Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Phim sex truc tuyen cho smart phone

Phim sex truc tuyen cho smart phone

Muốn bài trừ những bợt tầng lớp, nhất là tệ nạn mại dâm. Tệ nạn này đã có từ ngàn xưa. Ngày nay, vật chất đầy đủ và du nhập lối ăn mặc hở hang của Tây phương, nên nó lại phát triển quá mạnh, khiến cho trẻ em thanh thiếu niên tuổi mới 13, 14 đến 18, 20 mà đã bị nhiễm ô tình dục, xảy ra nhiều bệnh tật nan y như HIV... Đó là một nỗi lo của gia đình và tầng lớp. Vì trẻ em là mầm non của đất nước. Nếu gia đình và từng lớp không lo cho các em, thì các em sẽ trở thành một gánh nặng. Bằng chứng những trường cai nghiện, trị bệnh Aids được thành lập, những cuộc truy quét gái mãi dâm để giáo dục và hướng nghiệp cho các chị em thì sự hao tốn những ngân khoản của nhà nước cũng không phải là ít. Dù thành lập những trường cai nghiện, trị bệnh Aids; dù truy quét và giáo dục hướng nghiệp như vậy, nhưng tệ nạn xã hội vẫn còn mãi và có chiều hướng còn gia tăng hơnphim heonhiều. Tại sao vậy? Bài trừ tệ nạn tầng lớp thì phải bài trừ nơi gốc của nó, chứ bài trừ nơi ngọn thì làm sao hết được. Vậy gốc của nó ở đâu? Gốc của nó là chị em nữ giới ăn mặc hở hang, ăn mặc bó sát người tạo hình dáng...

Khiêu dâm gợi dục. Muốn bài trừ những tối.< sáng dạ tầng lớp, mãi dâm, thì trước tiên Chánh phủ phải ra lệnh cấm phụ nữ không được ăn mặc hở hang, ăn mặc bó sát người tạo hình dáng. Nếu người nào ra đường ăn mặc không kín đáo bắt buộc phạt tiền, người đàn bà ngoại quốc đến Việt Nam ăn mặc hở hang cũng phạt tiền như vậy.

Phim heo online

Trong những gian hàng buôn bán, người phụ nữ phải ăn mặc kín đáo nghiêm trang, còn ăn mặc hở hang lôi thôi mà đứng bán hàng thì cũng phạt tiền. Trong các quán hay tiệm ăn uống, nhà hàng, khách sạn, câu lạc bộ, v.V... Người đàn bà đều phải ăn mặc kín đáo, nghiêm chỉnh, nếu ngược lại thì cũng phạt như trên.

Kế đến Bộ Văn Hóa - thông tin phải ra lệnh kiểm duyệt hủy bỏ văn hóa đồi trụy như: sách vở, phim ảnh, ca nhạc, nhạc kích động, bài hát, băng, đĩa, v.V... Có hình thức và nội dung xấu.

Chúng tôi xin góp ý với Ban Biên Tập phim truyện đài truyền hình: hiện thời đạo đức con người đang trên đà xuống dốc. Nên bổn phận của đài truyền hình rất là quan trọngphim sex onlinevà to lớn đối với quê hương, đất nước.

Vì là ngành thông báo và giáo dục khắp mọi miền sơn hà. Vì thế, những phim ảnh trước khi được đưa lên đài phát sóng thì phải kiểm duyệt chặt chịa, cắt bỏ sờ soạng những đoạn phim khiêu dâm gợi dục. Bởi vì những hình ảnh khiêu dâm gợi dục khích động rất mạnh thanh niên,phim sex truc tuyenthiếu niên nam nữ, khiến họ không còn sức làm chủ được mình, từ đó dễ đi đến chỗ sa ngã không có khó khăn. Từ sa ngã trên đường sắc dục thì lại dễ dàng sa ngã vào những con đường hỏng hóc khác như: gái mại dâm, rượu, thuốc lá, thuốc lào, thuốc phiện, xì ke, ma túy, v.V... Mà nếu nghiện ngập như vậy thì phải có tiền, mà muốn có tiền thì phải cờ bạc gian lận, từ bài bạc gian lận thì đưa đến những tên du côn, du đãng, ăn cắp, cướp giựt, giết người, v.V... Giờ, ngành Công An hình sự phải hôm sớm săn lùng những băng nhóm gái mại dâm, tổ cờ gian bạc lận, ổ buôn thuốc phiện lậu, băng nhóm cướp của giết người, băng nhóm rượu chè say sưa quậy xóm phá làng, v.V...Làm bất an từng lớp.

Nhất là những đoạn phim quảng cáo, không nên đưa những hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang, bó sát người tạo dạng hình, vì những hình ảnh đóphimsextructuyenlà những hình ảnh khiêu dâm gợi dục đối với những thanh niên và những thiếu niên khi tuổi mới lớn lên, chúng dễ bị ảnh hưởng và bắt chước. Chúng cho đó là những cái đẹp hợp thời, chứ đâu biết rằng đó là lối ăn mặc kém văn hóa, vô đạo đức.

Theo chúng tôi thiết nghĩ, quảng cáo không phải cứ lấy hình ảnh đàn bà ăn mặc hở hang, bó sát người tạo hình dạng mà lăng xê ăn khách hàng được. Chúng tôi xin kêu gọi Ban Biên Tập phải soạn những hình ảnh lăng xê trên các kênh truyền hình, phải tinh thần lăng xê như thế nào mà đạo đức làm người được bộc lộ trong vẻ đẹp kín đáo, vừa quảng cáo mặt hàng làm kinh tế, vừa xây dựng nền đạo đức cho quê hương xứ sở. Ấy là một việc làm cao quý nhất trong ngành truyền thông tin tức và giáo dục khắp mọi tầng lớp nhân dân trong cả nước.

Các nhà làm phim trong nước, cũng như những phim ảnh của các nước khác du nhập vào Việt Nam, thì phải được cơ quan hữu trách kiểm duyệt chém đẹp loại trừ những phim ảnh đồi trụy, những phim ảnh con heo theo kiểu tây thiên. Nếu những loại phim này không được loại trừ và đốt bỏ, thì sẽ ảnh hưởng rất xấu cho tuổi thanh niên và nhất là tuổi thiếu niên nam nữ. Vì ở tuổi này tâm hồn các em còn trong trắng và thơ ngây, về tâm lý rất hiếu kỳ, nhiều tính tò mò, cái gì cũng muốn biết, nên dễ bắt chước và dẽ đắm nhiễm. Một khi đã đắm nhiễm, nghiện ngập thì cuộc đời đã hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét