Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Khởi động Tiếng hát Truyền tải nhac hình 2013

Trong 22 năm qua, chương trình đã trở nên một người bạn thân thiết với nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc, một sân chơi văn hóa được được công chúng quan hoài, chờ đợi và là nơi “thử lửa” của nhiều bạn trẻ đam mê ca hát. Không ầmtieng hat truyen hinhĩ như nhiều chương trình thực tiễn về âm nhạc khác, Tiếng hát Truyền hình đã tạo nên những dấu ấn riêng về một chương trình mang đậm bản sắc Việt. Với tiêu chí đề cao chất lượng, 22 năm qua, Tiếng hát Truyền hình đã phát hiện, đào tạo nhiều giọng ca đầy nội lực, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và sôi động của phong trào văn hóa, văn nghệ cả nước, đặc biệt là ở TP.HCM. Nhiều ca sỹ nức danh, được nhiều khán giả yêu thích giờ như: Như Quỳnh, Thanh Thúy, Thu Minh, Đoan Trang, Đức Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Nam Khánh, Khánh Ngọc, Hồ Bích Ngọc, Võ Hạ Trâm... Cũng đã từng được phát hiện và trưởng thành từ chính cuộc thi này.



3tai nhac 2013tiếng hát truyền hìnhca sĩ đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình các năm 1994, 1998 và 2011 là Thanh Thúy, Đàm Vĩnh Hưng và Bùi Anh Tuấn

Tiếng hát Truyền hình 2013 là chương trình truyền hình đượctải nhạcđầu tư quy mô và hấp dẫn về nội dung lẫn hình thức, với mong muốn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc giải trí hữu ích và lành mạnh cho khán giả. Chương trình không hạn chế ca sỹ chuyên nghiệp tham gia nhưng các thí sinh không được phép dự thi bằng ca khúc tiếng nước ngoài. Đặc biệt, cơ cấu giải thưởng của Tiếng hát Truyền hình 2013 hết sức hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng gần nửa tỷ đồng –tai nhacgiá trị giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay của cuộc thi này. Trong đó, giải Nhất có trị giá 200 triệu đồng, giải Nhì có trị giá 60 triệu đồng, giải Ba có trị giá 40 triệu đồng, Giải Tư có trị giá 20 triệu đồng, 4 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 8 triệu đồng/giải cùng nhiều giải thưởng phụ có giá trị khác.

Cuộc thi do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Thanh Niên thực hành đã chính thức phát động


Tiếng hát Truyền hình 2013 dành cho các bạn trẻ có năng khiếu ca hát, từ 16 – 28 tuổi trên cả nước. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra từtai nhac truyen hinhngày 14/10/2013 – 20/10/2013, tại 3 khu vực: Khu vực miền Bắc, Khu vực miền Trung, Khu vực TP HCM.

An Khê

Nguồn: giadinhvn.Vn

Link: http://giadinhvn.Vn/vn/tintuc/tinvanhoa/9775-khoi-dong-tieng-hat-truyen-hinh-2013-.Aspx

Đến những giây khắc rút cuộc lúc rạng sáng, Đinh Hương gần như hoàn toàn kiệt sức và cả ekip đã phải đưa nữ ca sĩ ra khỏi lồng kính. Những khó khăn mà cô trải qua đã được đền đáp bằng một sản phẩm đầu tay khá chất lượng.

Dù không biết bơi nên không biết cách giữ hơi và lặng lâu dưới nước nhưng Đinh Hương vẫn nuốm để mang đến những cảnh quay đẹp trong MV

Ẩn chứa trong So I là một thông điệp khôn xiết mạnh mẽ về tình ái của tuổi xanh. Đó là những ngày tháng chìm đắm, tưởng tuồng như đã chết trong nỗi đau dài vô tận của ký ức và những kỷ niệm. Thế rồi sau thảy, không ai có thể cản bước tôi đứng dậy để sống lại một lần nữa.

Đinh Hương luôn cố tươi cười để ekip quay yên tâm khi thực hiện MV "So I"

Mời độc giả xem đoạn video hậu trường của "So I" để hiểu rõ hơn những khó khăn mà Đinh Hương sang trọng khi thực hiện MV này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét