Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bộ sưu tập những lời chúc valentine lãng mạn, sms valentine ngọt và hoặc ...

Ngoài việc tặng socola và hoả hồng cho người ấy thì một chiếc thiệp với những lời chúc thật mặn nồng, ấm áp hẳn sẽ làm cho phía bên kia thực thụ xúc động và càng yêu bạn hơn.

-Ngày lễ ái tình 14/2, chúc ai đó được hạnh phúc bên 1 nửa mà mình xót thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai để san sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau những ngày tháng xa cách. Valentine năm nay và về sau sẽ không chỉtin nhan valentinechan chứa những nụ cười mà còn có những giọt nước mắt và những giọt nước mắt hạnh phúc. Không có tình ái nào vĩnh cửu, chỉ có những giấy phút vĩnh cửu của ái tình... Chúc cho những ai đã yêu , đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc.

-Khi những tia nắng ái tình chiếu qua, bạn hãy từ từ cảm nhận, đừng lánh né vì nó rất rét mướt và dịu dàng. Dù bạn là ai, dù bạn có cảm thấy đơn chiếc đi nữa, nhưng bạn biết không, luôn luôn có một người đang nhìn theo bạn và ngóng những điều an lành nhất sẽ tới với bạn đó, bởi vậy tất tật chúng ta những người có mặt trên trần thế này đều là nhữngsms valentine hayngười hạnh phúc.

-Mùa Valentine lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa xót thương, chúc cho ai đó còn đơn chiếc sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà thỉnh thoảng những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.


-Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc thế em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là ái tình của em.

-Anh muốn nói rằng anh yêuloi chuc valentine hay nhatvà nhớ em rất nhiều... Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều ái tình và hạnh phúc.

-Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai... Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

-Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho ắt mọi người biết rằng: em là độc nhất vô nhị của anh... Anh yêu em rất nhiều.

Bên cạnh những món quà đầy ý nghĩa thì những lời chúc ngọt ngào dành cho đến "một nửa" của mình cũng rất ý nghĩa trong ngày Lễ ái tình 14/2

-Lần trước hết em nhìn thấy anh, em đã thấy tình ái... Lần trước tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được ái tình. Và sau những khoảng thời kì đó, anh vẫn là người độc nhất vô nhị em yêu.

-Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây...Trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..Cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..Tráitin nhan valentinetim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá vãng.

-Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em...

Ngoài ra, mời độc giả tham khảo nhữngsms valentinechúc nhân ngày Valentine hay dành riêng cho những ai đang đơn chiếc, đã có nhân tình...

1. Dànhtin nhan valentinecho những ai đang cô đơn

Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy nạm bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành dịp cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.

Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời của bạn. Và mong cho bạn sớm tìm được tình yêu thực thụ của mình.

2. Dành cho những ai không còn cô đơn

ái tình mang đến cho bạn hạnh phúc nhưng vẫn thường đi kèm với khổ đau. Nhưng chúng ta ai nấy đều kiêng kị tình yêu trong hành trình cuộc sống, bởi tình yêu luôn có nhiều điều thần kì.

Chúc bạn có một ngày Valentine thật hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người tình bạn chân thành nhất.

3. Dành cho những ai là "dân chơi"

Ngày Valnetinetin nhan valentinelà một ngày quan trọng và ba chữ "I love you" có ý nghĩa đặc biệt với một ai đó. Đừng nói lên ba chữ ấy nếu bạn khôngtin nhan valentinechắc. Đừng đem xúc cảm tình thật của người khác làm trò đùa. Đừng nhìn thẳng vào mắt người khác nếu những điều bạn sắp nói chỉ toàn là dối trá.

Chúc bạn sớm trưởng thành hơn và biết quý trọng ái tình cũng như những tình cảm chân thành ai đó dành cho bạn. Chỉ một tình cảm trung thực mới làm nên một Valentine ý nghĩa.

4. Dành cho những ai yêu mà không dám nói

Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nếu bạn yêu mà không dám nói cho người bạn yêu rằng bạn đang nghĩ gì. Khi bạn yêu một ai đó hãy anh dũng đến nói với họ vì thánh Valentine đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó.

Chúc bạn có đủ tự tin và anh dũng để phân bua với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách tình thực nhất. Không có ái tình nào vĩnh cửu, chỉ có những chốc lát vĩnh cửu của tình. Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hành phúc!!!.

Nguồn:http://bigkoolonline.Wordpress.Com/2013/10/25/nhung-sms-valentine-loi-chuc-valentine-hay-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét