Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Hack avatar cho điện thoại đang ngày càng nở rộ

 Tai avatar 

Sau hơn 2 tháng kể khi chính thức phát hành tại Việt Nam, nạn hack trong game vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm và thậm chí đang ngày càng nở rộ.

Mặc dầu vào thời khắc mới ra mắt,avatarStar đã bị rất nhiều game thủ than phiền về nạn hack. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng kể khi chính thức phát hành tại Việt Nam, nạn hack trong game vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm và thậm chí đang ngày càng nở rộ.

Hãy để chúng tôi trước nhất xác định những gì mộttai game avatarthực sự là . Từ chính nó có nhiều nghĩa . Một nói rằng đại diện là trình diễn.# Của một vị thần , khác nói rằng nó là một hóa thân , thân hoặc tả của một người hay một ý tưởng .... Cả hai định tức là đạo và đến từ đạo Hindu. Tuy nhiên, định nghĩa đó là một trong những quan tâm cho chúng tôi nói rằng Avatar là một biểu tượng đại diện cho một người di chuyển trong không gian mạng hoặc thực tiễn ảo đồ họa . Có nhiều định nghĩa và các biến thể của ý nghĩa rút cục này khác nhưng thảy đi xuống đến cùng một điều . Một đại diện là một hình ảnh 2D hoặc 3D đại diện cho bạn trên internet và thực sự là cái tôi đổi thay của bạn.

Game avatar 

Có một đôi cách khác nhau để làm avatar của riêng bạn. Trước nhất, bạn chỉ đơn giản là có thể dùng hình ảnh của riêng bạn và làm giảm nó đến một kích tấc hợp lý khoảng 200px và sử dụng nó như một avatar
Nguồnhttp://www.Bing.Com/blogs/webmaster/.../T/687612.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét