Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Game Music Arena

Music Arena

Music Arena sẽ là nơi đào tạo ra nhữngThần tượng âm nhạctrong mai sau. Tại đây, các thần tượng mai sau phải sang các khóa học tuy trang nghiêm nhưng cũng vô cùng sôi động và quyến rũ. Hãy dự ngaygame music arenađể được trải nghiệm một cuộc sống tràn đầy trong giai điệu của tình và tuổi xanh, trải nghiệm những thử thách đầy xăm mà thành phố này sẽ mang tới cho bạn.

Music Arena

Họ phải rèn luyện vũ đạo, khả năng cảm thụ âm nhạc cũng như vốn tri thức của mình để một ngày kia có thể thành công và tỏa sáng.

Tai Game Music Arena

Tải bằng cú pháp

Tải game:TG 539636gửi6086

Các thần tượng âm nhạc mai sau sẽ được qua các chướng ngại vật theo từng Level khác nhau để đạt đến thứ hạng của các Star. Bạn sẽ lần lượt được làm quen với6 vị giảng viêncủalớp học Cherography, tập luyện vũ đạo cùng họ, hoặc bạn có thể thách thức những học viên khác trong các bài thi BeatUp.

game Music Arena

Bước vào Music Arena, một thế giới mới mở ra gắn liền cùng các điệu nhạc sôi động. Bạn sẽ bị suýt ngay từhệ thống nhân vậtđa dạng,hệ thống y phụchấp dẫn đến các trải nghiệm khích củatrường đấu Âm nhạc, các mini gameBeatUp,4K,Pikachuvà cả cácKhu bảo vật.

Game Music Arena trường đấu âm nhạc

Hãy cùng nhập Music Arena để tỏa sáng với tài năng của bạn. Nhiều điều kỳ bí và vô cùng quyến rũ đang chờ bạn khám phá.

Nguồnhttp://smsvalentine.Wordpress.Com/2014/05/11/game-music-arena-dau-truong-am-nhac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét