Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Tin nhắn chúc ngày phụ nữ sms 20-10 việt nam

sms 20-10

Victor Hugo từng nói một câu rất nổi tiếng rằng: “Bênsms 20-10cạnh ánh sáng lung linh của các vì sao còn có ánh sáng êm dịu và kì bí của tâm hồn người phụ nữ”. Thành thử, từ lâu người nữ giới luôn được tôn trọng và tụng ca.

Tin nhan chuc 20-10

Rộnsms 20-10sms 20-10ràng ngày đàn bà Việt Nam 20-10

Một nửa thế giới là nữ giới. Phụ nữ là phái đẹp. Phụ nữ là hậutin nhan chucsms 20-10mung 20 thang 10phương vững chắc, là hy sinh vất vả, là tình yêu, là hạnh phúc… của mỗi gia đình. Nên, đàn bà luôn nhận được sự quan hoài của tầng lớp, của cộng đồng.


Diễnsms 20-10viên Lan Phương

Trên thế giới, người ta chọn ngày 8-3 để suy tôn, để cảm ơn những hy sinh khó nhọc của người phụ nữ. Còn tại Việt Nam, đàn bà có thêm một ngày được tôn vinh là ngày 20-10. Đây chính là dịp để nam giới dànhtin nhan chuc 20-10chút thời kì lắng lòng nghĩ về công lao và sự hy sinh thầm lặng của những người bà, người mẹ tảo tần; những người chị đảm đương, người bạn gái dịu hiền… Những dịp này, các đấng mày râu cũng thường phải “vắt óc” suy nghĩ xem nên tặngsms 20-10món quà gì cho người nữ giới mình xót thương.

Tintin nhan chuc ngay phu nu viet namnhan chuc mung 20 thang 10

Nhưtin nhan chuc 20-10anh Lê Hà (Q.10, TPHCM) có san sẻ rằng: “Ngườisms 20-10ta thường bảo sau sự thành công của người đàn ông bao giờ cũng có hình bóng của người phụ nữ. Với tôi, điều đó lại càng đúng! Bà xã tôi chính là hậu phương chắc chắn khiến tôi có thể yên tâm phát triển sự nghiệp. Nhiều lúc, tôi không khỏi xót xa trước những hy sinh vất vả - miêu tả ngay trên làn da, nét mặt của cô ấy - những vết sạm, vết nám hiện lên rõ hơn, đậm hơn, thậm chí những nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện. Thành thử, những dịp như ngày 8-3 hay 20-10 tôi vàsms 20-10Cu Bin - hai ba con đều hào hứng lên một kế hoạch kèm với một món quà nho nhỏ để cảm ơn người nữ giới đáng yêu của gia đình. Nhưng vốn là một người làm kinh dinh bận rộn lại không tinh tế lắm nên tôi rất khó khăn trong việc chọn quà. Chẳng biết nên chọn quà gì mà mỗi ngày đều biểu thị được tấm thực tâm của tôi dành cho cô ấy”.

Smssms 20 thang 10sms 20-1020 thang 10

Sắc Ngọc Khang - Trao xót thương bằng sự thấu hiểu

Nữ giới vốn được ưu ái gọi là phái đẹp thành thử cùng với việc thắp lên “ánh sáng êm dịu và kì bí của tâm hồn”, họ còn luôn để ý và chăm sóc cho vẻ đẹp bề ngoài của mình. Hơn nữa, La Bruyere - một nhà bút pháp cũng từng nói “Không có nữ giới xấu mà chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Chính vì lẽ đó, từ lâu việc làmsms 20-10đẹp, nhất là làm đẹp da, đã trở thành nhu cầu của hầu hết chị em đàn bà. Hiểu được điều này, quý ông sẽ tìm được một mónsms 20-10quà vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương.

Nữ giới cần gì vào ngày này? Những bộ đồ trải qua, những cái ví hàng hiệu hay những đôi giày đắt tiền…? Có lẽ hồ hết trong số họ đều không quansms 20/10sms 20/10tâm đến những thứ ngoài mặt đó, cái mà họ quan tâm chính là tấm lòng thực tình. Chỉ cần có lòng thành thì món quà dù là nhỏ bé, dù không đắt tiền họ cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ, giá trị ý thức vẫn là cái đích mà người ta luôn hướng tới…

Nếusms 20-10bạn còn đang băn khoăn chưa biết dành tặng món quà gì cho người đàn bà mình thương, chúng tôi xin được gợi ý món quàsms 20-10mang tên Sắc Ngọc Khang - kiên cố sẽ làm chấp nhận cả người tặng lẫn người nhận quà. Nhân đây, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang cũng xin được gửi lời chúc mừng đến một nửa thế giới - đặc biệt là những người phụ nữ Việt Nam. Chúc các bà, các mẹ, các chị có một ngày 20-10 hạnh phúc!

Nguồn http://tai-wattpad.Com/tin-nhan-chuc-mung-ngay-phu-nu-viet-sms-20-10-nam.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét