Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Game mobile mới nhất game avatar cho điện thoại

Nó có vẻ như chỉ hôm qua (xác thực là nó chỉ ngày bữa qua cộng thêm 11 ngày) mà Kings Đám cưới của Vlambeer đã được đổi tên thành Throne hạt nhân Vlambeer , và bây chừ các mutanty hậu khải huyền roguelike - như - như là có sẵn để mua duyệt y Steam Early Access . Nếu bạn thích trả tiền cho những điều trước khi thực hành xong, bạn sẽ được truy cập vào ( tại thời điểm hiện tại trong thời gian) bốn thế giới , bảy ký tự , hai chiến đấu ông chủ và " một khuôn khổ rộng lớn của khí giới , kỹ năng và tạo ra tình cờ tốt lành " . Trong cácavatartrò chơi của ngai rồng , bạn giành thắng lợi hoặc bạn chết . Trong các trò chơi của Throne hạt nhân , bạn sẽ được làm một chút công bằng của cả hai.

Sôi nổi , Vlambeer vẫn livestreaming phát triển của trò chơi mới nhất của họ , mỗi thứ Ba và thứ Năm trên cả TV Twitch và các trang web Throne hạt nhân . Sẽ có một xây dựng mới của trò chơi mỗi tuần , với các sản phẩm hoàn thiệnhack avatarrốt cục có chứa một bó hơn thế giới (bao gồm cả thế giới bí mật ) và các nhân vật , chưa kể đến ngôi hạt nhân riêng của mình.

Sau khi ngâm mình trong đầu tư thúc đẩy bởi thất bại IPO của Zynga , nhà đầu tư đang dần quay trở lại với trò chơi, theo một vắng trong tuần này từ ngân hàng đầu tư Digi- vốn .
Các ít phân tích quý 3 , tác giả của tổng giám đốc Tim Merel , cho biết điều này có đà tăng trở lại - 35 phần trăm tăng so với năm trước đến $ 876,000,000 trong giá trị đầu tư - có thể phản chiếu " sự cai trị tiềm năng " của châu Á. Ở đó, trò chơi điện thoại di động và trực tuyến doanh thu dự định ​​Tỉ số vốn đã mạnh mẽ của nó so với các vùng khác trên thế giới .
Trên hết người tiêu dùng của sự vật, tuy nhiên, một trong những factoids hấp dẫn nhất vẫn là khoảng cách giữa doanh thu cho các trò chơi điện thoại di động và cho thảy các ứng dụng di động khác. Biểu đồ này từ thưa Digi- vốn cho tuốt câu chuyện :
Màn hình Shot 2013/10/09tai game avatartại 1.15.27 PM

Việc phân chia không phải là mới , dĩ nhiên, nhưng đồ thị này cho thấy tốt hơn so với hồ hết các cách thu trò chơi vẫn đang phát triển trong khi doanh thu không trò chơi chừng như chững lại . Một lời giải thích có thể cho rằng sự tăng trưởng : mua trong trò chơi có thể được tiêu thụ và thẳng băng thay thế bằng giao hội con nhỏ của cá voi chi - hạnh phúc, trong khi một mô hình lưu hành tiền tệ tương đối quyến rũ đối với hầu hết các áp dụng không trò chơi vẫn chưa xuất hiện

Nguồnhttp://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/game-mobile-moi-game-avatar-nhat-cho.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét