Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Màng lưới 3G LTE và khuôn free khổ phát triển trong vài năm qua

4G LTE so với WiMAX 4G

Năng lực mạng lưới 4G LTE và phạm vi đã được phát triển trong vài năm qua. Tiêu chuẩn LTE tự hào có tốc độ tải   dang ky 3g viettel mobifone   xuống tối đa 100 Mbits và tốc độ tải lên tối đa là 50 Mbits .

Cần lưu ý rằng tất cả các ước lượng tốc độ truyền tế bào được đổi thay và phụ thuộc vào một số nguyên tố bao gồm cả năng lực mạng lưới , tải tại các tháp di động 4G gần nhất với người gửi, tải tại các tháp di động   dang ky 3g viettel mobifone   4G gần nhất của người nhận, và khả năng của điện thoại sáng dạ riêng của mình. Tuy nhiên , những gì đã nói   huong dan dang ky 3g viettel   , với HSPA + tiêu chuẩn truyền gói tin thực hành , tốc độ lên đến 40 Mbps đều đã đạt được trong các bài rà soát trực tiếp.

Soát đầu   dang ky 3g viettel mobifone   bởi KT của Busan, Hàn Quốc như xa trở lại như tháng 11 năm 2005 đã chứng minh tính khả thi của WiMAX 4G . Sprint Nextel cũng dùng các tiêu chuẩn 4G thay thế còn gọi là 4G, WiMAX di động   dang ky 3g viettel mobifone   và WiMAX 4G . Dù rằng , tốc độ cao có thể đạt được với các phiên bản WiMAX 4G , một số câu hỏi liệu nó thực thụ là 4G . Một số người gọi nó 3,9 G hoặc 3.85G , phụ thuộc vào   nhung cau chuc tet hay   dang ky 3g viettel mobifone     thị trường bạn đang nằm, và tiếp thị cho những người trong thị trường điện thoại di động khác nhau đã được gây nhầm lẫn tại những thời khắc với các dịch vụ được đưa ra một bộ sưu tập các tên.

WiMAX đã được dự định để hoạt động như và đã được   dang ky 3g viettel mobifone   đôi khi được dùng như một loại mạng lưới thị thành Wi-Fi. Đây là trường hợp ở các thành thị vốn như Viêng Chăn, Lào , nơi WiMAX 4G được cung cấp bởi một nhà cung cấp đã và ba người khác đang coi xét   dang ky 3g viettel mobifone   thêm một số hình thức dịch vụ 4G trong thời kì một vài tháng .

Tuy nhiên , trên toàn chuồng chồ chuẩn LTE đã đạt được lực kéo   nhung cau chuc tet 2014   dang ky 3g viettel mobifone     nhiều hơn nữa với các phiên bản của các tiêu chuẩn được ứng dụng cho mạng 4G mới tại Úc, New Zealand , Anh, Hungary và Hàn Quốc. Thật vậy, Sprint Nextel đang coi xét chuyển đổi từ WiMAX 4G   dang ky 3g viettel mobifone   4G LTE , một viết tắt đáng kể trong phí tổn phát triển và cơ sở hạ tầng cho kinh doanh của họ trong việc đưa ra một sự đổi thay vào cuối   dang ky 3g viettel mobifone   chiến lược mạng tiêu chuẩn .

T Mobile hiện rằng nó có phạm vi bảo hiểm lớn nhất mạng 3G trên khắp Hoa Kỳ , với khuôn khổ bảo hiểm cho 220 triệu người Mỹ trong 229 thị trường bằng cách dùng HSPA + tốc độ cao tiêu chuẩn. Kiểm tra do tạp chí PC khi so sánh tốc độ mạng cho Samsung Galaxy S   dang ky 3g viettel mobifone   loạt các thiết bị cầm tay điện thoại thông minh cao cấp đã chứng minh rằng T Mobile đã đánh bại WiMAX của Sprint và mạng HSPA + của AT & T .

Khả năng tiếp tục được bổ sung vào   dang ky 3g viettel mobifone   mạng T Mobile và tốc độ đang gia tăng mạng lưới rộng lớn . Như tổn phí tiếp giảm và cải tấn công nghệ bảo vệ mất gói dữ liệu nâng cao , điều này giữ cho dữ liệu chuyển di không bị ngăn cản . Ngoại giả còn   dang ky 3g viettel   có một tuyển lựa tốt của 42 Mbps có khả năng, 4G trước cấu hình điện thoại sáng ý tại trên cung cấp cho mạng.

  Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2014/01/02/free-dang-ky-3g-viettel-danh-cho-bang-thong-di-dong-sieu-nhanh/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét