Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

BigOne là mạng từng tai bigone lớp game online theo lượt trên nền móng điện thoại di động

BigOnelà mạng xã hội game online theo lượt trên nền móng điện thoại di động. Đó là sự tổng hợp của một portal game online, mạng xã hội và áp dụng chat trên điện thoại di động. Chính sự kết hợp này tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng những người tham gia, làm cho game trở nên hấp dẫn hơn.

Dựtải bigonetải bigonebigoneán game RPG Việt theo phong cách kiếm hiệp pha tiên hiệp với hình thức đánh theo lượt (turn-based) do X3 Studio phát triển với tên gọi chính thức là Bá Đạo, X3 Studio đưa người tới với bối cảnh khi 4 môn phái ở Trung Nguyên (Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang, tiêu diêu) bị Ma Giáo đánh bại nên phải rút chạy xuốnggame bigonephía Nam – nơi đất Đại Việt yên bình.

Tạitải bigonetải bigoneđây, với sự giúp sức của phái Trúc Lâm tại Yên Tử, tứ đại trườngtải bigonephái gây dựng lại lực lượng, chờ cơ hộitai game bigonequay lại Trung Nguyên lật đổ Ma Giáo. Tuy nhiên, Ma Giáo giảo hoạt đã mua chuộc nhiều cao thủ các phái và nhiệm vụ của người chơi là hóa thân vào 1 trong 5 môn phái, điều tra rõ “địch-ta” và có đối sách tranh đấu hợp từng loại đối tượng.

Dùngtải bigoneengine Unity, Bá Đạo sở hữu đồ họa 3D cùng tạo hình và hiệu ứng đẹp, chạy mượt trên các thiết bị di động dùng Android, iOS và giả lập tốt trên PC. Cảm giác vừa quen với những yếu tố Trung Quốc, vừa lạ khi kết hợp cùng văn hóa lịch sử Việt Nam sẽ là một trong những điểm nhấn mà Bá Đạo đem lại. Sự kết hợp với liều lượng vừa đủ sẽ khiến game thủ không cảm thấy nặng nề mà thêm phần hứng thú.

Bêntải bigonetai bigonetải bigonecạnh đó, tính năng PvP của game cũng được chú trọng với hàng loạt trận đấu giữa những người chơi nhằm giành phần thưởng, đọat báu vật để tùy biến nhân vật và tăng đẳng cấp bản thân. Bá Đạo cũng là tên tầng cao nhất của các Đại cao thủ trong hệ thống chiến đấu PvP mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn mình đạt đến cảnh giới này.

-Tải bigonetải bigoneTrên nền tảng J2ME, Java, MySql và dùng những công cụ hiện đại nhất trong quá trình phát triển bao gồm đầy đủ các thuộc tínhtai bigonecủa một hệ thống thôngbigonetin: mở mang, bảo mật và ổn định….

-Tải bigonetải bigoneTính tương thích với các dòng máy khác nhau của phiên bản hiện tại:

  • dùng được ở hồ hết các dòng máy có tương trợ J2ME (chiếm số lượng lớn trên thị trường điện thoại di động), đặc biệt ngay cả các dòng máy cấu hình thấp của Trung Quốc, đây là sự dị biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Tương trợ màn hình cảm ứng
  • Hỗ trợ BlackBerry


Nguồnhttp://gamebigone2013.Blogspot.Com/2013/10/bigone-tai-bigone-la-mang-tung-lop-game.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét