Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Tải trên mobile lên bất kỳ số lượng phim Tubemate chỉ trong vài giây

Nếu video Tubemate được tải lên từ từ cho bạn, có một cách rất đơn giản để khắc phục vấn đề này và làm cho họ xuất hiện chỉ trong vài giây. Không có nhiều người nhận ra rằng có một loạt các đơn giản "sửa chữa" , bạn có thể sử dụng để làm cho hệ thống của bạn tải lên bất kỳ số lượng phim Tubemate chỉ trong vài giây. Đây là những gì bạn cần làm :

1) rà kết nối Internet của bạn - hồ hết thời gian , mọi người có một kết nối Internet chậm   tai game ninja school online   đến cơ sở của họ mà ngăn trở họ có thể tải lên các phim Tubemate khác nhau mà họ muốn . Tải video từ Tubemate yêu cầu máy tính của bạn để tải về tất tập tin phim , do đó, có một kết nối Internet mau chóng và đáng tin là điều cần thiết . Trước nhất bạn nên soát kết nối Internet của bạn bằng cách nhấn vào Google và sau đó gõ " kiểm tra tốc độ băng thông rộng" . Sau đó nhấp vào kết quả Đầu tiên và thẩm tra tốc độ kết nối của bạn . Nếu bạn thấy kết nối của bạn là chậm hơn so với đăng ký của bạn , sau đó bạn cần phải liên can với công ty Internet của bạn.

2) rà để làm cho máy tính chắc Không có mạng đang chậm Internet của bạn - Nếu bạn đang ở trên một   tubemate   mạng, sau đó một máy tính khác có thể là " hogging " kết nối Internet , kết quả là tốc độ web của bạn chậm lại tổng thể. Đây là một vấn đề lớn và có thể được khăng khăng bằng cách nhìn vào các máy tính khác trong mạng của bạn và xem nếu có được tải lên / tải   tubemate   xuống số lượng quá nhiều dữ liệu lên Internet   tubemate   . Nếu có, sau đó bạn có nên tắt máy tính đó hoặc chờ cho đến khi nó hoàn tất làm nhiệm vụ của mình .

3) Cài đặt lại Flash Player - Flash Player là những gì được dùng để chơi phim Tubemate. Đó là một mảnh miễn phí của phần mềm từ công ty Adobe và được dùng rộng rãi   tai tubemate   trên Internet . Thật không may , Flash Player có xu hướng trở thành hư hỏng hoặc bị hỏng , dẫn đến máy tính của bạn không thể chơi những bộ phim khác nhau trên Tubemate rất mau chóng . Cài đặt lại phần mềm này được khuyến khích , để đảm bảo rằng đây không phải là một vấn đề.

4) sửa chữa Registry của Windows - Một trong những duyên cớ lớn nhất của video Tubemate chậm là do " đăng ký " của Windows bị hỏng hóc hoặc bị hỏng . Đây là một phần rất quan yếu của hệ thống của bạn mà các cửa hàng một loạt các thiết lập và tùy chọn mà máy tính của bạn cần chạy. Đăng ký là một cơ sở dữ liệu lớn được dùng bởi ắt các loại phần mềm trên máy tính của bạn , bao gồm cả trình duyệt web của bạn và Flash Player . Thật không may, nhiều người trong số các thiết lập bên trong cơ sở dữ liệu đăng ký   tubemate   là dễ bị trở thành bị hư hỏng và bị hỏng , dẫn máy tính của bạn chạy chậm và có rất nhiều lỗi .

Điều này có nghĩa rằng nếu máy tính của bạn đã bị hỏng hóc các thiết lập registry mà nó cần phải đọc để chơi video Tubemate , sau đó máy tính của bạn sẽ không có khả năng phát video rất nhanh chóng . Để khắc phục vấn đề này, đó   tubemate   là khuyến cáo rằng bạn dùng một ' đăng ký sạch ' để quét qua cơ sở dữ liệu đăng ký của máy tính của bạn và tu tạo bất kỳ lỗi được bên trong nó. Đây là những công cụ phần mềm mà bạn có thể tải về từ Internet và có thể được dùng ngay lập tức để khắc phục vấn đề video Tubemate của bạn.

  Theo nguồnhttp://ninjaschoolonline.Me/tren-mobile-xem-phim-truc-tuyen-mien-phi-bang-tubemate.Html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét