Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nikon trêu tai camera 360 chọc mới Retro theo kiểu Full-Frame trong Danh mục bí ẩn 'tinh khiết Nhiếp ảnh'

Porque Yêu cầu Đó là một không gian đặc trưng vật lý trên bề mặt điều khiển cơ thể của máy ảnh được dành cho nó . Không đề cập đến không gian nội bộ cho một nhận âm thanh và bất cứ điều gì khác Yêu cầu phần cứng video . Tại sao tôi muốn rất nhiều bất động sản dành cho một cái gì đó tôi không bao giờ dùng ? Đặc biệt là khi tôi có máy ảnh khác que không quay video , trên nhịp ra tôi bao giờ thực sự cần nó .

Nó không bao giờ là một ý tưởng tốt để đưa vào tất thảy các máy quay video độc nhất vô nhị, nhưng bằng cách nào đó đó làtải camera 360những gì đã xảy ra . Tôi rất vui vì một sản xuất chung cuộc đã đến với cảm quan của họ .


FinchBug

Chí ít một số photog người có thể đọc một hình ảnh (chuyển động) . Lớn bình luận !


Daniel Tian

Tôi không mua nó . Hồ hết các máy ảnh tại Hầu hết dành chỉ có một nút để quay video,tải camera 360và một số thậm chí không có nút dành riêng cho nó. Và rất nhiều máy ảnh rất nhỏ có chế độ quay video, chỉ cần nhìn vào Panasonic GF loạt hoặc Ricoh GXR . Rõ ràng là nó không mất rất nhiều phòngtai camera360để thêm quay video.

Nó không bao giờ là một ý tưởng tốt ? Điều đó nói cho hết thảy những người sử dụng Canon 5D Mk2 . Bản thân tôi sai sót thời kì đã làm với các Panasonic GH2 Điều đó sẽ chẳng thể xảy ra với một máy quay phim người tiêu dùng cấp .

Hãy nhìn xem, tôi nhận được nó . Bạn không dùng máy ảnh của bạn cho video, và tôi có thể hiểu điều đó. Nhưng ca cẩm chế độ video acerca trong một máy ảnh là như phàn nàn đó máy ảnh của bạn có chế độ tự động cảnh đó bạn không bao giờ dùng .


Joshua Morin

Không có video ? Tiếng thở dài ....


Dannybuoy

Bạntải camera 360tai camera 360 ve dien thoaicó tức thị để nói rằng thương hiệu đồ trang sức ?


Thảo mộc derbderb

Vì thế , sẽ trở lại 15 năm và mục tiêu giàu travlers ảnh người mê say và phóngtải camera 360viên ảnh ? Mà tôi có thể thấy làm việc .

Mặc dù bít tất các sunfat trong các ý kiến ​​Về giá cả và thông số kỹ thuật này Loại máy ảnh - và máy ảnh từ các thương hiệu khác để theo đó cùng một tiền đề - là phản xạ của ngành công nghiệp trước khi chuyển đổi kỹ thuật số. Nhớ không? Khi khả năng sử dụng , độ bền, thoải mái , và thẩm mỹ của một máy ảnh là những gì bán đó , tính năng không phô trương . Cũng nên nhớ rằng chất lượng hình ảnh không phải là một máy ảnh mối quan tâm thân , mua một số bộ phim đẹp , có được một ống kính tốt .

Tôi nghĩ rằng điều này , và phát triển gần đây trong nguyên tố hình thức máy ảnh đó nhận là các nhiếp ảnh gia đã nhận được quá khứ được hiển thị các tính năng sáng bóng, và chỉ muốn làm cho hình ảnh một lần nữa. Làm việc với máy ảnh của họ .


Leonardo Abreu

3000 ? Tôi nghĩ rằng Nikon không phải làtải camera 360điên .


Jammin8317

Nó sẽ không làm Sens gọi nó là D4H như dòng H đã xoành xoạch được các nhà báo megapixel cao phiên bản thấp hơn tốc độ của dòng D . D1h tức , D2H nếu điều này là một thân theo kiểu cổ điển có vẻ như nó sẽ là một mô hình phong cách chậm hơn ... Chỉ cần thực phẩm cho rằng ...


Coby Bray

Sonytai camera 360đã làm điều này một lần gọi là A900 , chỉ là một kế hoạch không có máy quay phim , không xem trực tiếp , không hàng chục bộ lọc máy ảnh hoặc ảnh hưởng đến vui , cảm biến khung hình đầy đủ và chỉ 100% feild nhìn lăng kính xem công cụ tìm .


Steve hoặc

Tôi đích thực hy vọng họ làm chotải camera 360FM- 2D và không tôi không muốn có một màn hình ở mặt sau.
FM -2 là và sẽ luôn luôn là SLR tốt nhất và đó là đến từ một chàng trai Canon bây giờ, nhưng đã chạy FM- 2 cho 25 năm không có pin cũ đã có một hình ảnh tế bào mét SEKONIC và cuộc sống tốt ...

← Cũ hơn Bình luận


Nguon : taicamera360do.Wordpress.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét