Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Quà sms 20-10 tặng đặc biệt dành cho vợ yêu ngày 20-10 | Tinmoi.vn

(Tinmoi.Vn) Mỗi dịp tháng 3 tháng 10 tới, các đấng mày râu lại xốt xình xịch chuẩn bị quà cáp cho bạn gái, hầu bao đã vơi đi chút ít ấy vậy mà còn phải chuẩn bị ý thức để "chiều lòng"loi chuc tang mevợ về đêm nữa.

Mỗi năm chỉ có một vài ngày dành cho nữ giới nên cácsms 20 thang 10ông chồng cũng nuốm chiều lòng, hiểu được điều đó không ít chị em hơi quá đà với những điều đòi quà gây sốc.

Vợ đòi hết Ipad đến tiệc sex trong ngày 20-10

Nhiều quý ông phải đau đầu vì chọn quà cho vợ yêu ngày 20-10 (ảnh minh họa)

sms 20 thang 10diện của người đàn ông được mô tả ở việc có thể chiều lòng người đàn bà được đến đâu, thế nên việc chẳng thể mua được cho vợ những món quà mà cô ấy muốn trong ngày này có lẽ là sự “sỉ nhục” lớn nhất của người đàn ông. Anh Phương bức xúc: “đàn bà chẳng thể nào hiểu được những bức xúc của cánh đàn ông khi không đáp ứng được mong muốntin nhan 20-10của vợ ví như một cái Ipad hay xe máy mới trong ngày ấy. Lương bổng thì cô ấy cầm, tôi cũng chẳng có mấy nguồn thu nào thêm nhưng cũng phải cắn răng vay mượn bạn bè mua cho cô ấy cái Ipad mới mà trước đó 2 ngày cô ấy đã xa xôi gợi ý quà 20.10. Sau những ngày của chị em, chúng tôi lại phải cày cuốc để trả nợ mà có khi vợ chẳng biết lại cứ tưởng bắt nhân tình ấy chứ.”

Nghe đâu không thấu hiểu nỗi lòng của chồng nhiều chị em không ngại ngần đưa ra “yêu sách” khiến các ông chồng phát sốt.Sms 20-10Không chỉ hoa, quần áo, nước hoa hay bất cứ một món quà vật chất giá trịsms 20 thang 10nào mà vợ còn đòi...Yêu đổi gió trong ngày 20.10.

“Vợ tôi chẳng cần quà, chẳng cần hoa chẳng cần đi ăn uống chỉ cần chồng tặng...Tiệc yêu.” Anh Hùng (NV kinh doanh ) cười gượng chia sẻ. “Năm nào cũng vậy, vợ tôi chuẩn bị tiệc yêu rất cẩn thận và lãng mạn, ngày hôm ấy dù công ty có tổ chức liên hoan cho chị em có tưng bừng đến đâu thìsms 20 thang 10tôi cũng không dám uống nhiều vì sợ lúc vềsms chuc 20-10lại làm hỏng chuyện thì chỉ có nước...Chết.  Vợ rất ít khi đòi hỏi chuyện ấy nhưng đã là đặc biệt nên cũng yêu cầu cao, làm sao cho cô ấy thật "sướng" trong ngày ấy mới chịu. Mùng 8.3 vừa rồi, bị đồng nghiệp ép quá nên say xỉn không làm ăn được gì vợ giận mãi tháng sau mới chịu làm lành."

“Biết chị em rất thiệt thòi, mỗi năm chỉ có đôi ba ngày được chồng con quan tâm bù lại những nặng nhọc cả năm phải chăm chồng chiều con nên tôi cũng chẳng nại gì chuyện vợ có đòi quàsms 20 thang 10hơi quá tay một chút. Nhưng mong chị em hãy hiểu cho đàn ông  nếu chúng tôi lỡ không làm ưng chị em trong ngày ấy, có chăng cũng chỉ vì lực bất tòng tâm mà thôi”, anh Hùng thay mặt cánh mày râu muốn gửi lờisms 20 thang 10tâm tình đến chị em phụ nữ.

Tâmchuc me 20-10sự và san sẻ của độc giả chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:doisong.Adameva@gmail.Com

Hoàng Anh

Theohttp://ungdungwattpad.Wordpress.Com/2013/10/18/2010-sms-20-10-xuc-dong-nhung-loi-chuc-tang-me/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét