Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Phan mem photowonder chụp ảnh kỹ thuật số

Khả năng chụp ảnh chất lượng đã trở nên dễ dàng hơn nhiều để đạt được ưng chuẩn việc sử dụng máy ảnh kỹ thuật số. Ngay cả với những khả năng sạch của máy ảnh, đôi khi chúng ta vẫn phải đối mặt với thực tiễn là chúng tôi không hoàn toàn chấp thuận với hình ảnh trước khi chúng tôi. Tuy nhiên với phan mem photowonder chụp ảnh kỹ thuật số có sẵn cho chúng tôi ngày bữa nay,  phần mềm chụp ảnh đẹp nhất thế giới, chúng tôi có khả năng đổi thay và chỉnh sửa hình ảnh của chúng tôi để hoàn thiện ngay trong tầm tay của chúng tôi .

Một số thí dụ được kê trong phan mem photowonder chụp ảnh kỹ thuật số , bạn có thể sử dụng và có sẵn trên thị trường giờ .

Infran View - chương trình phan mem photowonder này có thể chỉnh sửa đồ họa cùng một lúc cắt và cắt đồ họa, sinh sản biểu diễn và thậm chí nâng cao hình ảnh. Hoàn hảo để xử lý nhóm . Cả thảy các tính năng có sẵn trong một chương trình phan mem photowonder đơn giản có sẵn miễn phí.

Hình ảnh Force - Một chương trình phan mem photowonder miễn phí sạch với công cụ chỉnh sửa và sơn . Những phương tiện này có một biên tập hình ảnh và sẽ cho phép bạn chuyển hình ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số và máy quét. Nó được dùng rộng rãi để chỉnh sửa, in ấn và gửi ảnh. Cung cấp chất lượng cao nhưng có thực hiện nhiều hơn một chút để làm chủ.

Kodak EasyShare phan mem photowonder    game KPAH    miễn phí - sử dụng đơn giản và rất khuyến khích cho những người mới . Khu vực rộng lớn của dùng , chủ yếu là cho các sửa đổi , san sớt và in ảnh .

PhotoFilter - Một chương trình phan mem photowonder đơn giản . Nó có một giao diện người dùng và một loạt các nút điều chỉnh hình ảnh , hiệu ứng và bộ lọc, nhưng một số hạn chế về tính năng.

VCW Photo Editor - trình biên tập đồ họa miễn phí phiên bản cung cấp nhiều tính năng và dụng cụ như , phương tiện văn bản , thay thế màu sắc, gradient , chỉnh sửa trong bất kỳ quy mô biên tập và vẽ tranh, chọn lựa theo vùng hoặc màu sắc, hiệu ứng đặc biệt , vv Có thể được nâng cấp lên cao hơn phiên bản nếu bạn cần các tính năng tốt hơn.

Picasa - Đây là một chương trình   cho điện thoại miễn phí của Google , cung cấp khả năng san sẻ và chỉnh sửa tất tật các bức ảnh của bạn được lưu trên máy tính của bạn . Một hăng hái cho phan mem photowonder này là nó tự động cài đặt bít tất các hình ảnh và sau đó sắp đặt chúng vào album hoàn chỉnh với ngày trên mỗi thư mục làm cho dễ dàng tổ chức và xác nhận tất thảy các hình ảnh . Này được thực hiện bằng cách kéo và thả các hình ảnh để tổ chức và tạo nhãn trên mỗi album . Picasa cũng có    game KPAH    khả năng san sẻ và gửi hình ảnh của bạn phê duyệt tải chúng trong email của bạn , và các blog .

Serif Hình ảnh Plus. Phan mem photowonder chụp ảnh kỹ thuật số này bao gồm các tính năng như , văn bản có thể chỉnh sửa , cắt ảnh , tối ưu hóa xuất khẩu , bản đồ hình ảnh , hình trạng sáng dạ, dụng cụ chọn lọc và các công cụ nâng cao hình ảnh khác . Phiên bản ngày nay của mình hiện nay là có sẵn miễn phí trực tuyến , nhưng bạn có thể đặt một đĩa CD, với một khoản phí vận chuyển.

ADG Panorama Phiên bản 5.0 . Như các chương trình phan mem photowonder khác, Panorama cũng cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của bạn dễ dàng và mau chóng tạo ra chúng . Nó có thêm tính năng nhúng , chỉnh sửa và xuất bản 360 độ toàn cảnh thành phần tương tác trực tiếp trên web. Phan mem photowonder này là internet phụ thuộc.

Hình ảnh cá mập - Một chương trình phan mem photowonder miễn phí cho phép bạn " ghi" văn bản rõ ràng hoặc tượng trưng trên hình ảnh . Một tính năng khác là giao diện người dùng Wizard, cung cấp khả năng để sinh sản thủy ấn đích thực. Nó cũng có một lông mà tạo ra các    game KPAH    cạnh giữa các hình ảnh và đóng dấu , để làm cho hình ảnh thông minh hơn và cung cấp hỗ trợ một định dạng hình ảnh.

Đây chỉ là một đôi trong số các phan mem photowonder chụp ảnh kỹ thuật số có sẵn . Sử dụng nhiếp ảnh kỹ thuật số cho phép bạn khả năng đổi thay hình ảnh của bạn trong khối cách khác nhau. Chỉ cần một tẹo sáng tạo và một tẹo tập tành với các chương trình phan mem photowonder ăn nhập nhất với bạn , một hình ảnh hoàn hảo chỉ là một vài cú nhấp chuột .

Nguồnhttp://www.Bing.Com/blogs/webmaster/f/13235/t/686273.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét