏa sức chỉnh những bức ảnh thật đẹp và thích hợp với mắt thẩm mĩ của bản thân.Tai   tai photowonder   Photowonder cho điện thoại rất đơn giản,  phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn những bức ảnh cực độc với các hiệu ứng mới lạ, bạn được thỏa   tai photowonder   sức chọn lọc hình và chỉnh sửa rất dễ. Người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh và ghép nối tự động các bức ảnh riêng biệt với nhau, chỉ cần Tai Photowonder về dùng, chắc chắn ai cũng sẽ rất bằng lòng.

. " Bạn có một hình ảnh hoàn hảo , nhưng nó không phải là một hình ảnh Robert Frank Để đạt được điều   tai photowonder   đó , quỳ xuống, chỉ các máy ảnh lên phía - không quá nhiều - giờ nghiêng máy ảnh và quay trong các bộ lọc hạt Bây giờ bạn có một Robert hoàn hảo. Hình ảnh thẳng thắn . Chụp màn trập . "

Được rồi, cho những người bạn vẫn còn với tôi , câu hỏi là như sau . Nếu bạn có thể mua một máy ảnh mà có thể làm sờ soạng những điều này, phải không? Nếu bạn nói không có , sau đó tôi hỏi tại sao không ? Các nhiếp ảnh gia vô thiên lủng nghiên cứu các quy định về thành phần và đọc những lời khuyên ảnh mới nhất. Họ yêu cầu những người xa lạ trên blog để nói cho họ biết làm thế nào để làm cho hình ảnh của họ trông giống như toàn bộ mọi người khác. Trong   tai photowonder   ngắn hạn, họ cầm làm cho mình những gì chương trình phần mềm photowonder giả thuyết của chúng tôi sẽ làm tự động.
Nhưng có bao lăm người nghiên cứu các tác phẩm của bậc thầy nhiếp ảnh . Bao nhiêu có dũng mãnh - có, phải mất một số tiền cố định của lòng gan góc - để ráng phát triển phong cách của riêng mình? Tôi luôn luôn kinh ngạc rằng một họa sĩ là sẵn sàng tiêu xài bốn năm tại một trường nghệ thuật , trong khi một nhiếp ảnh gia muốn đọc chỉ dẫn máy ảnh và tức thời biến ra hình ảnh tiệt .

Đối với những người bạn của những người muốn tìm hiểu để trình bày cá tính của bạn, nó cần có thời gian , nghiên cứu , và mồ hôi. Nhưng đó là một quá trình bổ ích. Và cho những người muốn bật ra những bức ảnh hoàn hảo một cách chóng vánh , tôi đã có một phần mềm photowonder dành cho bạn!

 

  Theo nguồnhttp://taigametrieuphu.Net/tai-free-photowonder-phan-mem-chup-anh-dep-nhat.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét