Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Phiên bản mới nhất của Camera360

 tai camera 360 

Camera360 , mà hiện giờ tuyên bố hơn 250 triệu người dùng , là một trong những áp dụng hình ảnh thành công nhất trên thế giới. Tảicamera360chụp ảnh đẹp nhất 2014, nhưng vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các vận dụng khác như máy ảnh + và tối om và đã được tìm cách để phân biệt .

Phiên bản mới nhất của nó , mà giờ có sẵn cho cả iOS và Android người dùng , phối hợp thiết kế căn hộ hợp lý với các tính năng mới giúp người dùng lưu dữ liệu , một điểm quan trọng như Camera360 đích tăng trưởng tại các thị trường mới nổi.

Trong các phiên bản trước của Camera360 , tám chế độ máy ảnh của mình và hơn 100 hiệu ứng, bao gồm cả bộ lọc và khung hình , đã được cài đặt sẵn. Đối với người dùng thông thường , tuyển lựa duyệt y vơ các tính năng này là tốn thời gian và khó hiểu.

[IMG]

Thành thử, các nhà phát triển của áp dụng quyết định giảm số lượng các tính năng được cài đặt sẵn trên các áp dụng và di chuyển phần còn lại để trong vận dụng máy ảnh hoặc hiệu ứng cửa hàng của Camera360 , nơi họ có thể được tải về miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét