Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Zalo chat, nhắn tin, làm quen kết giao miễn phí trên mobile

Phần mềm Chat, gửi tin nhắn miễn phí Zalo

Zalo là gì?
Zalolà một phần mềm chat, Nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động, với các chức năng chính như:

zalo

- Nói chuyện nhóm:Zalocho phép bạn có thể tạo và tham dự các nhóm trò chuyện, chiatải zalosẻ thông tintai zalo cho dien thoaivới bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách tiện lợi nhất. Bạn có thể tạo mộtzalo chat moinhóm vàtải zalomời bạn bè mình tham gia, hay đơn thuần tạo một cuộc bàn thảo nhanh.

- PhòngChat Zalo: Với tính năng phòng nói chuyện , các bạn có thể tham gia và chuyện trò với những người có cùng thị hiếu, cùng mối quan tâm hay bình luận và san sớt về những niềm vui, nỗi buồn. Hơn hết là gặp gỡ và kết giao ở khắp mọi nơi .

zalo chat

-Tải zaloNhật ký: Tính năngtai zalo chatnhất kí giúp bạn có thể lưu trữ khoảng khắc ở mọi lúc mọi nơi, bạn có thể đăng tải nội dung bằngtải zalochữ, hình ảnh và thu âm giọng nói.

- Tùy chọn riêng tư:  Khác với một số phần mềmzalo chatkhác,zalocho phép bạn tùy chọn hiển thị hoặc ẩn các thông báozalocá nhân chủ nghĩa, cho phép người khác Nhắn tin cho mìnhphan mem zalohoặc không.

- Trang cá nhân:tải zaloTương tự như Facebook, zalo sẽ có một mạng tầng lớp thu nhỏ ngay trên chiếc điện thoại của bạn, các bạn có thể cập nhật status, comment, thích bài viết của bạn bè …

Tải Zalo ở đâu?

Các bạn có thể truy cập và tải trực tiếptải zalozalo tại đây. Bao gồm các phiên bảnZalo Java,Zalo AndroidZalotải zaloiPhone.

Sử dụng Zalo như thế nào?

Cách Sử dụng Zalo tương đối đơn giản,tai zalobạn chỉ cần cài đặt sau đó điền số điện thoạizalo chat vuiđểtải zalocông nhận, một tin nhắn xác nhận sẽ được gửi cho bạn, sau đó bạn điền mã số này vào account của bạn sẽ được kích hoạt ( Phí kích hoạt: 500đ ) Sau khi kích hoạt xong phần mềm sẽ có hướng dẫn chi tiết bạn về các chức năng như kết bạn, phòng chat, danh bạ …

Phần mềm Chat, Nhắn tin miễn phí Zalo

Phầnzalo chat vuizalotải zalochatmềm Chat, Nhắn tin miễn phí Zalo

Tải về máy Java Tải về máy Android Tải về máy iPhone, iPad Tải về máy Window Phone Zalo là […]

726tải zalobình chọn [Điểm:5.7/10]

Nguồn:http://taitrochoipikachu.Blogspot.Com/2013/10/zalo-chat-nhan-lam-quen-ket-than-mien.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét