Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Sms 20/10 chào mừng ngày nữ giới Việt Nam

SHERMAN - Bộ The Greater New Hope phụ nữ sẽ tổ chức của mình " Ngày nữ giới của năm 2013" 10:00-13:00 thứ bảy này và 10 sáng Chủ nhật .
Bởi Lakshmi Kothaneth - Khi bé gái chúng tôi nhận được bộ nhà bếp và búp bê nhỏ mặc áo màu hồng với mái tóc đẹp. Cuộc sống là tuốt tuột màu hồng. Bác mẹ nằm tản mát trên bạn và anh trai bảo đảm bạn luônsms 20 thang 10được an toàn . Bạn được đối như một công chúa cho đến khi bạn gần như tin rằng bạn là một. Đổi thay cuộc sống như bạn bắt đầu bước vào thế giới của thực tiễn . Trường là khi bạn nhận ra có đang có được những chốc lát trong cuộc sống không có sự an toàn của các thành viên gia đình của bạn . Tôi còn nhớ ngày trước tiên trong các trường mẫu giáo khi tôi có thể nhìn thấy ba má tôi qua cửa sổ phòng học, cho đến khi tôisms 20-10bị phân tâm bởi các thân phụ và cô đãsms 20 thang 10rất huých mà tôi đã ham với những gì cô đã giảng giải . Tôi nhìn ra một lần nữa khi cô đã xả hơi và nhìn ra ngoài một lần nữa chỉ để nhận ra bác mẹ tôi đã không còn ở đó nữa và đã đi về nhà đợi tôi đến từ ngày trước hết của tôi ở trường.

Với chủ đề là " điện duyệt y kết nối" dựa trên Matthew 18:20 .

Đức cha George Etta Milam và giảng viên Delia McMillin sẽsms 20-10là khách mời vào ngày thứ Bảy . Đền thờ Hy vọng Đức tin và đội ngợi khen Grace sẽ hát .

Rev DeNeice Welch của Bidwell đường Presbyteriansms 20-10Church Kỳ ở Pittsburgh , bang Pennsylvania sẽ được phát biểu tại 10:00 dịch vụ vào ngày chủ nhật .

Ăn trưa sẽ được phục vụ sau khi các dịch vụ .

Ắt mọi người được mời đến , san sẻ , học hỏi và phát triển với họ.
Một quỹ ngày phụ nữ cũng sẽ được tổ chức tại Trung tâmsms 20 tháng 10trị liệu bổ sung Millburn Thứ bảy, September 21, 11:00-04:00 .

Trong ngày sẽ có bài thuyết trình từ trị liệu , các buổi nếm , vàsms 20-10một dịp để đặt câu hỏi về tuốt luốt các vấn đề can dự đến sức khỏe .

Sẽ cósms 20-10giải khát và một túi goody cho mỗi nữ giới dự .

Một trận hòa giải sẽ được tổ chức với thời cơ chiến thắng một chứng từ hoặc một cái rương .

Thảy tiền thu được trong giúp đỡ của Pretty " n " Pink , Bắc Irelands chỉ dành riêngsms 20/10cho tổ chức từ thiện ung thư vú.

Vui lòng mang áo ngực cũ của bạn cho nhà băng áo ngực của chúng tôi . Những áo ngực đi cho đàn bà ở các nước thế giới thứ ba và cho mỗi kg , chúng tôi nhận được tiền để dotate để Pretty " n " Pink .

Nguồnsms 20-10sms 20-10http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/10/12/sms-20-10-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét