Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Game 2048 Puzzle đang trở thành trào lưu gây nghiện

Đừng bao giờ chạm vào phím "xuống" nếu bạn không muốn phá hỏng công sức "dồn ô" của mình lên hàng trên. Một khi bạn nhấn "xuống", ô có giá trị nhỏ sẽ "chễm chệ" xuất hiện cạnh hàng loạt ô có giá trị lớn và việc phá giải ô này là gần như không thể.

Tai game 2048

Game 2048 Puzzle đang trở thành trào lưu gây nghiện nhưCandy Crushhay gần đây nhất làFlappy Bird. Trên các diễn đàn thấy nói nhiều về 2048, chỉ mất khoảng 30 giây để khám cách chơi và sau đó nó sẽ gây nghiện một cách từ từ, mình cũng tập dượt chơi, cũng vui vui nên rủ các bạn chơi cùng, tiếc là mình chưa xếp được ô số 2048

Thử sức với loại thể gametai game 2048giải đố trí não. Flappy Bird từng gây sóng gió trên smartphone và sau cơn sốt "chim ngu" thì 2048 lại là 1 tựa game thú khác khiến game thủ khó rời mắt, tác giả của tựa game này là 1 lập trình viên mới chỉ 19 tuổi đến từ nước Ý, thế mạnh của trò chơi chính là được viết trên nên tảng HTML5 để có thể chơi trực tiếp trên web, điều mà khá nhiều game cho điện thoại chưa (hoặc không) thực hiện.



Gây nghiện nhất trên di động của một trò chơi gần như hoàn hảo với2048 số là câu đố cho ai sở hữu điện thoại Android, iOS, WP ! Khám phá thách thức sâu sắc đối với tâm tưởng của bạn !


Thuộc loại thể giải đố (game puzzle) với cách chơi không thể nào đơn giản hơn, chỉ cần bạn có 1 bảng 4×4 ô số bắt đầu từ số 2 để tiếp tới 2048 theo cấp số nhân (10 lần ghép). Dùng tay vuốt màn hình hoặc dùng các nút lên, xuống, trái, phải sao cho các ô cùng giá trị cộng gộp vào nhau. Cứ như thế đến khi bạn có 1 ô được cộng dồn đến 2048 điểm. Thoạt nhìn thì đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể khiến ô 2048 xuất hiện.

Hướng dẫn:
Trượt để chuyển di viên gạch, khi hai viên gạch cùng một số sẽ hợp nhất thành một. Điểm số sẽ tăng lên ứng với số ô bạn kết hợp

  • thí dụ : 2 + 2 = 4 … 4 + 4 = 8 … Khi một gạch 2048 được tạo ra, người chơi sẽ thắng lợi .

  • + Các phiên bản trò chơi hoạt động trên các thiết bị như Android, ios, wp, java…
  • + Swypes hiển thị quờ diện tích màn hình
  • + Chế độ chơi ban đêm để chơi trên giường
  • + Cải tiến hiệu suất đáng chú ý trên toàn bộ các thiết bị
  • + Thêm tùy chọn để lưu trạng thái trò chơi và nối sau này
  • + Thêm khả năng để nối trận đấu, thu thập 2048
  • + Thêm 2 chế độ chơi Pro hoặc mới bắt đầu
  • + Thêm Âm thanh & Âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét