Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Game thủ sẽ chấp nhận với game đặt boom online

 game boom 

3DS game dat boom của Nintendo thường uổng khoảng $ 40 . Tải game dat boom tạigame dat boomonline điện thoại di động thường có giá từ $ 0 đến $ 7. Theo các nhà đầu tư chính trực hơn của Nintendo , các game dat boom miễn phí và giá rẻ trên các thiết bị di động rút cục sẽ làm xói mòn doanh số bán hàng của Nintendo đầy đủ giá game dat boom.



Đó là chỉ đơn giản là không đúng sự thật . Các game cho dien thoai bán chạy nhất 3DS là Pokemon X / Y , đã bán 10.450.000 đơn vị trên toàn cầu. Giả tỉ giá bán buôn là $ 40 cho mỗi đơn vị , X và Y (trong đó có hai phiên bản của một game dat boom duy nhất ) tạo ra chí ít $ 418,000,000 trong bán hàng. Trong khi đó, iOS bán chạy hàng đầu và Android game năm 2013 là Mojang của Minecraft : Pocket Edition , bán được 33 triệu đơn vị ở 6,99 $ mỗi .

Tai game boom 

Vấn đề là game dat boom di động không bao giờ có thể có giá tương tự như giao diện điều khiển các chức danh. IOS và Android game tiên chỉ đơn giản là không sẵn sàng ngã ba trên $ 40 đến $ 50 cho một game dat boom điện thoại di động , không có vấn đề như thế nào đầy đủ tính năng của nó.



Nguồnhttp://www.Bing.Com/blogs/webmaster/.../T/687704.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét