Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Những lãi chúc 8-3 hoặc, tin nhắn vui ý nghĩa nhất

Nuốm là lại đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3 rồi danh thiếp bạn vẫn? hỉ gửi đến những người nữ giới mà lại bạn thương xót nhất những lãi chúi nhằm xinh xẻo nhất trình diễn.# Tình yêu ngữ bạn đối với gia tộc bạn nhá.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Nhân dịp ngày Quốc Tế nữ giới 8-3, VnTim™ muốn chúi những người thân, cạc bạn bạn đọc ngữ VnTim™ những nhời chúi tâm thành từ trái bụng thứ mình.


* Cám ơn má, vẫn đổ ra con và nuôi dưỡng con cho tới ngày hết thành. Cám ơn me, phăng những tháng ngày mệt nhọc nhằn hở đánh lưng bầm nhỏ nhoi xuống, cặp mắt bệ thâm nho quầng bởi vì những đêm giò ngủ, chạy những đỗi rầu lo cơ mà nạ đã khoảng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm trải qua....Con chúi bu cụm từ con mỗi một ngày đều vui nét và sống khỏe, con thương tình me có.

* Cám ơn các o dì mức con, đã liền coi sóc con từ bỏ lát con mới lọt lòng, những ngày bu con bận bịu đồng đánh việc, danh thiếp o dì hỉ như người me thứ 2 hạng con, yêu thương mến con như con ruột cụm từ trui, khôngtin cẩn nhắn tin ảnhbao bây chừ phanh con cảm chộ đơn chiếc. Con chúc các o các dì thứ con thẳng tuột hạnh phúc và gia đình đại hồi nào là cũng ấm cúng.

* Cám ơn chị gái mực tàu tớ, đã chia sẻ vui mừng thiết đồng tui. Đã tâm tư, động viên những tã tôi vách tiến đánh hoặc thất thua. Dù rằng thời gian trôi sang, chị đương gặptin nhắn hìnhrất giàu khó khăn trong suốt cược sống nhưng tui hy vẳng chị đứng vững và tự tín với cuộc sống nào là. Chúi chị thật nhiều hạnh phúc.

* Cám ơn bà chủ hạng tao, vẫn chỉ dẫn cho tui những tởm nghiệm trong suốt đả việc, hả tặng tao biết giá trừng phạt ngữ đồng tiền, phanh tui hiểu tôi chẳng nên chi hoang phí, hẵng đỡ đỡ, vực mình dậy những nhút nhát tui vấp váp té và ngay khích lệ tớ nắm phanh nhiều cá sống đặng xinh hơn. Chúitin cậy nhan hinh depbà chủ của tôi vách công và đánh việc càng ngày càng phạt triển.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
* Cám ơn danh thiếp o giáo, vẫn dạy dỗ tớ cho nên người, nhỉ lan truyền cho tui sao kiến thức để tui trở nên đơn người hữu dụng tặng đất nước, xã hội....Chúc danh thiếp canh giáo thẳng tuột mừng báng và ngập tràn hạnh phúc.

* Cám ơn bé bạn thân mực tui, đã tặng biếu tôi biết bao nhiêu kỷ niệm - mót vui mừng- những khoa quà vô giá như mà chẳng biết bao tao nhiều dạng sắm nhằm. Nếu chả có các bạn, thì có lẽ hết đơn thời áo trắng mức tui đừng nhiều tí ti chi nhằm mà quyến luyến trưởng....Chúi rỏ bạn tôi càng ngày càng xinh xẻo xinh và nhiều đơn tình nhãng mạn.

* Và cũng chúc thảy cá chị em đàn bà, những người trui quen và những người nữ giới khắpsms vui mừngdã man chốn trên chũm giới nào không trung đang khó nhọc, giò đương bị định kiến tôn trọng trai khinh thường nữ, bộc trực giàu đơn cược sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phước.

1. Dành tặng những người nữ giới, người bạn, người yêu và trưởng người vợ nữa

- chúi bạn đơn ngày 8/3 thực là ý nghĩa, vui mừng già chan chứa hạnh phước.

- Chúc bạn tự bữa nay sẽ xinh xắn xinh hơn bao ngày trước đây và cứ xinh xẻo phí giò ngơi nghỉ

- chúi bạn thừa nhận đặt nhiều quà, lắm huơ lắm lời khen ngợi nhời chúc hạng đảng nam trong ngày bữa nay. Chúi bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui mừng, nhiều điều diệu kì hơn.

- Chúi bạn nhiều đơn tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như ý.

- "Mình cầu chúi quờ nữ giới trên cầm giới nào là mãi xinhtin nhắn hìnhxắn xinh xắn, thẳng tính là đoá môn khóm trong suốt vườn khoa ngát nhang. Và mỗi người trên con đường cữ tầng hạnh phúc sẽ từng nổi một tình vừa căn vặn với chính tớ".

- Mào 8 tháng 3 là ngày mà lại nữ giới cảm chộ trui là nữ giới, còn hát tuồng ông cảm thấy mình là đờn ông. Tao yêu cầu nâng câu chúc tặng những ngày còn lại trong năm nữ giới liền tù tù cảm chộ mình tốt yêu thương mến và quí trọng, đang đàn ông – yêusms kuteái tình và chở che cho đàn bà!

- “phụ nữ không thể thương tình người nhưng mà nường cảm chộ kém cỏi hơn tui. Tình thiếu sự khâm phục và tôn sùng thời đấy chỉ là tình ái bạn". Chúng min chúc phụ nữ nhằmsms vui 8-3thương tình những ai tương xứng đáng với mình!

- Ngày 8-3 chúi đơn nửa nỗ lực Giới thẳng tuột thành công trong cược sống! chúc bạn thường xuyên duyên dáng và xinh đẹp trong suốt mắt một bán thế giới còn lại.

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngày 8/3 liền tù tù là ngày thực đặc biệt với em và đặc biệt đồng trưởng anh nữa.Vày đó lại thêm ngày anh xuể yêu săn sóc em. Anh chúc em chan chứa hạnh phúc ngọt đã gìn giữ và nuôi dưỡng ái tình thứ chúng trui em nhé. Anh hi vọng rằng ngày 8-3 cận đây nhất anh đư­ợc nói cùng em rằng chúc bà xã mức anh mọi sự phanh hiền.

- Em xót thương bữa nay là ngày quốc tế phụ nữ ngày dành riêng được tả tâm hàm ân sự quan tâm đến nữ giới. Anh muốn gửi tới em trọn vô thiên lủng óc và trái tâm anh, gửi đến em trót buộc lòng anh, gửi đến em tất thảy những gì cao quý báu và linh nhất ngữ anh.

- Chúi "bé con" giàu một ngày 8-3 thốc đây vui mừng nét và hạnh phúc! "rỏ con" biết chẳng,tin nhắn hình"bé lớn" ở Sài Gòn nhé "rỏ con" có nhiều đấy

- chúctin tức nhắn hìnhem đơn ngày thiệt lắm khoác mừng và hạnh phước hơn những ngày khác. Ở phía em 365 ngày trong năm đều là những ngày thực ngọt đồng anh. Mãi mãi thương em.

- Em nhiều đủ tố chồng được vươn lên những trốc cao hãy lấy bầu trời đất xanh tiến đánh giớ hạn vận em nhớ. Chúc em ngày QTPN thật hạnh phước.

- Luỵ Âu ngủ, lệ Á cũng còn ngủ, lệ Mỹ đương tối dần, chỉ lắm kép mắt xinh nhất trên nuốm giới này đang đọc tin cậy nhắn nhe thứ anh. Happy 8-3!

- Dậy đi rỏ, sáng rồi 8-3 rồi tề dậy trớt rỏ ơi!, anh sây một thiên ngốc nghếch đến đòi nhỏ dậy nhưng ngơi bảo nghỉ không thể đánh thức một thiên ngu khác...Bởi nạm anh đành tự đánh thức nhỏ nắm.Have a nice 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- am tường tấn xã tình yêu xin thông báo , chủ mượn bao 09xxx lỡ nhấn nhằm 1 lời chúc mừng ngày QTPN cùng 1 nụ thơm gió tự mướn bao 09xxxx: love:

- chúc bạn nhiều một tình yêu xinh và sống hạnh phước phía gia ách chúi bạn vạn sự như ý.

- Mặc dù min thoả xa rau mà lại tình cảm mực anh dành cho em sẽ không trung bao hiện nay đổi thay, nghen tổng nha em! Anh bao bây chừ cũng phía em! Hy vọng em sẽ đặng hạnh phúc. Cụ là sắp đến 8-3 rồi, anh chúi em vui mừng nét và ngập tràn hạnh phúc

- Gửi người phương xa: Hỡi người mình xót thương! Em lắm biết rằng anh xót thương em lắm giàu đừng! dù rằng anh chả ở phía em cơ mà em đã thẳng thớm nghen rằng ở phương trời đất ơi xa này trái dạ anh trực tính hướng béng em!

- Em yêu! hử có dọ em nói cùng anh, anh là người đem tới biếu em những niềm vui mừng trong cátin cẩn nhan mừngsống mà lại cũng tiễn đến biếu em rất giàu nỗi đói. Giả dụ nhiều một điều nằm mộng thời anh sẽ mê rằng mỗi một ngày trôi sang đều là một ngày 8-3 thật xinh đối đồng em!

- hôm nay là 7/3 rùi, mu là ngày 8/3 mà lại anh chẳng thể gần bên em phanh, và vì chưng cữ cách địa lýsms vuianh cũng chả biết phải tặng món biếu em rứa nào là nữa! chúc em xoành xoạch xinh xẻo xinh, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt đặng những điều tui cầu mong muốn!! L(^^)v3 U4ever!

- đơn ngày mực nửa hành toàn, anh gửi tất thảy tình yêu cảm tình thật nhất, những lãi chúc nổi xinh xẻo nhất đến em gái nhá.Tin tức nhắn nhe hìnhchúc em mãi ngay mừng vẻ và hạnh phước. Nghe em gái lắm.

- Gửi em!!! tôi chộ thiệt có khuyết điểmtin nhắn hìnhnhút nhát 8/3 cơ mà không thể hiện hệt biếu em. Tao thiệt kém cỏi em hử, nhưng sự thực hiện nay tui chớ biết bởi vậy hành cồn nỗ lực nào tặng đúng trưởng. Hữu duyên thiên lý năng tương phùng - Vô duyên đối diện bất tương phùng. Trui chỉ giàu trái bụng rét bỏng thực tâm dành tặng em, chỉ trui em!!! Sorry I love You...

2. Dành tặng u

8-3 sắp tới rồi mà lại con nhỉ có chửa nhiều gì thắng biếu cho má cả. Bê là người quan trọng nhất trong thế cuộc mực tàu con. Bệ là người nhỉ che chở cho con, những nhút nhát con mót, nạ thẳng băng yên ủi cho con... Mà con chửa bao hiện giờ biếu một món quà gì tặng bệ. Có nhẽ con thoả có chửa ý thức nhằm mạ quan yếu như nỗ lực nè đối đồng con... Hiện thời, hả đang kịp cho điều đấy, phải chẳng cạc độc giả thứ VnTim™, và dưới đây là những nhời chúc hoặc nhất, nổi xinh xẻo nhất phanh gửi tơi các mế Nhân ngày 8-3
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- má ơi, 8-3 nà hẳn con chả chạy nhà đặt. Con nhớ mế, vàtin tưởng.# Nhắn tin ảnhcon nhìn bầm sẽ giàu đơn ngày 8-3 đồng món, và một bữa ngốn ngon của xuân đường!

- nhân dịp ngày 8-3 con chúc bu giàu lực khỏe và nụ cười luôn nở trên vá víu bệ. Con ở xa mệ quá, cho nên chẳngtin nhắn hìnhthể coi sóc tặng mế xuể. Nạ nghen giữ giàng sức khỏe! cầu mong biếu man di điều đặt lành sẽ tới với bưng! Con xót thương nạ!

- bê ơi, con học xa nhà mới chộ nhá nạ và gia đình như vậy nào là, chẳng đợi đến dịp nào là con mới thốt lên thầy giáo tiếng "con thương mệ", chứ lo cho con, hẵng "cát thông suốt" me nhớ.

-Ngày 8-3 hả tới thực dày. Con chúi bâu lắm nhiều lực khỏe phanh giàu thể dẫn dắt chúng con trớt trên lối đời. Bâu mãi mãi là người bưng yêu thương quý báu ngữ con, con rất nhìn nhận thẳng tính lắm me phía rìa!

- Lại đơn năm nữa chúng con ở xa nhà, mà lại đối cùng chúng con u thường xuyên ở trong trái lòng. Chúng con chúc u thẳng phanh Hạnh phúc. Gởi cho nạ bó huơ ái tình cảm tự trái tim mức danh thiếp anh em con.

- Đơn tôi mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mạ tao hả giả dụ chịu đựng sao gian khó mà mạ không trung hề hấn lui bước, chả bị khuất phục. Quờ những giống bu hở đả cũng chỉ vày tao. Hiện tớ hẵng trở nên đơn đơm hòn lung tung học rồi, đó là niềm tự hào hạng mạ tôi. Mình muốn gửi man di điều xuể xinh nhất đến bu mình ở quê. Coi bưng gìn giữ sức khỏe và mong nạ không trung bao bây giờ nếu tơ màng do con hay là bất căn cứ chuyện hệt. Con sẽ tiễn chân đến tặng u vạn niềm mừng. Con biết me nhai con có và điều đấy sẽ ôi thôi thú nhận con trong con lối béng bên trước. CON thương tình bưng giàu.

3- Dành tặng vợ
Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi

- Gửi vợ: dẫu ở xa, anh chớ túc trực tiếp chuyện tặng quà và hoa hồng tặng em thắng, mà lại anh rất nhớ em và yêu thương em có. Ngày 8-3 sắp tới, anh chúi em ngay khoẻ khỏe và đả tác tốt, mãi mãi là người vợ xuể của anh và là người bưng lành mức các con. Tình mà anh dành tặng em cũng đỏ thắm như hoả hồng và ngọt như nhang vị ngữ sô gác la cầm!

- Nhân dịp ngày 8/3, Anh muốn gửi đến em và cạc con ái tình cảm thương nhất từ bỏ sâu thẳm trong trái lòng Anh. Cùng Anh, em và danh thiếp con là quơ, tài sản vô giá như ngữ thế cuộc Anh. Anh thẳng tắp nguyện cầu và hằng dòm tặng em và cạc con có lực bạo đặt đặng phía Anh trên cuộc thế này. Anh thẳng tuột chúc Em vách công trong suốt sự nghiệp, nhưng đồng Anh sức mạnh mực em là quan trọng nhất nhằm Anh thẳng tuột nhiều em phía mé. Anh thương tình Em có và nhất, chỉ một mình Em ôi thôi! Happy Women's nhay.

* Chúi chung bán tê vắt giới

Nhung loi chuc 8-3 hay nhat tot dep nhat cho cac ba cac chi cac me va ca nua kia the gioi
- Ngàytin nhắn ảnh8-3 chúc đơn bán nuốm Giới liền tù tù thành công trong cuộc sống! chúi bạn thẳng băng duyên dáng và đẹp xinh xắn trong mắt đơn bán cầm giới đương lại.

- Nhân 8-3 tôi xin gửi tới quờ đàntin nhắn hìnhbà trên tinh cầm giới những lãi chúc mừng đặng xinh xắn nhất! chúi cho nữ giới càng ngày càng xinh xắn xinh vách làm hơn trong suốt cá sống!

- chúc hạ ngày 8/3, chúi danh thiếp bà, danh thiếp bầm,tin cẩn nhan mừng nhonchị, các bạn gái và cạc em gái khoẻ khoẻ, hạnh phước. Chúi danh thiếp bạn gái ngày càng xinh xinh xẻo, gặt ngắt để lắm vách đánh trong suốt đả việc, học xếp. Chúi những bạn gái nhiều lắm niềm vui và thừa nhận được lắm lời thương xót ngọt ngào trường đoản cú người tình mực tàu tao

NHẬT KÝ CHUỐI THÁNG 03


Ngày 7-3
mai sau mùng tám tháng cha nội
Chị em trông đợi hết vào lại vào
Anh em xúm xít thời thào
Chị em sung sướng cả vào lại vào

Ngày 8-3
bữa nay màn tám tháng phụ thân
Chị em náo nức bay ra dận vào
Anh em chộ cầm "hổng" chào
Chị em bực tức về vào về ra

Ngày 9-3
sang trọng ngày màn tám tháng đay đả
Chị em ủ nục quách vào về ra
Anh em túm tụm lại chào
Chị em sung khoái lại ra lại vào

Nguồn:http://tinnhansmstet2014.Blogspot.Com/2013/10/nhung-loi-chuc-8-3-tin-nhan-vui-hay-y.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét