Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Tải game Thánh Tướng Online KPAH - Nhập vai Chiến thuật cực đỉnh | Tai Game online cho dien thoai

Thánh Tướng Online(TT) là game mobile online thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt và kết hợp chiến thuật (MMORPG-SLG) lấy bối cảnh thời Tam Quốc, game do VTC mobile phát hành, tương trợ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

game thánh tướng online mobile

Thánhgame KPAHTướng mobile


Khi chơi gameThánh Tướng,  bạn sẽ nhập vaigame KPAHvào một nhân vật quay ngược thời kì trở về lưu lạc cùng các anh hùng thời đại Tam Quốc.

Tải game Thánh Tướng Online

TT Android

APK

TT iOS (iPhone/iPad)

IPA

Giớigame KPAHthiệu chung TT

Thánh Tướngcó thể xem như bản sao của game Long Tướng trên di dộng, thực hiện các nhiệm vụ, đánh boss vượt ải để mở khóa tính năng mới và chiêu mộ thêm tướng soái vào đội hình. Ngoại giả, game Thánh Tướng còn có thêm tính năng xây dựng và nâng cấp thành trì. Điều này khiến Thánhgame KPAHTướng trở nên một game nhập vai pha lẫn chiến thuật thực sự.

Ngoài ra, game cũng có các tính năng nổi bật khác như cường hóa trang bị, đào tạo thần tướng, săn boss, vượt ải,...Khá quyến rũ.

Đồ họa của Thánh Tướng có thể xếp vào top các game mobile online đẹp nhất trên thị trườnggame KPAHgame thanh tuonggame KPAHngày nay. Người chơi cũng dễ dàng nhận ra thiết kế nhân vật của game TT có điểm tương đồng với series Dynasty Warriors.

Bài viết cùng chuyên mục:game Android , Game online

Nguồn: gamethanhtuong.Wordpress.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét