Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Thánh tướng Cuộc đua đã tràn sang thị game mobile trường di động

Được khích lệ từ thành công vang lừng trên thị trường webgame củaGunnydo hãng VNG phát hành, bên cạnh đó là trào lưuAngry Birdscó đôi nét tương đồng với gameplay xạ kích, nhiều hãng phát triển game mobile đã liên tục tung ra các sản phẩm mới ngay trong những ngày đầu năm nhằm nhanh chân chiếm lĩnh thị trường còn đang khá mới mẻ này.

Phiên bản "Gunny mobile" mới nhất, xuất hiện gần đây dành riêng cho các i-fans mang têniGàdo Soha Game phát hành. Chọn lọc mộtgame thánh tướng mobilehệ điều hành cao cấp như iOs, đồ họa của sản phẩm này được hẹn là sẽ rất mượt mà, gọt giũa.

Để tạo sự khác biệt với webgameGunnykinh điển,iGàmang tới hệ thống phụ bản vui nhộn, tính năng PK hoành tráng và chức năng bang hội mới mẻ. Là một game tiêu khiển nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương,iGàkhông đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi. Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là bắn gà và ghi điểm duyệt một thiết bị có kết nối 3G hoặc Wifi.

Tuy nhiên, với cộng đồng game thủ Việt nhìngame thánh tướng mobilechung vẫn không quá dư dả về tàitai game thanh tuongchính như hiện thời, số lượng các máy iphone, ipod hoặc ipad vẫn chưa thực thụ phổ biến,iGàđã tự mình ràng buộc và giới hạn trong phân khúc các thiết bị iOs nhỏ hẹp.

12Guns hướng tới phân khúc thị trường phổ thông.

Trong khi đó, MCCorp lại chọn lựa một phân khúc thị trường dị biệt với sự đa dạng về độ tuổi cũng như thiết bị bằng12Guns.

Lấy cảm hứng từgame thánh tướng mobileđề tài 12 cung Hoàng Đạo, một phong cách và trào lưu đang rất hấp dẫn giới trẻ trên các mạng tầng lớp, theo đó mà nội dung và tính năng của "Gunny Mobile" cũng sẽ được sáng tạo, cải tiến, bổ sung cho hợp với thiết bị cầm tay nhỏ gọn, thuận tiện.

Cụ thể, 12 cung Hoàng Đạo được lồng ghép khéo léo# vào nội dung, bên cạnh hệ thống trang phục đầy màu sắc với hàng trăm item độc đáo khiến trò chơi có thêm một "điểm cộng" từ những giáo đồ Horocsope.

Mặc dầu có những đặc điểm kích thích sự hiếu kỳ,điểm trừ khá nặng cho12Gunsgame thánh tướng mobilelà đồ họa không thật sự long lanh và bắt mắt. Tuy nhiên, với phân khúc thị trường là các dòng máy trung bình, dùng hệ điều hành Symbian thì điều này là khó tránh khỏi. Trò chơi đã sớm đi vào hoạt động từ đầu tháng 2 này và đã có được một vài phản hồi hăng hái từ cộng đồng, đặc biệt làthanh tuongkhá nhiều game thủ nữ.

Zinggame thánh tướng mobileGunhiện vẫn đang... Phát động.

Đại diện chung cục làZing Gun, một sản phẩm của VNG, cha đỡ đầu của webgameGunnyđình đám. Kế thừa kinh nghiệm và hệ thống quản lý, xây dựng sự kiện, trò chơi này được đánh giá cao trong việc bám sát nội dung, mô phỏng chuẩn xácGunny.

Với màn hình chơi tương trợ hiển thị góc bắn, lực, tốc độ, hướng gió... Cùng khả năng cho phép phóng to thu nhỏ tùy ý, bên cạnh nhiều chế độ chơi và nhân vật có ngoại hình điên,game thánh tướng mobilesản phẩm này tuồng như muốn tiếp nhận và phát huy hếtgame thanh tuongcác ưu điểm của webgameGunny.Tuy nhiên, nhiều người chơi lại cho rằng nếu quá sa đà vào việc mô phỏng sản phẩm cũ, dù của chính mình,Zing Gunsẽ không tạo ra được phong cách riêng và sự dị biệt.

Đang trong thời kì thí điểm và vẫn còn khá mơ hồ về thời khắc ra mắt cụ thể nhưng với xuất phát điểm khá cao,Zing Gunhứa sẽ là một vũ khí chiến lược của VNG trong thời gian tới.

Năm 2013 mới bắt đầu và game thủ có thể sẽ được trao tặng thêm nhiều cơ hội thưởng thức, trải nghiệm các phiên bản "Gunny Mobile" tiếp theo đến từ những đơn vị phát hành game khác trong thời gian tới.

Bảo Nam

Nguồn: taive.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét