Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Cùng tải game boom mới nhất cho điện thoại

Ngày mai của game boom di động đang được định hình bởi các công nghệ mới, thích thú cho phép nhiều người chơi game boom . Bài viết này là một cuộc phỏng vấn cho thấy một cuộc trao đổi giữa một blog ngành công nghiệp điện thoại di động và các tổng giám đốc của Viva La Điện thoại di động . Nó làm trổi cả hai biểu thị tại của thị trường game boom di động và nhìn vào thiên hướng ngày mai của game boom di động nhiều .

Phóng viên: Xin chào David , cảm ơn đã dành thời gian để chuyện trò với chúng tôi. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui với Super Puzzle Bobble Multiplayer và không thể chờ cho Viva giảm hit khác! Nhưng trước khi chúng tôi đi về , bạn có thể xin vui lòng cho bạn đọc một chút về Viva La Điện thoại di động và những gì các bạn làm ở đó ?

David : Chúc mừng để nói chuyện và rất vui khi nghe bạn rất thích Puzzle Bobble Multiplayer .

Bởi vậy, một chút nền tảng đầu tiên . Viva La Điện thoại di động là một nhà phát triển trò chơi di động và nhà xuất bản có trụ sở tại Sydney mà tôi đồng sáng lập vào năm 2003. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm thiết kế và tạo ra các trò chơi di động các loại, nhưng đặc sản của chúng tôi là nhiều . Chúng tôi đi tiền phong trong nhiều thời kì thực trên điện thoại di động bằng cách dùng các tính năng có sẵn trên mạng 3G và thiết bị cầm tay . Sớm trong lịch sử của chúng tôi , chúng tôi quyết định không để nhắm đích các loại trái cây treo thấp ' cuối của thị trường và chũm cung cấp một cái gì đó khác nhau để game boom thủ di động. Tôi đã xoành xoạch muốn duy trì vị trí Viva La Tảigame boom cho điện thoại như một sáng tạo chứ không phải là một người theo . Điều này có thể hiểm trong ngành công nghiệp trò chơi điện thoại di động nhưng nó kiên cố là thúc hơn cho phát triển sản phẩm .

Phỏng vấn : Tôi có một mối quan hệ yêu / ghét với iPhone. Tôi yêu nó vì nó là chẳng thể tin được mát mẻ , rõ ràng , tôi ghét nó vày nó không có sẵn tại Úc và thiếu 3G làm cho tôi tự hỏi những gì Apple đang hút thuốc . Đó là những gì về iPhone mà làm cho chơi trò chơi rất khích ? Là có một sự dị biệt lớn giữa các trò chơi điện thoại di động liền và các trò chơi iPhone? Làm thế nào để bạn nghĩ rằng iPhone sẽ tác động đến thị trường trò chơi di động Úc khi nó rút cuộc đã đến ?

David : Thành thật mà nói tôi đã không đích thực làm nhiều nuốm để nhìn vào các trò chơi trên iPhone , có nhẽ vị tôi không có một! quan điểm của tôi , mặc dù là iPhone là ít hơn một chiếc điện thoại đẹp cao cấp với cáctai game boom cho ăn nhập. Điều này cũng hao hao như N-Gage kích hoạt thiết bị cầm tay mới của Nokia . Các trò chơi có thể là nhẵn, nhưng vào cuối ngày, đó là một phần nhỏ của toàn thị trường . Nên chi, khi iPhone đến nó vững chắc sẽ giành được một phần của thị trường và có thể nâng hình ảnh của trò chơi điện thoại di động trong con mắt của người tiêu dùng đó là một điều tốt. Rút cuộc chúng tôi có kế hoạch để nhắm đích nó như là một điện thoại khác trong số hàng trăm , chúng tôi đã rứa đạt được . Đối với các thiếu 3G , tôi vẫn lắc đầu ngạc nhiên , mặc dầu tôi nghe nó đến rất sớm.

Phỏng vấn : Không có tranh chấp mà Viva La di động là những cơ quan về Multiplayer Trò chơi di động . Sẽ nhiều trò chơi di động là ngày mai ? Mỗi trò chơi di động độc nhất sẽ có chức năng nhiều ?

David : Multiplayer trên điện thoại di động có tiềm năng tăng trưởng rất lớn và tôi nghĩ rằng khi thị trường 3G trưởng thành bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi tiên tiến đang được chơi với số lượng lớn hơn và lớn hơn do các kết nối nhanh hơn và xu hướng của người sử dụng 3G để thực thụ "sử dụng" các tính năng của họ điện thoại . Tuy nhiên tôi không tin rằng mỗi trò chơi điện thoại di động sẽ có chức năng nhiều người - không phải tất cả trò chơi cần đến nó. Tôi nghĩ rằng điều quan yếu là một trò chơi nhiều được thiết kế đặc biệt cho người chơi nhiều ở nơi trước tiên , chứ không phải chỉ đơn giản là tacking trên một chế độ chơi mạng để một trò chơi mà rõ ràng là thiết kế như là cầu thủ duy nhất .

Sẽ luôn là tiệt trò chơi máy nghe nhạc độc nhất vô nhị mà chỉ đơn giản là không có lợi cho thi đấu với đối thủ . Nhưng khi bạn có một trò chơi tót vời cho phép bạn trực tiếp đánh bại bạn bè của bạn hoặc người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới phải mất các góc cạnh cạnh tranh và tầng lớp của game boom lên một cấp độ. Điện thoại di động là một dụng cụ nhẵn cho trò chơi nhiều người vị chúng được thiết kế để kết nối và tương tác toàn cầu. Tại Viva La Điện thoại di động , chúng tôi đã xoành xoạch duy trì rằng nó là thích để chơi với một người nào khác hơn để chơi với chính mình.

Nguồnhttp://www.Bing.Com/blogs/webmaster/f/13235/t/686580.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét