Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Ucbrowser UC Browser hé lộ bảng tiện ích mở cho Android.

Giao diện trình duyệt UC (UC Browser)

Đồng thời nó cũng khuyến khích các bên phát triển thứ 3 tạo ra hàng loạt tiện ích mới theo đề nghị của khách hàng cho trình duyệt UC (UC Browser), mang lại những nhịp quyến rũ cho các đối tác trong hệ thống.

Đoạn video giới thiệu giá trị của phiên bản này. Xemtại đây

Điểm mới đối với người dùng

Điểm mới tốt nhất của trình duyệt phổ thông này là sự bổ sung hệ thống tiện ích, cho phéptai uc webcác bên thứ 3 phát triển những tiện ích hoạt động trên trình duyệt này, tạo thêm tính năng cho trình duyệt hoặc tạo cho người dùng khả năng tương tác trong một số cảnh huống. Hiện thời, phiên bản 9.2 có những tiện ích được thiếttai uc cho dien thoaikế trước như sau:

Dịch trang web:

Dùng lợi thế của Google Translate và Bing, tiện ích này hỗ trợ hơn 70 tiếng nói, cho phép người dùng vượt qua những rào cản tiếng nói bằng tính năng dịch cả trang web hoặc dịch từng từ.

Tải ảnh lên Facebook:

Nhiều người sử dụng Facebook hay rất nản lòng khi tải nhiều ảnh lên Facebook. Tiện ích này giúp cho người dùng dễ dàng tải nhiều ảnh lên cùng lúc trong một thao tác. Nó cũng giúp cập nhật thông tin, do đó người dùng không bỏ lỡ và luôn kịp thời cập nhật thông tin của bạn bè một khi tiện ích này đã được thiết lập và hoạt động trơn tru.

Tệp tin Unzip:

Dữ liệu của UC Browser cho thấy download các tệp tin RAR   tai ucwebtại đâyhoặc ZIP từ các địa chỉ WAP mà không có dụng cụtai uc webgiải nén là lời ca cẩm phổ biến nhất của người dùng. Với tiện tích Unzip, người dùng có thể giải nén tệp tin trong mục quản lý download của UC Browser một cách dễ dàng.

Bạn có thể tìm thấy thêm những tiện ích đầy tính sáng tạo trên thanh tiện ích bằng cách nhấn vào phímtai uc web“+”.

Thông báo hấp dẫn cho các nhà phát triển

Kỹ thuật tiện ích tạo điều kiện cho liên lạc hai chiều giữa trình duyệt UC và các dịch vụ của hệ thống Android. Trong môi trường này, việc san sớt dữ liệu trở thành dễ dàng hơn nhiều và giao diện lập trình áp dụng (API) UC Browser đã được chuẩn hóa, giúp cho các nhà phát triển thứ 3 khả năng truy cập tốt hơn qua SDK. Các chương trình của các nhà phát triển đều có thể được sử dụng tốt trong mọi hoạt động của UC Browser.

Kỹ thuật tiện ích này, dự định sẽ sớm được mở chính thức cho các nhà phát triển là bên thứ 3, là một rứa để cân bằng giữa nhu cầu bất tận về mộttai uc webtrình duyệt di động đa chức năng với nhu cầu duy trì một trình duyệt đơn giản. Điều xứng đáng nhận được sự tán tụng về việc tạo ra giá trị thiết thực cho vơ hệ thống.

Xiaopeng He, đảm đang sản phẩm và đồng sáng lập của UCWeb, cho biết:“Kỹ thuật tiện ích của trình duyệt UC dành cho Android là bước đi đầu tiên của UCWeb trong chiến lược cung cấp cho người dùng một thế giới của “Những khả năng bất tận”. Chúng tôi muốn cùng những người tham dự hướng tới chuỗi giá trị và xúc tiến sự trao đổi cởi mở giữa hai bên nhằm mang đến những trải nghiệm trình duyệt tuyệt vời nhất cho những người dùng của chúngtai uc webtai ucweb mien phichi tiết tham khảota”.

Về UCWeb

UCWeb Inc. (UCWeb) là nhà cung cấp các dịch vụ vận dụng và công nghệ phần mềm Internet hàng đầu. Kể từ khi bắttai uc webđầu hoạt động năm 2004, sứ mệnh của UCWeb là mang đến trải nghiệm internet di động ráo trọi hơn cho hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm “ngọn cờ” của UCWeb, UC Browser, xuất hiện trên hơn 3.000 mẫu điện thoại di động khác nhau của hơn 200 nhà sinh sản điện thoại di động và tương thích với tất các hệ điều hành. Phục vụ hơn 400 triệu người sử dụng tại hơn 150 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, UC Browser hiện có hơn 10 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Indonesia và tiếng Việt.

Để biết thêm thông tin về UCWeb và UC Browser, truy cập:http://www.Ucweb.Com/

Nguồn: www21.24h.Com.Vn

Link: http://www21.24h.Com.Vn/cong-nghe-thong-tin/uc-browser-he-lo-bang-tien-ich-mo-cho-android-c55a565262.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét