Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Skype đã làm nhiều cho hội nghị truyền hình

Không có ngờ rằng Skype đã làm nhiều cho hội nghị truyền hình . Quá trình chuyển đổi từ một âm thanh chỉ phục vụ cho âm thanh với video đã cho phép hàng triệu người trên toàn thế giới chấp thuận hình thức hội nghị truyền hình vào cuộc sống hàng ngày của họ . Giữ với bạn bè và gia đình ở nước ngoài chưa bao giờ được dễ dàng hơn và với một thẻ giá của nó miễn phí là một công nghệ rất hấp dẫn. Nhiều công ty khác đã nhảy vào sự thành công của Skype đáng để ý là Apple với FaceTime và Google với Google+ cũng như vô kể các trò chuyện và video ứng dụng khác.

Bên ngoài của các doanh nghiệp trên thế giới tiêu dùng đã sang và tiếp chuyện đầu tư hàng triệu đô la mỗi năm về tăng cường hội nghị truyền hình của công ty từ phòng hội nghị truyền hình chuyên dụng,tai skype bản mới nhất, phòng TelePresence để máy tính để bàn và các hội nghị truyền hình di động đang nổi lên . Một trong những câu hỏi chúng tôi thẳng nhận được đề nghị là lý do vì sao không chỉ cần dùng Skype?

Skype làm việc với Skype . Bạn không thể thực hành cuộc gọi Skype đến phòng hội thảo video. Skype dùng phương pháp độc quyền riêng của mình thông báo liên lạc đã có một số thay để tạo ra các cổng video từ phòng hội nghị truyền hình cho khách hàng Skype nhưng thảy đã thành công hạn chế có thể mọi thứ sẽ đổi thay trên trận mạc này với việc mua lại của Microsoft của Skype mặc dầu họ cũng có thể thắt chặt hơn nữa và chỉ cho phép Skype để làm việc với Lync cung cấp riêng của họ.

Nên chi , vì sao không thay đời thống phòng của bạn với một TV thông minh cùng tai phan memskype miễn phí online mới nhất cho dien thoai nhúng hoặc một máy tính để bàn PCRoom hệ thống hội nghị truyền hình dựa ở một mức giá . Họ đến ở một mức giá vì những lý do rất tốt. Họ dùng các thành phần chất lượng cao để cung cấp cho bạn những kinh nghiệm hội nghị truyền hình tốt nhất có thể . Cho phép coi xét sự khác nhau giữa một thiết lập Skype phòng và phòng VC truyền thống.

Skype Phòng

Micro : Webcam tích hợp microphone . Căn do echo, rất dễ bị tiếng ồn xung quanh ví dụ máy lạnh rất khó để nghe vớ những người dự
Echo Hủy : Microphone và loa TV quá gần nhau để cho phép các cửa sổ để cung cấp lọc tiếng vang. Ngay cả khi tiếng vang cách nhau sẽ gây ra vấn đề quan yếu
Máy ảnh : Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một cuộc gọi bốn cách . Phòng họp của bạn sẽ chỉ chiếm ¼ của màn hình kia. Nếu không có khả năng phóng to và tụ hội đúng một người ngồi ở cuối bảng sẽ chỉ chiếm 1% của màn hình bất động sản - bạn cũng có thể được dùng âm thanh .
Mất gói : các cuộc gọi Skype bị ảnh hưởng nếu mất gói tin lớn hơn 5% ( rất phổ quát ) thường dùng Skype " rơ le " để giao tiếp làm tăng đáng kể mất gói và độ trễ cả hai dẫn đến chất lượng thấp hơn
Độ phân giải: độ phân giải Skype có thể nhìn tốt trong một cửa sổ nhỏ trên máy tính để bàn của bạn , nhưng khi xem trên một màn hình lớn , chất lượng không thể cạnh tranh các cuộc gọi Skype điển hình là QVGA (320x240) và trần logo chứng thực Skype .

Nguồnhttp://www.Bing.Com/blogs/webmaster/f/13235/p/addpost.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét